Tổng hợp bản quyền sách kinh doanh Willey 2024
SCC gửi đến bạn bản quyền 40 cuốn sách kinh doanh bán chạy năm 2024, từ nhà xuất bản Willey.
1. The Roadmap to Financial Freedom: A Millionaire's Guide to Building Automated Wealth
Lộ trình đến Tự do tài chính: Hướng dẫn của triệu phú về việc xây dựng sự giàu có tự động
- Tác giả: Brennan Schlagbaum
- NXB: 16/4/2024
- ISBN: 9781394217243
- Số trang: 224 trang
- Hạng mục: Business & Money, Finance
- Right sold: Trung Quốc
- 4.500 bản bán ra khi vửa mới xuất bản vào tháng 4
Cuốn sách kể về hành trình của tác giả từ khi gánh trên vai khoản nợ hơn 300.000usd đến khi đạt được tự do tài chính, đề cập đến sức mạnh chuyển đổi của kế hoạch tài chính có kỷ luật.
Với lời khuyên tài chính thực tế, tác giả cung cấp các chiến lược và kiến thức chuyên sâu về cách quản lý tài chính và xóa nợ. Câu chuyện mang tính cá nhân sâu sắc và tạo được sự đồng cảm, làm nổi bật khía cạnh cảm xúc của những khó khăn về tài chính và tác động đến cuộc sống gia đình.
Cuốn sách truyền cảm hứng và trao quyền cho mọi người để họ làm chủ tương lai tài chính của mình cùng những bài học kinh nghiệm và làm rõ những sai lầm tài chính phổ biến.
2. Entrepreneur Revolution: How to Develop your Entrepreneurial Mindset and Start a Business that Works (3rd edition)
Sự tiến hóa của doanh nghiệp: Cách phát triển tư duy khởi nghiệp và khởi nghiệp hiệu quả
- Tác giả: Daniel Priestley
- NXB: 22/4/2024
- ISBN: 9780857089731
- Số trang: 272 trang
- Hạng mục: Business Development & Entrepreneurship
Doanh nhân Daniel Priestley mang đến một cuốn sách đầy cảm hứng và thực tế chỉ cho bạn cách thoát khỏi tư duy cách mạng công nghiệp, đừng chỉ làm việc và làm việc, hãy theo đuổi ước mơ của bạn và tạo ra thật nhiều lợi nhuận trên con đường của bạn.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ học về cách thay đổi suy nghĩ, cách bạn kết nối và cách bạn kiếm tiền.
Tác giả đưa ra hướng dẫn rõ ràng về: Tại sao đây là thời điểm tuyệt vời nhất trong lịch sử để trở thành một doanh nhân.
Làm thế nào để xác định được hình thức doanh nghiệp phù hợp với bạn / Cách để biến bối cảnh khó khăn như sa thải, suy thoái hoặc cắt giảm nhân sự, thành cơ hội kinh doanh / Chiến lược làm chủ sự nghiệp dành cho thế hệ trẻ giàu trí tưởng tượng và sáng tạo.
3. Selling Online For Dummies (Computer/Tech)
Bán Hàng Trực Tuyến Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
- Tác giả: Paul Waddy
- NXB: 23/1/2025
- ISBN: 9780730394525
- Số trang: 400 trang
- Hạng mục: Business & Economics / E-Commerce
Trong cuốn sách Selling Online For Dummies, chuyên gia về mua sắm trực tuyến Paul Waddy sẽ chỉ cho bạn cách bắt đầu thiết lập cửa hàng trực tuyến. Với con mắt tinh tường về kinh doanh và lối giải thích dễ hiểu về các vấn đề kỹ thuật, Waddy sẽ hướng dẫn bạn từ bước khởi đầu, thảo luận về các chủ đề như: cách tìm sản phẩm hot để bán, phải làm gì nếu bạn chưa có ý tưởng về sản phẩm nào; xây dựng website từ đầu bằng cách chọn đúng nhà phát triển và nền tảng, marketing trang web của bạn qua email, Google, Instagram, Facebook và nhiều nền tảng khác; giải quyết các vấn đề thanh toán, tiền tệ, thuế và các khoản phí khác.
4. The Champion Leader: Harnessing the Power of Emotional Intelligence to Build High-Performing Teams
- Tác giả: Christopher D. Connors
- NXB: 7/5/2024
- ISBN: 9781394211333
- Số trang: 288 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Leadership
Đây là cuốn sách thiết thực dành cho các nhà lãnh đạo muốn phát huy sức mạnh của trí tuệ cảm xúc (emotional intelligence) để xây dựng và duy trì các đội nhóm hiệu suất cao.
Tác giả cung cấp những công cụ và phương pháp thực tiễn để các nhà lãnh đạo có thể phát triển kỹ năng trí tuệ cảm xúc của mình, từ việc nhận diện và điều chỉnh cảm xúc, đến việc xây dựng mối quan hệ vững chắc và khuyến khích sự hợp tác trong đội nhóm.
Sách cũng bao gồm các cách xây dựng khả năng thích ứng, sự quyết đoán và sự đồng cảm trong việc theo đuổi sự kết nối giữa nhân viên trong tổ chức của bạn và ban lãnh đạo; các chiến lược phát triển nhận thức bản thân về cách bạn thể hiện và trở thành hình mẫu lãnh đạo cho những người khác trong tổ chức của bạn; nghiên cứu về cách cải thiện sự tự tin của bạn để tạo ra một văn hóa kết nối; các kỹ thuật để cải thiện việc giữ chân và tuyển dụng nhân viên
5. Breakthrough: A Story of Hope, Resilience and Mental Health Recovery
- Tác giả: Ahmed Hankir
- NXB: 1528/4/2024
- ISBN: 9780857089724
- Số trang: 272 trang
- Hạng mục: Self-Help / Personal Growth / Happiness
Trong cuốn sách này, bác sĩ từng đoạt giải của Tổ chức Y tế Thế giới, từng sống chung với các vấn đề sức khỏe tinh thần, Tiến sĩ Ahmed Hankir mang đến một cái nhìn độc đáo và mạnh mẽ về sức khỏe tâm thần, điều trị và văn hóa xung quanh sức khỏe tâm thần bằng cách kể lại hành trình hồi phục cá nhân của mình.
Trong cuốn sách, bạn sẽ khám phá nhiều vấn đề đang chi phối cuộc thảo luận về sức khỏe và bệnh về tinh thần, bao gồm ảnh hưởng của nghèo đói, thất nghiệp, khủng hoảng chi phí sinh hoạt, vô gia cư, nghiện ngập, việc sử dụng thuốc để điều trị bệnh về tâm lý, sự phổ biến rộng rãi của kỳ thị, phân biệt đối xử và phân biệt chủng tộc trong lĩnh vực sức khỏe tâm thần, cùng nhiều vấn đề khác.
6. The Unlocked Leader: Dare to Free Your Own Voice, Lead with Empathy, and Shine Your Light in the World
- Tác giả: Hortense le Gentil
- NXB: 26/9/2023
- ISBN: 9781394152933
- Số trang: 256 trang
- Hạng mục: leadership
Những nhà lãnh đạo hiệu quả nhất là “những nhà lãnh đạo con người”: lãnh đạo bằng sự đồng cảm, cởi mở và chân thành.
Trong The Unlocked Leader, huấn luyện viên lãnh đạo điều hành kỳ cựu Hortense le Gentil kết hợp những câu chuyện đời thực, nghiên cứu chuyên sâu và các công cụ thực tế để giải thích cách các nhà lãnh đạo theo chủ nghĩa hoàn hảo, cao siêu có thể trở thành nhà lãnh đạo con người hiệu quả.
Bạn sẽ khám phá: Cách để xác định những trở ngại tinh thần giữa bạn và thực tế khả năng lãnh đạo, những cái bẫy tư duy làm giảm năng lượng và ảnh hưởng của bạn. / Cách đối mặt với nỗi sợ hãi và thoát khỏi những cạm bẫy đó bằng cách thay đổi tư duy. / Các chiến lược thực tế để kết nối với bản thân và những người khác tốt hơn – phát triển tư duy.
Cuốn sách bật mí cách các nhà lãnh đạo con người tạo ra tác động và thành công bằng việc thay đổi cách họ kết nối với bản thân và những người khác bởi tất cả chúng ta đều là một phần của các mạng lưới gắn kết các mối quan hệ giữa người với người.
7. The Complete Guide to Portfolio Performance: Appraise, Analyze, Act
- Tác giả: Pascal François, Georges Hübner
- NXB: 29/4/2024
- ISBN: 9781119930174
- Số trang: 960 trang
- Hạng mục: Business & Money, Investing
Trong cuốn sách này, nhóm các giáo sư tài chính cung cấp một tài liệu tham khảo thực tế cho các nhà quản lý tài chính cá nhân hàng ngày. Cuốn sách thảo luận về hơn một trăm biện pháp đo lường hiệu suất cũ và mới, được sắp xếp một cách hợp lý và tập trung vào ứng dụng của chúng.
Tác giả đưa ra chiến lược lựa chọn các biện pháp đo lường hiệu suất phù hợp dựa trên bối cảnh của bạn với tư cách là nhà quản lý hoặc nhà đầu tư, các giải thích về kỹ thuật phân tích (phương pháp thống kê, phân tích đóng góp, xếp hạng quỹ,...) giúp sử dụng thông tin liên quan đến hiệu suất một cách toàn diện.
Ngoài ra, bạn sẽ biết ứng dụng các tiêu chí hiệu suất danh mục đầu tư trong các quy trình ra quyết định đầu tư cụ thể cùng một bộ slide PowerPoint và Excel đầy đủ tất cả dữ liệu và công thức.
9. Transformed: Moving to the Product Operating Model (Silicon Valley Product Group)
- Tác giả: Marty Cagan
- NXB: 12/3/2024
- ISBN: 9781119697336
- Số trang: 368 trang - Hardcover
- Hạng mục: Business & Economics / Entrepreneurship
Câu hỏi phổ biến nhất sau khi đọc INSPIRED và EMPOWERED 2 cuốn best-seller bởi tác giả là: “Chúng tôi muốn làm việc theo cách này, nhưng cách làm việc hiện tại của chúng tôi khác biệt quá nhiều và nó đã ăn sâu vào văn hóa doanh nghiệp.
Liệu chúng tôi có thể chuyển đổi sang mô hình sản phẩm không?” Cuốn sách TRANSFORMED được viết để giải quyết vấn đề đó với ba mục tiêu lớn: Cung cấp một sự hiểu biết chuyên sâu về mô hình vận hành sản phẩm và ý nghĩa của việc hoạt động theo mô hình đó.
Thông qua các nghiên cứu điển hình chi tiết về những chuyển đổi thành công đảm bảo việc chuyển đổi công ty của bạn sang mô hình vận hành sản phẩm là hoàn toàn có thể.
Truyền cảm hứng bằng những nghiên cứu điển hình ấn tượng về sự đổi mới sản phẩm, cho thấy bạn cũng có thể làm được những điều này khi chuyển đổi thành công.
10. The Little Investment that Beats the Market 1st Edition
- Tác giả: Joel Greenblatt
- NXB: 24/12/2024
- ISBN: 9781119895107
- Số trang: 224 trang – hardcover
- Hạng mục: Business & Economics / Investments & Securities / Analysis & Trading Strategies
Học cách đầu tư hiệu quả hơn từ tác giả bán chạy và nhà quản lý quỹ hàng đầu. Nếu có một cách đầu tư tốt hơn vào cổ phiếu, trái phiếu, bất động sản và các tài sản khác? cách đầu tư trong cuốn sách này đơn giản tồn tại thế giới đầu tư nhiều thập kỷ nhưng chưa ai biết đến?
Nó có thể giúp các nhà đầu tư đạt được lợi suất cao hơn, hiệu quả thuế tốt hơn, hoặc thậm chí đạt được lợi nhuận tương tự với ít rủi ro hơn, dễ dàng cho cả các nhà đầu tư cá nhân và các tổ chức. Một cuốn sách mới tiết lộ cách đầu tư mà cho đến nay không ai nghĩ là có thể, The Little Investment that Beats the Market với thông tin dễ hiểu được dự doán sẵn sàng thay đổi toàn bộ thế giới đầu tư.
11. Phiên bản 2025 sắp ra mắt: The Little Book that Still Beats the Market (Little Books. Big Profits) 3rd Edition
- (ISBN: 9781119986133)
- Tác giả: Joel Greenblatt
- NXB: 11/2/2025
- Số trang: 224 trang
- Hạng mục: Business & Money, Investing
Từ Joel Greenblatt, một nhà quản lý quỹ kỳ cựu và là tác giả bán chạy, phiên bản thứ ba của cuốn sách The Little Book that Still Beats the Market hướng dẫn cả nhà đầu tư chuyên nghiệp và cá nhân qua những khía cạnh phức tạp của đầu tư thành công, một hướng dẫn toàn diện để giảm thiểu rủi ro trong khi tìm kiếm những cơ hội đầu tư thú vị.
Phiên bản mới nhất này, Greenblatt đã cập nhật và mở rộng một cách tỉ mỉ các nghiên cứu, dữ liệu và phân tích đã đưa các ấn bản trước đó lên vị trí bán chạy.
Trong cuốn sách, bạn sẽ tìm thấy: Công thức Ma thuật của tác giả, một chiến lược trải qua những thách thức của thời gian, được thiết kế để giúp các nhà đầu tư chọn lựa đầu tư các công ty chất lượng cao với mức giá thấp/ những chiến lược đầu tư dài hạn tập trung vào các yếu tố cơ bản vững chắc để đạt được lợi suất vượt trội.
12. Asian Economies: History, Institutions, and Structures
- Tác giả: Jamus Jerome Lim
- NXB: 25/3/2024
- ISBN: 9781119913160
- Số trang: 352 trang
- Hạng mục: Business & Money, Economics
Trong cuốn sách Asian Economies, nhà kinh tế học dày, giáo sư Jamus Jerome Lim cung cấp một góc nhìn toàn diện và phân tích sắc bén về các nền kinh tế châu Á. Bên cạnh việc thảo luận về những khác biệt rõ rệt giữa ba nền kinh tế lớn nhất của khu vực, Trung Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản, tác giả còn cung cấp cái nhìn tổng quan về sự trỗi dậy của những con rồng kinh tế phương Đông, đến các nền kinh tế giàu tài nguyên ở phương Tây.
Cuốn sách áp dụng một cách tiếp cận độc đáo trong việc lý giải các nền kinh tế này, kết hợp các khía cạnh về địa lý kinh tế và lịch sử của các quốc gia, các thể chế và cấu trúc đặc thù, đồng thời cung cấp một cái nhìn so sánh và quốc tế.
Đây là cuốn sách lý tưởng cho sinh viên đại học và sau đại học chuyên ngành kinh tế, đồng thời cũng sẽ được các chuyên gia kinh doanh và tài chính tìm kiếm để hiểu về các nền kinh tế ở khu vực đa dạng và năng động nhất thế giới.
13. The Art of Being Brilliant 2nd edition
- Tác giả: Andy Cope, Andy Whittaker
- NXB: 25/4/2024
- ISBN: 9780857089861
- Số trang: 240 trang
- Hạng mục: management
- Cuốn sách best-seller đã được cập nhật phiên bản hoàn toàn mới.
Trong một thế giới đầy rẫy những lời nói về việc ‘sống cuộc đời đáng sống’ và trở thành ‘phiên bản tốt nhất của chính mình’, The Art of Being Brilliant thực sự chỉ cho bạn cách làm điều đó. Được viết bởi tác giả là chuyên gia trong lĩnh vực khoa học hạnh phúc và tâm lý học tích cực, cuốn sách này không chỉ giúp kích thích khả năng tư duy, suy ngẫm của bạn, thậm chí có thể khiến bạn bật cười, mà còn dựa trên các nguyên tắc và thực nghiệm đã được chứng minh.
Kể từ khi phát hành phiên bản đầu tiên, cuốn sách này đã giúp độc giả đón nhận hạnh phúc, sự tích cực, sức khỏe và quan trọng nhất đó là thành công! Phiên bản mới này đã được cập nhật để giải quyết những vấn đề hiện đại như thời gian bạn sử dụng điện thoại, máy tính, mạng xã hội, lo âu, nâng cao khả năng phục hồi và các mối quan hệ.
14. The E Factor: The 21st Century Guide to Entrepreneurial Thinking
Yếu tố E: Hướng dẫn tư duy kinh doanh thế kỷ 21
- Tác giả: David Gibson
- NXB: 19/8/2024
- ISBN: 9781394285488
- Số trang: 208 trang
- Hạng mục: đầu tư, kinh doanh
Trong cuốn sách này, giáo sư, doanh nhân và kế toán từng đoạt giải thưởng David Gibson cung cấp một hướng dẫn thực tế và độc đáo về tư duy phản biện sẽ thay đổi cách bạn suy nghĩ về việc học và làm. Cuốn sách giải thích tất cả các kỹ năng chính hữu ích cho những người đang trên giảng đường và thị trường hiện đại, cung cấp các chiến lược và kỹ thuật thực hành cho công việc và học tập, nghiên cứu, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả nhiệm vụ.
Bạn cũng sẽ tìm thấy: Các nghiên cứu tình huống thực tế chứng minh sức mạnh của phương pháp E Factor. /Các chiến lược áp dụng Yếu tố E nhằm nâng cao trải nghiệm giáo dục và tận dụng tối đa mỗi khóa học và bài học / Các cách áp dụng các kỹ thuật tư duy phản biện, thúc đẩy tương tác trong lớp học, phòng họp, văn phòng và bất kỳ nơi nào khác.
15. Marketing Plans: Profitable Strategies in the Digital Age 9th Edition
- Tác giả: Malcolm McDonald, Hugh Wilson, Dave Chaffey
- NXB: 29/4/2024
- ISBN: 9781394177103
- Số trang: 640 trang – bìa mềm
- Hạng mục: Business & Economics / Marketing
Phiên bản mới nhất của cuốn sách hàng đầu và bán chạy quốc tế về lập kế hoạch tiếp thị. Nhóm các chiến lược gia và giáo sư chuyên ngành marketing nổi tiếng đã mang đến một phiên bản cập nhật hoàn toàn của tiêu chuẩn vàng trong giáo trình lập kế hoạch tiếp thị.
Cuốn sách cung cấp một phương pháp lập kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn, cùng với nội dung hoàn toàn mới về tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị bền vững, các chiến lược mang lại lợi nhuận và tăng trưởng cao nhất.
Các tác giả cũng mang đến các hướng dẫn thực tiễn hiệu quả nhất về quản lý đa kênh, truyền thông tiếp thị tích hợp, quản lý khách hàng trọng yếu và trải nghiệm khách hàng cũng những bài học từ các nhà lãnh đạo về cách đưa tiếp thị đẳng cấp thế giới vào trong tổ chức.
16. IRREPLACEABLE: The Art of Standing Out in the Age of Artificial Intelligence
- Tác giả: Pascal Bornet
- NXB: 11/9/2024
- ISBN: 9781394264407
- Số trang: 304 trang
- Hạng mục: Trí tuệ nhân tạo, kỹ năng
Đây là cuốn sách được viết bởi Pascal Bornet, chuyên gia về AI từng đoạt giải thưởng, cựu giám đốc điều hành của McKinsey và là một trong những nhân vật có tiếng nói hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ với hơn 1 triệu người theo dõi trên LinkedIn.
Tác giả đưa ra hướng dẫn tối ưu về cách làm việc, tồn tại và lãnh đạo các tổ chức trong một thế giới thay đổi nhanh chóng bởi AI.
Ông giới thiệu Ba năng lực tương lai mà chúng ta cần có để phát triển nhanh chóng trong thế giới mới của mình từ bây giờ, bạn sẽ khám phá: Các kỹ thuật thúc đẩy sự nghiệp của bạn bằng AI, không bị đào thải vì tự động hóa / Bí quyết mở khóa những khả năng độc đáo của con người mà AI “không bao giờ” có thể sao chép / Phương pháp phản trực giác để nuôi dạy một đứa trẻ sẵn sàng cho tương lai / Các chiến lược để tránh rơi vào cái bẫy “lạm dụng AI” / Bản thiết kế để tận dụng AI đưa công ty của bạn thành một thế lực đổi mới mạnh mẽ.
17. Intention: The Surprising Psychology of High Performers
- Tác giả: Mike James Ross, Sekoul Theodor Krastev, Dan Pilat
- NXB: 21/2/2024
- ISBN: 9781394189151
- Số trang: 288 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Leadership
Chúng ta đang mắc kẹt trên chiếc ghế sofa, trong việc lướt mạng. Mắc kẹt trong công việc. Mắc kẹt trên những con đường quen thuộc của việc hành động theo thói quen. Mắc kẹt trong những suy nghĩ lặp lại và những vùng an toàn.
Mắc kẹt trong những cuộc sống đã được sắp đặt cẩn thận, nơi chúng ta đánh đổi quyền quyết định của mình để đổi lấy những tiện nghi vô tận khiến ta chìm trong cảm giác lạc lối. Bạn được quyền lựa chọn, hãy quyết định trở thành nhân vật chính trong cuộc sống của chính mình.
Đây là một hướng dẫn thực tiễn về cách có được cuộc sống ý nghĩa một cách có chủ đích và dựa trên bằng chứng khoa học. Thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng về những người thành công không tưởng và những bằng chứng trong lĩnh vực khoa học hành vi hiện đại, cuốn sách cung cấp cho bạn công cụ để học cách sống có mục tiêu, không phải là một khái niệm xa vời, mà là năm kỹ năng có thể rèn luyện được.
18. The Power of Going All-In: Secrets for Success in Business, Leadership, and Life
- Tác giả: Brandon Bornancin
- NXB: 6/3/2024
- ISBN: 9781394196180
- Số trang: 320 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Leadership
Đây là cuốn sách của doanh nhân thành công và nhà lãnh đạo kinh doanh Brandon Bornancin, trong đó tác giả chia sẻ những bí quyết quý giá từ kinh nghiệm xây dựng và phát triển các công ty vượt mốc doanh thu 150 triệu USD và đạt giá trị tỷ đô.
Cuốn sách này cung cấp cho độc giả một khung lý thuyết đã được chứng minh để tối đa hóa tiềm năng của đội ngũ và thúc đẩy sự tăng trưởng vượt bậc cho tổ chức.
Thông qua hơn 300 bí quyết và chiến lược thực tế, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá lý do của bản thân, loại bỏ các thói quen xấu như quản lý vi mô, và hướng dẫn cách phát triển một đội ngũ xuất sắc. Bên cạnh đó, tác giả cũng đề cập đến việc xây dựng một sứ mệnh và tầm nhìn lớn lao hơn cho bạn và nhóm của mình, cùng với việc sử dụng dữ liệu để phát hiện và khắc phục những điểm yếu.
19. The Dynamics of Business Behavior: An Evidence-Based Approach to Managing Organizational Change
- Tác giả: Beirem Ben Barrah, Philip Jordanov
- NXB: 2/4/2024
- ISBN: 9781394196562
- Số trang: 288 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Decision-Making & Problem Solving
Cuốn sách tập trung vào việc phân tích và giải quyết các thách thức mà các tổ chức gặp phải khi phải đối mặt với những biến đổi không ngừng của thị trường và môi trường làm việc.
Với phương pháp tiếp cận dựa trên bằng chứng, bao gồm các cuộc phỏng vấn với hơn 40 chuyên gia trong ngành trên 15 lĩnh vực từ các công ty như Johnson & Johnson và ba ngân hàng lớn nhất Hà Lan, các tác giả đưa ra những chiến lược cụ thể và có thể áp dụng để dẫn dắt các nhóm và tổ chức vượt qua giai đoạn chuyển đổi một cách hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa kết quả.
Ngoài việc cung cấp các mô hình và công cụ hữu ích để quản lý sự thay đổi, cuốn sách còn khám phá những yếu tố tâm lý và văn hóa có ảnh hưởng đến cách con người phản ứng với thay đổi, từ đó giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cải thiện khả năng ra quyết định và thúc đẩy sự gắn kết trong tổ chức.
20. Disciplined Entrepreneurship: 24 Steps to a Successful Startup, Expanded & Updated 2nd Edition
- Tác giả: Bill Aulet
- NXB: 2/4/2024
- ISBN: 9781394222513
- Số trang: 400 trang
- Hạng mục: Business Development & Entrepreneurship
Đây là phiên bản mở rộng và cập nhật của cuốn sách đạt giải thưởng và nằm trong danh mục sách bán chạy. Cuốn sách cũng được cập nhật với những phát triển mới nhất trong lĩnh vực khởi nghiệp, các ví dụ thực tiễn và thư viện tài nguyên bổ sung phong phú, hướng dẫn chi tiết cách tạo ra một startup thành công.
Cuốn sách cung cấp 24 bước chi tiết đã được kiểm chứng mà bất kỳ doanh nhân nào cũng có thể áp dụng ngay lập tức để tăng cơ hội thành công. Trong cuốn sách này, độc giả sẽ tìm ra lý do hàng đầu khiến các dự án khởi nghiệp thất bại / Khởi nghiệp không phải là một nghệ thuật mà là một kỹ năng có thể học được. / Tại sao ý tưởng hoặc sản phẩm tốt nhất không thể đảm bảo bạn sẽ chiến thắng mà còn rất nhiều yếu tố khác.
21. How to Be a 20-Minute Trader: An Essential Guide for All Traders in Any Market
- Tác giả: Jeremy Russell
- NXB: 21/2/2024
- ISBN: 9781394205226
- Số trang: 224 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Personal Finance / Investing
Cuốn sách tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao dịch tập trung và chiến lược tối ưu hóa thời gian. Jeremy Russell trình bày những kỹ thuật và công cụ cụ thể giúp nhà giao dịch nắm bắt cơ hội và đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác, ngay cả khi thời gian giao dịch hạn chế. Sách cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách lập kế hoạch giao dịch, quản lý rủi ro và sử dụng phân tích kỹ thuật để tối đa hóa lợi nhuận.
"How to Be a 20-Minute Trader" không chỉ cung cấp lý thuyết mà còn đi sâu vào thực hành, giúp các nhà giao dịch xây dựng một thói quen giao dịch hiệu quả, sử dụng các công cụ và phương pháp giao dịch phù hợp với quỹ thời gian hạn chế.
22. Digital Customer Success: Why the Next Frontier of CS is Digital and How You Can Leverage it to Drive Durable Growth
- Tác giả: Nick Mehta, Kellie Capote
- NXB: 7/5/2024
- ISBN: 9781394205875
- Số trang: 240 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Customer Relations
Một cuốn sách tiên phong trong lĩnh vực thành công của khách hàng (Customer Success - CS), tập trung vào việc ứng dụng công nghệ số để thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững và dài hạn.
Tác giả, với kinh nghiệm sâu rộng trong quản lý khách hàng và chiến lược kỹ thuật số, mang đến cái nhìn tổng quan và các chiến lược thiết thực để tận dụng sức mạnh của công nghệ trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Các chủ đề bao gồm tự động hóa quy trình, phân tích dữ liệu khách hàng, và sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Cuốn sách không chỉ cung cấp lý thuyết mà còn đi sâu vào thực tiễn, với các case study và ví dụ từ các công ty hàng đầu đã thành công trong việc triển khai các giải pháp "Digital Customer Success", giúp các tổ chức hiểu rõ hơn về cách tạo ra chiến lược hiệu quả, từ đó thúc đẩy tăng trưởng bền vững và xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài.
23. Get Growing: Get Clients, Grow Faster, and Spend Less Time Selling
- Tác giả: Dean Seddon
- NXB: 21/2/2024
- ISBN: 9781394205844
- Số trang: 256 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Entrepreneurship
Cuốn sách nhấn mạnh vào việc xây dựng các chiến lược bán hàng bền vững, tập trung vào việc tạo dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng tiềm năng, thay vì chỉ dựa vào kỹ thuật bán hàng truyền thống. Dean Seddon hướng dẫn độc giả cách tăng trưởng một cách thông minh bằng cách tận dụng tối đa các nguồn lực hiện có và tự động hóa quy trình bán hàng.
Qua các chiến lược thực tiễn và dễ áp dụng, cuốn sách giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bán hàng, đồng thời đạt được kết quả tốt hơn trong việc mở rộng quy mô.
"Get Growing" không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn bán hàng, mà còn là một công cụ để phát triển toàn diện từ cách thu hút khách hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân đến việc cải thiện trải nghiệm khách hàng. Sách cung cấp một lộ trình rõ ràng để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn mà không cần phải quá tập trung vào việc chào bán.
24. Heal to Lead: Revolutionizing Leadership through Trauma Healing
- Tác giả: Kelly L. Campbell
- NXB: 30/4/2024
- ISBN: 9781394213153
- Số trang: 256 trang
- Hạng mục: Business Culture
Mọi thứ bạn đã đọc về lãnh đạo ý thức đều dựa trên nhận thức về bản thân và sự phát triển cá nhân, nhưng mắt xích còn thiếu lại là quá trình chữa lành chấn thương.
Cuốn sách khám phá cách mà các trải nghiệm chấn thương cá nhân từ những sự kiện trong quá khứ đến các khó khăn trong cuộc sống hiện tại có thể ảnh hưởng đến phong cách lãnh đạo và hiệu suất lãnh đạo. Kelly L. Campbell sẽ đồng hành cùng bạn khi bạn giải nén và xử lý những gì đã bị chôn vùi trong tâm lý của mình.
Khám phá cách chấn thương tồn tại trong và có thể cản trở bạn phát huy tiềm năng / Phá vỡ các khuôn mẫu chiến lược trong cuộc sống giúp bạn trở nên tự động và hiểu rõ hơn về mục đích bạn muốn đóng góp.
Phát triển lòng trắc ẩn để bạn có thể phản ứng hiệu quả trong những tình huống khó khăn và cùng tạo ra văn hóa nơi làm việc lành mạnh. / Tạo ra tác động tích cực và lâu dài trong tổ chức của bạn và tăng lợi nhuận. / Loại bỏ các hoạt động kinh doanh mang tính khai thác, duy quyền.
25. How to Build a Billion-Dollar Business: On Purpose. For Profit. With Passion
- Tác giả: Radek Sali, Bernadette Schwerdt
- NXB: 4/3/2024
- ISBN: 9781394216048
- Số trang: 304 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Entrepreneurship
Từ tác giả được coi là một trong những doanh nhân thành đạt nhất ở Úc, cuốn sách này mang đến cách tiếp cận đặc biệt với sản phẩm, nhân sự và thương hiệu đã đưa ông trở thành một doanh nhân tiêu biểu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Sali truyền đạt những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên về cách xây dựng một doanh nghiệp không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn đóng góp tích cực cho xã hội. Người đọc sẽ hiểu rõ hơn về việc lập kế hoạch kinh doanh, nuôi dưỡng văn hóa nơi làm việc phát triển dựa trên các nguyên tắc, thu hút và giữ chân khách hàng cũng như tăng lợi nhuận và khám phá cách tạo ảnh hưởng tốt trong cộng đồng của mình.
Những điểm chính bao gồm: Nuôi dưỡng văn hóa niềm tin, minh bạch và tôn trọng trong tổ chức và với khách hàng. / Có tầm nhìn xa và xác định giá trị lâu dài của công việc, xây dựng một doanh nghiệp linh hoạt và thiết lập một thương hiệu bền vững / Các chiến lược để tăng khách hàng và doanh số bán hàng bằng cách tạo dựng kết nối với người tiêu dùng và cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ triển vọng.
26. Essentials of Supply Chain Management (Essentials Series) 5th Edition
- Tác giả: Michael H. Hugos
- NXB: 2/4/2024
- ISBN: 9781394217311
- Số trang: 416 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Decision-Making & Problem Solving
Đây là phiên bản cập nhật mới nhất của cuốn sách nổi tiếng về quản lý chuỗi cung ứng. Tác giả giải thích các vấn đề và cạm bẫy về chuỗi cung ứng mà các công ty có nhiều khả năng phải đối mặt nhất trên thị trường hiện nay và chỉ ra cách giải quyết chúng bằng cả chiến lược cũ truyền thống và mới.
Cuốn sách cung cấp cái nhìn toàn diện về các khía cạnh cốt lõi của quản lý chuỗi cung ứng, từ việc lên kế hoạch và tổ chức đến việc thực hiện và kiểm soát. Bạn sẽ tìm hiểu về: Mô hình hoạt động chuỗi cung ứng (SCOR), một công cụ chẩn đoán tiêu chuẩn có liên quan toàn cầu cho quản lý chuỗi cung ứng / Các kỹ thuật cải thiện quản lý rủi ro và khả năng phục hồi trên toàn bộ chuỗi cung ứng của tổ chức / Các vấn đề mới về tính bền vững của chuỗi cung ứng, cũng như cách các công nghệ mới nhất đang cho phép cải thiện hoạt động theo thời gian
27. Conquer the Chaos: The 6 Keys to Success for Entrepreneurs 2nd Edition
- Tác giả: Clate Mask
- NXB: 6/3/2024
- ISBN: 9781394217380
- Số trang: 272 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Entrepreneurship
Trong phiên bản thứ hai mới được sửa đổi này, tác giả nổi tiếng và là giám đốc điều hành của Keap, nhà cung cấp phần mềm tự động hóa tiếp thị hàng đầu thế giới cho doanh nghiệp nhỏ, Clate Mask, cung cấp một lộ trình khác để thành công trong kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.
Cuốn sách đưa ra sáu chiến lược cần thiết cho các doanh nhân, bao gồm các chiến lược để tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả; Kỹ thuật lãnh đạo và quản lý đội ngũ; Cách thiết lập và theo dõi các mục tiêu và chỉ số hiệu suất;
Các phương pháp để duy trì sự đổi mới và sáng tạo trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thích ứng với thay đổi và duy trì lợi thế cạnh tranh; Kỹ năng quản lý tài chính và nguồn lực; Cách xử lý các vấn đề và khủng hoảng, cung cấp các công cụ để giải quyết các tình huống khó khăn và phục hồi nhanh chóng.
28. The Transformational Leader: How the World's Best Leaders Build Teams, Inspire Action, and Achieve Lasting Success
- Tác giả: Matt Mayberry
- NXB: 7/5/2024
- ISBN: 9781394220328
- Số trang: 272 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Personal Success
Cuốn sách này không chỉ là hướng dẫn về cách tiếp cận đã được chứng minh để đạt được thành công trong hoạt động lãnh đạo; mà còn là lời kêu gọi hành động thách thức bản thân bước ra khỏi vùng an toàn và tạo ra một văn hóa nơi mọi người đều cảm thấy được coi trọng, lắng nghe và truyền cảm hứng.
Thông qua cuốn sách, bạn sẽ đối mặt với thực tế của cuộc khủng hoảng lãnh đạo và nhận ra rằng những hành động đưa chúng ta đến hiên tại sẽ không đưa chúng ta đến nơi chúng ta muốn đến trong tương lai.
Sự phụ thuộc vào công nghệ đã khiến các nhà lãnh đạo không kịp phòng bị cho sự gián đoạn, bao gồm cả sự xuất hiện của AI. / Các nguyên tắc lãnh đạo dựa trên nghiên cứu, dữ liệu thực nghiệm và thành công đã được chứng minh.
Tầm quan trọng của lãnh đạo truyền cảm hứng và cách để trở thành một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng / Làm thế nào để bắt đầu có ảnh hưởng và tác động đến người khác bất kể cấp bậc, chức danh hay vị trí.
29. The 90 Day Brand Plan: How to Unleash Your Personal Brand to Dominate the Competition and Scale Your Business
- Tác giả: Dain Walker
- NXB: 7/5/2024
- ISBN: 9781394221097
- Số trang: 224
- Hạng mục: Business & Economics / Marketing
Cuốn sách khám phá cách nắm bắt và nâng cao khả năng thu hút được sự chú ý và bản sắc của bạn khi đưa đặc điểm thương hiệu cá nhân vào bất kỳ công ty hoặc sản phẩm nào bạn đang xây dựng.
Tác giả giải thích cách sử dụng lượng người theo dõi Instagram cá nhân của mình để phát triển các thương hiệu trị giá hàng triệu đô và cách bạn có thể làm điều tương tự.
Bạn cũng sẽ tìm thấy: Các chiến lược sử dụng sự sáng tạo, kỹ năng bán hàng, kế hoạch hành động và các kỹ thuật rèn luyện trí óc thú vị hàng ngày / Cách để loại bỏ nỗi sợ hãi, sự khước từ và tự nghi ngờ khi bạn học cách đưa niềm tin cá nhân vào quá trình tạo ra nội dung ở mọi thể loại.
Các kỹ thuật khai thác nhiều nguồn thu nhập khác nhau, bao gồm thu nhập từ mạng xã hội, diễn thuyết, bán hàng, làm podcast, tiếp thị, chào hàng và quảng cáo.
30. The Little Book of Robo Investing: How to Make Money While You Sleep (Little Books. Big Profits)
- Tác giả: Elizabeth MacBride, Qian Liu
- NXB: 12/3/2024
- ISBN: 9781394225224
- Số trang: 288
- Hạng mục: Business & Economics / Personal Finance / Investing
Trong cuốn sách này, hai nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và là thành viên nhóm sáng lập tại nền tảng đầu tư trực tuyến tiên phong và từng đoạt giải thưởng Wealthfront cung cấp một lộ trình thú vị và đơn giản giúp “tiền đẻ ra tiền”.
Bạn sẽ học cách bắt đầu đầu tư bằng các chiến lược dễ dàng, tự động và chi phí thấp trên nền tảng trực tuyền. Bạn không cần nhiều kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực tài chính và đầu tư để tạo ra lợi nhuận ấn tượng. Các tác giả hướng dẫn bạn cách sử dụng các kỹ thuật như tự động hóa để quản lý rủi ro.
Cuốn sách đưa ra những sai lầm phổ biến nhất mà các nhà đầu tư mới mắc phải khi họ mới bắt đầu tham gia thị trường và cách tránh chúng; Các chiến lược để bắt đầu và đầu tư số tiền đầu tiên của bạnNhững kiến thức giá trị từ kinh tế học hành vi và tâm lý học giúp bạn tránh xa những sai lầm đầu tư lớn mà ngay cả các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và hiểu biết cũng có thể mắc phải.
31. Gravitas: Timeless Skills to Communicate with Confidence and Build Trust
- Tác giả: Louise Mahler
- NXB: 18/3/2024
- ISBN: 9781394237333
- Số trang: 224 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Business Communication
Từ 'gravitas' ngày nay có nghĩa là gì? Trong thế giới La Mã cổ đại, đó là cách tin tưởng và tôn trọng được nuôi dưỡng bởi những nhà lãnh đạo có năng lực và mạnh mẽ. Trong cuốm sách này, chuyên gia truyền thông Louise Mahler cho thấy những kỹ năng có từ cổ xưa này giúp bạn suy nghĩ lại về cuộc giao tiếp hiện đại và thay đổi sự hiện diện và tác động của bạn như một nhà lãnh đạo hiện đại.
Từ trí tuệ của những nhà lãnh đạo cổ đại như Cicero và Quintilian, bạn sẽ khám phá ra những phương pháp tư duy hiệu quả và các kỹ năng quan trọng để truyền đạt. Tận dụng tư thế, đôi mắt, giọng nói, cử chỉ và thậm chí cả hơi thở của bạn, tất cả đều có thể giúp tạo ra ảnh hưởng, cho dù bạn đang trong một cuộc họp một-một với đối tác hay cần thể hiện trước một đám đông lớn.
Bạn có thể vượt qua hội chứng kẻ mạo danh, xây dựng sự tự tin khi nói trước công chúng / Tìm hiểu cách có được sự tin tưởng của đội nhóm và khách hàng / thuyết trình nổi bật và nói chuyện tự tin trong mọi tình huống kinh doanh,…
Gravitas giải thích các kỹ năng nói, chiến lược và kỹ thuật thiết yếu mà các nhà lãnh đạo vĩ đại sử dụng để giao tiếp hiệu quả.
32. The New CEO: Lessons from CEOs on How to Start Well and Perform Quickly (Minus the Common Mistakes)
- Tác giả: Ty Wiggins
- NXB: 7/5/2024
- ISBN: 9781394244348
- Số trang: 272 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Personal Success
Trong cuốn The New CEO, Tiến sĩ Ty Wiggins, một cố vấn lãnh đạo giàu kinh nghiệm chuyên định hướng CEO, giải thích cách trở thành một CEO mới, nâng cao ảnh hưởng của bạn và mở ra trải nghiệm mang tính quyết định nhất trong sự nghiệp.
Cuốn sách đưa ra hướng dẫn chính xác về những gì nên làm khi lần đầu đảm nhiệm vị trí CEO, bao gồm cách xác định điều nên ưu tiên, xây dựng đội ngũ của riêng mình, nắm bắt nhanh chóng những thay đổi quan trọng, làm việc với hội đồng quản trị và thiết lập (hoặc tái thiết) văn hóa tổ chức.
Bạn cũng sẽ hiểu được: Tại sao CEO là công việc khó khăn nhất (và cô đơn nhất) trong kinh doanh, và phải làm gì với điều đó. / Cách vượt qua tư duy “100 ngày đầu tiên” và áp lực thành tích sớm để mang lại thành công bền vững, lâu dài. / Làm thế nào để tránh bị mắc kẹt trong “Bong bóng CEO” và vượt qua những thách thức, sai lầm (không thể tránh khỏi).
33. Ecosystem-Led Growth: A Blueprint for Sales and Marketing Success Using the Power of Partnerships
- Tác giả: Bob Moore
- NXB: 12/3/2024
- ISBN: 9781394226832
- Số trang: 240
- Hạng mục: Business & Economics / Development / Business Development
Đây là cuốn sách cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng sức mạnh của các mối quan hệ đối tác để thúc đẩy tăng trưởng trong bán hàng và tiếp thị. Tác giả là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tăng trưởng và chiến lược giúp bạn khai thác sức mạnh của các hệ sinh thái và mối quan hệ đối tác để đạt được thành công bền vững.
Cuốn sách khám phá cách mà các doanh nghiệp có thể tận dụng các mối quan hệ đối tác để mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng cường hiệu quả bán hàng và tiếp thị. Bạn sẽ khám phá một khuôn khổ chiến lược rõ ràng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ đối tác, từ việc xác định các cơ hội hợp tác đến việc phát triển và duy trì các liên kết mạnh mẽ.
Công nghệ chuyển đổi mang dữ liệu của đối tác đến tận tay bạn / Những ví dụ thực tế về các nhà lãnh đạo tiên phong tại hàng chục công ty công nghệ hàng đầu đang triển khai góc nhìn mới mạnh mẽ về tăng trưởng,..
34. The Ultimate Guide to Storytelling in Business: A Proven, Seven-Step Approach To Deliver Business-Critical Messages With Impact
- Tác giả: Samir Parikh
- NXB: 20/2/2024
- ISBN: 9781394234578
- Số trang: 240
- Hạng mục: Business & Economics / Business Communication / Meetings & Presentations
Trong cuốn sách này, bạn sẽ học cách tạo ra các bài thuyết trình hấp dẫn, viết báo cáo thuyết phục và truyền đạt những thông điệp quan trọng trong các cuộc họp. Tác giả giải thích cách truyền đạt những ý tưởng phức tạp một cách đơn giản, có được sự chấp nhận của người khác, đẩy nhanh quá trình ra quyết định và khẳng định những đóng góp của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng
Cuốn sách bao gồm phương pháp đã được chứng minh, dựa trên bảy bước, cho phép bạn xây dựng và truyền tải câu chuyện một cách có cấu trúc, đáng tin và có thể lặp lại. / Tầm quan trọng của việc tạo bản thiết kế để thử nghiệm câu chuyện của bạn.
Cách sử dụng khéo léo các yếu tố kích thích cảm xúc sẽ giúp bạn kiểm soát phản ứng của khán giả. / các ví dụ trong ngành, từ cơ hội bán hàng trị giá hàng triệu đô đến các sáng kiến thay đổi chiến lược, giới thiệu các mô hình kinh doanh mới và ra mắt các ý tưởng kỹ thuật đột phá. / Danh sách 23 điểm để đảm bảo bạn đã sẵn sàng cho các nỗ lực truyền đạt tiếp theo của mình.
35. Super Deciders: The Science and Practice of Making Decisions in Dynamic and Uncertain Times
- Tác giả: Claudio Feser, Daniella Laureiro-Martinez, Karolin Frankenberger
- NXB:19/3/2024
- ISBN: 9781394239771
- Số trang: 256 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Personal Success
Cải thiện đáng kể các quyết định bạn đưa ra hàng ngày bằng cách sử dụng những kiến thức chuyên sâu từ khoa học thần kinh mới nhất. Trong đó, một nhóm các nhà nghiên cứu và cố vấn kinh doanh nổi tiếng cung cấp ứng dụng những tiến bộ mới nhất trong khoa học thần kinh để đưa ra những quyết định khó khăn nhất, những quyết định mà chúng ta thực hiện trong môi trường năng động, trong những tình huống không chắc chắn khi cần dự đoán kết quả, chúng ta thiếu thông tin liên quan, thời gian eo hẹp và bối cảnh liên tục thay đổi.
Cuốn sách được viết thành ba phần. Trong phần đầu tiên, cuốn sách cung cấp một khuôn khổ thực tế để đưa ra quyết định hiệu quả trong điều kiện không chắc chắn.
Phần thứ hai thảo luận về các cách tiếp cận để thực hiện hiệu quả các quyết định đó, và quản lý sự thay đổi ở mọi cấp độ, từ cá nhân đến tổ chức. Cuối cùng là gợi ý cách các nhà lãnh đạo có thể chẩn đoán và cải thiện - trong chính họ và trong những người họ lãnh đạo - các khả năng nhận thức có liên quan đến việc ra quyết định.
36. Think Remarkable: 9 Paths to Transform Your Life and Make a Difference
- Tác giả: Guy Kawasaki, Madisun Nuismer, Jane Goodall
- NXB: 6/3/2024
- ISBN: 9781394245222
- Số trang: 224 trang
- Hạng mục: Business & Economics / Leadership
- best-seller
Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì khiến những người như Steve Wozniak, Stacey Abrams, Mark Rober và Jane Goodall trở nên khác biệt không?
Trong Think Remarkable, ông trùm công nghệ Guy Kawasaki, người hợp tác với Madisun Nuismer, nhà sản xuất podcast Remarkable People, chia sẻ kiến thức vô giá từ hơn 40 năm làm việc với các tổ chức như Apple, Canva, Google, Mercedes Benz, Wikipedia, cung cấp những kiến thức sâu sắc từ những giải đáp tuyệt vời sẽ giúp bạn tăng tốc và sẵn sàng bắt đầu cho thế giới thấy bản thân tuyệt vời nhất nhất của bạn.
Các tác giả sẽ chỉ cho bạn: Làm thế nào để tìm thấy kẻ mạnh bên trong bạn và khai mở tiềm năng mà bạn không ngời tới / Rèn luyện sức bền, sự kiên cường và lòng dũng cảm cần thiết để vượt qua trở ngại và thất bại / Áp dụng những bài học từ các công ty sáng tạo nhất thế giới vào hành trình phát triển cá nhân. Hãy thực hiện bước nhảy vọt từ bình thuòng đến phi thường. Think Remarkable không chỉ là một cuốn sách, mà là một cách sống.
37. Enrich Your Future: The Keys to Successful Investing
- Tác giả: Larry E. Swedroe
- NXB: 28/2/2024
- ISBN: 9781394245444
- Số trang: 320
- Hạng mục: Business & Economics / Personal Finance / Investing
Cuốn sách phân tích nền tảng của đầu tư hiện đại, giúp độc giả tạo ra danh mục đầu tư thành công thông qua các chiến lược đơn giản mà hiệu quả. Cuốn sách giải thích cách chơi trò chơi của người chiến thắng, thay vì chỉ đơn giản chạy theo đám đông, đầu cơ và làm giàu cho các nhà môi giới và các quỹ đầu tư.
Cuốn sách bắt đầu giúp danh mục đầu tư của bạn đi đúng hướng, sau đó là cách giữ vững hướng đi trong giai đoạn thị trường biến động, không chắc chắn, đó là lúc nhiều nhà đầu tư rơi vào cạm bẫy của bản năng con người, mất đi sự bình tĩnh và đưa ra quyết định sai lầm dựa trên nỗi sợ hãi và lòng tham.
Bạn sẽ học được cách định giá các chứng khoán và tại sao việc đánh giá khả quan, lợi nhuận điều chỉnh theo rủi ro lại khó khăn đến vậy. / Cách xác định các điểm mấu chốt khi thiết kế danh mục đầu tư của bạn. / Cách phát triển một chiến lược đầu tư có cơ sở lý thuyết vững chắc và đạt được mục tiêu tài chính nhanh hơn. / Cách chiến thắng trò chơi đầu tư để cải thiện chất lượng cuộc sống
38. Lead Like You: How Authenticity Transforms the Way Women Live, Love, and Succeed
- Tác giả: Jo Wagstaff
- NXB: 28/2/2024
- ISBN: 9781394248704
- Số trang: 336 trang
- Hạng mục: Business & Money, Management & Leadership
Chìa khóa cho sự chuyển đổi thực sự, khả năng phục hồi triệt để và sự viên mãn: học cách hiểu, chăm sóc bản thân và là chính bạn trong công việc và cuộc sống. Lead Like You sẽ chỉ cho bạn cách khơi dậy cuộc cách mạng cá nhân và nghề nghiệp.
Thông qua những câu chuyện, các hoạt động dựa trên bằng chứng và kiến thức từ tâm lý học, tác giả Jo Wagstaff chia sẻ những công cụ không thể thiếu giúp bạn tìm hiểu cách lãnh đạo sự nghiệp và lãnh đạo bản thân.
Bạn sẽ hiểu và vượt qua những yếu tố bên ngoài và bên trong hạn chế tiềm năng của bạn / Xác định động lực, hành vi hạn chế và ranh giới của abrn thân / Khám phá sức mạnh và quyền năng trong chánh niệm, tự chăm sóc và lòng trắc ẩn / Tìm hiểu cách tạo ra những kết nối đích thực và các mối quan hệ lành mạnh, có ý nghĩa hơn / Tận dụng lợi thế của lãnh đạo đích thực để tạo nên sự khác biệt trong tổ chức của bạn.
39. How to Create Innovation: The Ultimate Guide to Proven Strategies and Business Models to Drive Innovation and Digital Transformation
- Tác giả: Stefan F. Dieffenbacher, Caroline Hüttinger, Susanne M. Zaninelli
- NXB: 5/6/2024
- ISBN: 9781394254262
- Số trang: 448 trang
- Hạng mục: Business & Money / Management & Leadership
Cuốn sách cung cấp tất cả các phương pháp làm việc, mô hình đổi mới kinh doanh khác biệt, và quy trình cần thiết để bạn chuyển đổi số hóa tổ chức của mình, giúp đổi mới và xây dựng một tổ chức luôn sẵn sàng cạnh tranh.
Ngoài ra, sách còn bao gồm hơn 50 công cụ, mô hình để bạn áp dụng ngay lập tức cho tổ chức của mình. Được viết bởi Stefan F. Dieffenbacher, nhà sáng lập công ty tư vấn đạt giải thưởng quốc tế, cuốn sách dựa trên những kinh nghiệm thực tiễn của ông khi làm việc với các khách hàng lớn như Amazon, BMW, Google và Pfizer.
Cuốn sách mang đến một giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối cho việc chuyển đổi sáng tạo, chỉ bạn cách tìm kiếm thị trường ngách và xây dựng chiến lược kinh doanh sâu sắc hơn. / Lãnh đạo thay đổi văn hóa bằng cách nhận diện và tránh những nguyên nhân thất bại phổ biến. / Khai thác các chiến lược đã được chứng minh phát triển dựa trên mô hình (UNITE).
-----
Liên hệ mua bản quyền sách:
Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc
Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959
Email: copyright.scp2@gmail.com