Giỏ hàng

Giao dịch nội dung số bản quyền

Đại diện bản quyền Con Sóc - Squirrel Rights Agency xuất hiện ở Việt Nam năm 2014, và trở thành đơn vị giao dịch bản quyền Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp duy nhất đến nay. Đại diện bản quyền Con Sóc đã giúp các khách hàng là các NXB và công ty sách trong nước tiếp cận với các NXB và tác giả hàng đầu của Nhật Bản, Đức. Gây dựng một con đường mới đưa độc giả Việt nam đến với một thế giới sách hàm chất văn hóa - giải trí cao của đất nước mặt trời mọc, làm thay đổi thị hiếu bạn đọc Việt, nhất là giới trẻ xa rời thể loại ngôn tình và nặng giáo điều từ nguồn Sách của Trung Quốc - Nguồn văn hóa và sách đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam nhiều năm. 

Từ năm 2014 đến nay, Đại diện Bản quyền Con Sóc - SCP liên tục tham dự các Hội sách bản quyền quốc tế như: Bắc Kinh, London, Frankfurt, Bologna, Thượng Hải, Jarkarta, Kuala Lumper, Singapore, Tokyo, …. hàng năm; giao dịch mua bản quyền và giới thiệu bản quyền của tác giả, NXB Việt nam tới các NXB nước ngoài. Trở thành đại diện của hơn 100 NXB và tập đoàn giáo dục của Mỹ, Anh, Đức, Nhật, châu Âu, Hàn Quốc, Singapore,… cho thị trường Việt Nam và đại diện cho 20 NXB, công ty Sách và 30 tác giả trong nước giới thiệu bản quyền cho các NXB nước ngoài như Singapore, Italia, Đức, Malaysia, Indoneisia.


Hiện nay, trong hạng mục nội dung số, SCP cung cấp dịch vụ cụ thể như sau: 

Nội dung số phim truyền hình, phim điện ảnh, phim hoạt hình: Giới thiệu bản quyền:

  • Tiểu thuyết
  • Truyện ngắn
  • Truyện tranh chuyển thể thành phim điện ảnh
  • Phim truyền hình ở các thể loại lãng mạn, tình cảm, trinh thám, khoa học chuyển thể thành phim hoạt hình cho trẻ em.

Đại diện bản quyền Con Sóc đại diện các tác gia tiểu thuyết lớn của Nhật Bản, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Anh,…

Để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ hợp tác bản quyền, Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0246 285 4663 - 090 327 6959 hoặc gửi email về hòm thư copyright.scp2@gmail.com để nhận được phản hồi và hỗ trợ sớm nhất có thể. 

Xin chân thành cảm ơn!

----------------------

Công ty Cổ phần Truyền thông và Văn hóa Con Sóc SCP 

- Pround of Linking Knowledge -