Giỏ hàng

Cuốn sách này sẽ đưa bạn đến không gian của sự chữa lành và ngọt ngào

The Full Moon Coffee Shop - Cuốn sách sẽ đưa bạn đến không gian của sự chữa lành và ngọt ngào. Nếu bạn đang áp lực, mệt mỏi, đừng bỏ qua nó! Đây cũng là cuốn sách được giới thiệu trong sự kiện bản quyền ngày 14/12 - 15/12 của SCC.

1. Đôi nét về tác giả Mai Mochizuki

Mai Mochizuki

Cô sinh ra ở Hokaido và hiện đang sống ở Kyoto. Cô là người chiến thắng trong “Everystar E-book Grand Prix” năm 2013. Cô là thành viên của Hiệp hội Nhà văn Bí ẩn Nhật Bản và Câu lạc bộ Nhà văn Bí ẩn Độc đáo.

Cô cũng là tác giả của bộ truyện Light Novel nổi tiếng: Holmes ở Kyoto đã phát hành tại Việt Nam

Holmes ở Kyoto

Bộ Light Novel - Holmes ở Kyoto nổi tiếng tại Việt Nam của Mai Mochizuki

2. Giới thiệu bản quyền tiểu thuyết mới của Mai Mochizuki - The Full Moon Coffee Shop

The full moon coffee shop

Lấy bối cảnh ở Kyoto, THE FULL MOON COFFEE SHOP là một cuốn tiểu thuyết đầy cảm hứng với âm nhạc, ngôi sao, mèo và bánh ngọt dành cho những người yêu thích mọi thứ về Nhật Bản và những câu chuyện nâng cao tinh thần với thông điệp chữa lành mạnh mẽ xuyên suốt, gợi nhớ đến Alice in Wonderland và The Cat Returns, bộ phim của nhà sản xuất Totoro Hayao Mizayaki.

Dựa trên huyền thoại Nhật Bản về việc mèo trả ơn những người tử tế với chúng, "The Full Moon Coffee Shop" là tên của một quán cà phê bánh đặc biệt được điều hành bởi những chú mèo biết nói, không có địa điểm cố định mà thay vào đó hình thành một cách khó lường đêm trăng tròn.

Giống như Alice ở xứ sở thần tiên, các nhân vật chính của câu chuyện này - một nữ biên kịch thành công đang gặp khủng hoảng, một đạo diễn truyền hình đau khổ và hai nam doanh nhân - tất cả đều đến đó vào lúc nửa đêm, trong trạng thái nửa mơ nửa tỉnh và nhận được lời khuyên thay đổi cuộc sống về tình yêu, công việc và các mối quan hệ từ một chú mèo đồi mồi đầy lôi cuốn, người giải thích biểu đồ chiêm tinh của khách hàng của mình.

Tử vi phương Tây phát huy tác dụng, cũng như các giai đoạn cuộc đời, mỗi giai đoạn cho mỗi hành tinh, hướng dẫn những bài học mà chúng ta có hoặc chưa cho phép mình học. Trong khi đó, khách hàng được phục vụ tuyển chọn các loại đồ uống và món ngọt phù hợp hoàn hảo với nhu cầu của họ: Kẹo mềm sô cô la mặt trăng cho những trái tim đau nhức, Affogato đá hành tinh, Cà phê đá với xi-rô mặt trời mọc hoặc Cà phê đắng cho những tâm hồn trưởng thành.

Câu chuyện về sự ra đời của cuốn tiểu thuyết này cũng kỳ diệu như chính cuốn tiểu thuyết. Mai Mochizuki đã yêu thích những bức tranh minh họa của Chihiro Sakurada khi cô nhìn thấy chúng trên mạng xã hội và chúng đã truyền cảm hứng cho cô viết THE FULL MOON COFFEE SHOP.

3. Sự kiện giới thiệu bản quyền

The full moon coffee shop

Kính mời qúy khách quan tâm đến bản quyền tiểu thuyết Gale Rondo, tham gia SỰ KIỆN GIỚI THIỆU BẢN QUYỀN SÁCH VĂN HỌC NHẬT BẢN

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: từ 8h – 17h30 ngày 14-15/12/2023
  • Địa điểm: Gian Trung Tâm Giao Dịch Bản Quyền Con Sóc - Phố sách 19/12, Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ đặt lịch hẹn:

Để thuận lợi cho việc sắp xếp lịch hẹn, trao đổi giới thiệu riêng, Quý vị vui lòng xác nhận và đặt lịch hẹn gặp với chúng tôi qua email hoặc FORM ĐẶT LỊCH HẸN này.

Tham khảo thêm các cuốn sách bản quyền hay nhất, bán chạy nhất tại Nhật Bản tại đây.

Trân trọng cảm ơn!