Xây dựng và Quản lý kế hoạch Marketing - Cuốn sách được hoàn thành trong 2 tháng rưỡi
Sau hai tháng rưỡi làm việc miệt mài, cuốn chiếu, và chi tiết tới từng công đoạn, đội ngũ biên tập viên và quản lý dự án của phòng Dịch vụ Xuất Bản - Công ty CP Truyền thông và Văn hóa Con Sóc (SCC.JSC) đã có thể trao cuốn sách "Xây dựng và quản lý kế hoạch marketing cho SMEs - Từ chiến lược tới thực thi" đến tay anh Nguyễn Hoàng Phương, tác giả cuốn sách.
1. Quá trình xuất bản
Hai tháng rưỡi qua là một quãng thời gian đáng nhớ với toàn thể đội ngũ phòng Dịch vụ Xuất bản SCC. Họ đã phải làm việc hết công suất để có thể hoàn thành kịp tiến độ công việc. Hơn ai hết, họ hiểu được rằng vị khách hàng của mình - tác giả cuốn sách đang rất nóng lòng và chờ đợi từng ngày để được cầm trên tay đứa con tinh thần của mình.
Vậy là, nhờ sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao cộng với lòng nhiệt huyết và niềm đam mê với công việc xe chữ, đội ngũ biên tập và quản lý dự án đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - xuất bản thành công cuốn sách “Xây dựng và Quản lý kế hoạch Marketing cho SMEs - Từ chiến lược tới thực thi” trong một khoảng thời gian rất ngắn nhưng vẫn đảm bảo 100% về chất lượng - chỉnh chu từ nội dung tới hình thức.
Là một chuyên gia trưởng Tổ chức giáo dục PTI – Anh Nguyễn Hoàng Phương – khách hàng đặt dịch vụ Xuất Bản của SCC.JSC quả thật rất bận rộn, hai bên không có nhiều cơ hội gặp mặt trực tiếp mà chủ yếu phải trao đổi về công việc qua hình thức online. Nhưng ngày nhận và xem sách mẫu là ngày mà anh “đếm từng phút từng giây”. Vì vậy, vừa nhận được thông tin, anh liền lập tức có mặt tại văn phòng của SCC.JSC để nhận sản phẩm.
Ngoài ra, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần Truyền thông và Văn hóa Con Sóc – đơn vị trực tiếp làm việc và xuất bản thành công cuốn sách “Xây dựng và quản lý kế hoạch Marketing cho SMEs - Từ chiến lược tới thực thi”: “Xin có lời cảm ơn nhiệt thành tới chị Nga – Công ty Cổ phần Truyền thông và Văn hóa Con Sóc, người cổ vũ nhiệt thành cho các đầu sách mới và văn hóa đọc.”
2. Thông tin về cuốn sách
Cuốn sách dài tới gần 900 trang, cung cấp những kiến thức nền tảng và toàn diện về quá trình marketing cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa - được chia làm 4 phần lớn: Nền tảng Marketing, Kế hoạch Marketing, Triển khai kế hoạch, và Đánh giá kế hoạch. Phần cuối cùng là những bài tập thực hành và những case study nổi bật.
Ông Hồ Minh Chính - Chuyên gia về lĩnh vực quản trị / Nguyên Giám đốc Kinh doanh của Unilever nhận xét về cuốn sách:
“Cuốn sách này không vẽ ra một bức tranh màu hồng để những người làm marketing ảo tưởng về thị trường hiện nay, mà nội dung trong sách thẳng thắn chỉ ra những rủi ro mà người làm kinh doanh có thể gặp phải. Chỉ cần nhìn vào Mục lục, bạn sẽ dễ dàng tìm ra những thông tin mình đang tìm kiếm, bất kể đó là một chương trình khuyến mãi để gia tăng doanh số bán hàng hay phương pháp điều chỉnh chi phí để cạnh tranh với đối thủ, bạn đều có thể học được từ cuốn sách này. Có thể nói, Xây dựng và Quản lý kế hoạch Marketing cho SMEs - Từ chiến lược tới thực thi như một chiếc hồ đầy nước, còn những người làm kinh doanh lại như những người đang lạc trên sa mạc.”
Tư vấn MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
hoặc liên hệ trực tiếp với SCC.JCS tại đây:
Văn phòng 1: P503, tòa B3.7 Hacinco, Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng 2: Phố sách 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn phòng 3: 159Ter, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932373282 - 0865346815
Email: copyright.scp1@gmail.com (Cc truyenthong.scp4@gmail.com)
Facebook: https://bit.ly/Facebook_DichvuxuatbanSCC
------
SCC - Dịch vụ xuất bản hoàn hảo
Hơn cả một dịch vụ vì đó là sách
Một kết tinh của tinh thần, lao động, và tri thức