Giỏ hàng

Sự kiện bản quyền được mong chờ nhất 2020: Giới thiệu sách văn học best-seller





Đại Diện Bản Quyền Con Sóc xin được trân trọng kính mời Quý khách hàng tham dự Sự kiện giới thiệu bản quyền các tựa sách văn học best-seller 2020. Đây là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Đại diện Bản quyền Con Sóc, với mục đích giới thiệu tới các nhà xuất bản, công ty sách, hãng phim truyền hình, phim điện ảnh, phim thiếu nhi những tựa sách đang nắm giữ kỷ lục về số lượng bản bán cùng những dấu ấn nổi bật trong chuyển thể kịch bản phim.

Sự kiện Giới thiệu bản quyền sách văn học best-seller 2020 tập trung vào những tựa sách đặc sắc, được chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên số lượng bản bán công bố của các nhà xuất bản hàng đầu đến từ các quốc gia: Mỹ, Nhật, Pháp, Đức và các giải thưởng văn học lớn trên thế giới. Những tựa sách được tuyển chọn đều có số lượng bản bán ra từ 100,000 đến hàng triệu bản.

Thông tin sự kiện:

📌 Chủ đề: Giới thiệu bản quyền các tựa sách best-seller văn học
📌 Thời gian: 27/11/2020 - 30/11/2020
📌 Hình thức: Trực tuyến
📌 Đặt lịch hẹn qua:

🎯 Form: Vui lòng ấn vào link sau
📧 Email: copyright.scp2@gmail.com | copyright.scp1@gmail.com
Phone: 0932 373 282 - 0903 276 959

Xin trân trọng cảm ơn!


------------


Tựa sách văn học best-seller tiêu biểu


Una madre (Một người mẹ)



Bản quyền đã bán sang hơn 10 ngôn ngữ khác nhau.
Bản quyền phim bán cho hãng phim Morena
Tái bản in 14 lần ở Tây Ban Nha trong vòng 3 năm

Una madre có nội dung xoay quanh một câu chuyện bên bàn ăn tối, có bảy người tham dự, và họ sẽ chia sẻ về những khởi đầu của một cuộc sống mới mà không ai có thể hình dung. Với khiếu hài hước và sự kiên định, Amalia đã tạo ra một mạng lưới vô hình liên kết những thành viên trong gia đình và bảo bọc họ. 

Bà đã thay đổi sự trầm lặng của một số người, trong khi nhấn mạnh vào hiện tại và tương lai của người khác. Bà biết rằng đây sẽ là một đêm dài: đầy ắp những bí mật và sự dối trá, tiếng cười và sự hăng hái đan xen, và những lời nói được giữ lại quá lâu cuối cùng cũng sẽ bùng nổ để soi sáng con đường đang đi. Bà cũng biết đã đến lúc để hành động, và bà không cho phép bất cứ thứ gì cản đường đi của mình.

Những điểm nổi bật chính:

- Nhận được sự yêu thích ở nhiều quốc gia
- Amalia thực sự là một nhân vật độc nhất vô nhị! Một cuốn tiểu thuyết tuyệt vời về những người mẹ và cho những ai yêu mẹ.