4 Cuốn sách Self-Help không thể bỏ qua của Nhật Bản
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão thì việc liên tục cập nhập và trang bị cho mình những kỹ năng mới là vô cùng quan trọng. Chỉ như vậy, chúng ta mới giữ được một tâm thế bình tĩnh và chủ động trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong một thời kỳ đầy biến động khi mà dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, ảnh hưởng trầm trọng tới mọi mặt của đời sống xã hội.
Bởi vậy, ngày hôm nay, SCC sẽ giới thiệu tới bạn 4 cuốn sách Self-Help kinh điển của Nhật Bản mà bạn "không thể bỏ qua".
07 BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP TỪ 10 TUỔI
Tác giả: Funayama Satoshi
Cuốn sách tổng hợp những bài học bổ ích từ các nhà khởi nghiệp hàng đầu Nhật Bản với mục tiêu mở rộng cánh cửa tương lai cho trẻ nhỏ. Trong bối cảnh nền kinh tế đầy biến động của thế kỷ 21, khi năng lực làm việc là sự ưu tiên hàng đầu, việc định hướng trở thành nhân viên lâu năm của một công ty có lẽ đã lỗi thời. Đã đến lúc thế hệ trẻ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng quyết định tương lai của chính mình.BÁCH KHOA TOÀN THƯ CÁC KỸ NĂNG LÀM VIỆC CHO NGƯỜI NGHĨ RẰNG MÌNH LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ
Tác giả: Tanakashi
Đây là tựa sách hàng đầu Nhật Bản bàn về phương pháp làm việc hiệu quả. Khác với những cuốn sách về phương pháp làm việc thông thường, cuốn sách không khuyên người đọc cố gắng trở thành người giỏi nhất tại cơ quan hay công ty. Tác giả Tanakashi đã chạm đến đúng vấn đề cốt lõi tạo nên hiệu quả công việc - sự sẵn sàng cống hiến. Bằng việc đặt năng lực bản thân trong bức tranh toàn cảnh của môi trường làm việc chung, thay vì đặt câu hỏi: "Phải làm gì để giàu nhanh nhất?", hãy tự hỏi chính mình: "Tôi làm gì để đem lại nhiều giá trị chung nhất?".
MORE WITH LESS
Tác giả: Shinji Koshikawa
"More with Less" được hiểu đầy đủ là các phương pháp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc nhưng lại có thể rút ngắn thời gian và công sức. Nghe qua có chút phi logic, nhưng thực tế, các bài học trong cuốn sách đã được 600 công ty Nhật Bản áp dụng, cải thiện chất lượng làm việc của hơn 160,000 công - nhân viên. Tổng hợp những phương pháp làm việc trong cuốn sách này, gọi tắt là "Phương pháp mới", là tất cả những gì một người nhân viên cần để thể hiện được tối đa năng lực tại làm việc, và cũng là tất cả những gì người lãnh đạo cần để có được một đội ngũ lao động chất lượng cao.
33 PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN
Tác giả: Ayako Sato
Bên cạnh tập huấn, theo dõi và đánh giá, việc truyền động lực cho nhân viên cũng là một nghệ thuật mà các nhà quản trị cần thời gian và phương pháp để trau dồi. Hơn nữa, chính nguồn cảm hứng làm việc này sẽ quyết định sự gắn bó và cống hiến của người lao động với tổ chức. Tác giả Ayako Sato đã đem đến cho người đọc những góc nhìn rất tinh tế từ vị trí các nhà quản trị, qua đó, đưa ra những lời khuyên thông minh và thực tế nhất.
----------------------------------
Liên hệ mua bản quyền sách và tài liệu số tại:
✉ Email: copyright.scp2@gmail.com
☎ Hotline: 090 327 6959
CÔNG TY CP VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG CON SÓC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP VÀ HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG!