Giỏ hàng

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

Những cuốn sách kinh doanh không chỉ là nguồn kiến thức quý báu mà còn là công cụ quan trọng giúp nhà quản trị phát triển bản thân và doanh nghiệp của họ. Dưới đây SCC gửi đến bạn bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh mà bất kỳ nhà quản trị nào cũng nên đọc.

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

1. Cost Control in Foodservice Operations

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: David K. Hayes, Jack D. Ninemeier
  • Xuất bản: 12. 2023
  • 352 trang

Kiểm soát Chi phí trong Hoạt động Dịch vụ Thực phẩm

Kiểm soát chi phí hoạt động và thúc đẩy doanh nghiệp dịch vụ thực phẩm của bạn phát triển.

Chìa khóa để một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thực phẩm tồn tại và phát triển là hiểu đúng mối quan hệ giữa doanh thu, chi phí và lợi nhuận. 

Kiểm soát chi phí hoạt động - nghĩa là kiểm soát chi phí mà không làm giảm doanh thu là một yếu tố chính trong việc tạo ra một doanh nghiệp sinh lợi. 

Chủ sở hữu, quản lý và nhân viên đều đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chi phí hoạt động, và mỗi thành viên trong đội nhóm thực hiện dịch vụ thực phẩm cần phải hiểu được để thành công.

Cuốn sách đề cập đến các cơ chế và công cụ chính với thể hiện rõ ràng, dễ tiếp cận. Nhấn mạnh tầm quan trọng của chủ đề trước khi chuyển sang các phương pháp cụ thể để quản lý và giảm chi phí, đó là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ ai trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm muốn có được lợi thế cạnh tranh.

Cuốn sách cũng bao gồm:

  • Phần giới thiệu toàn diện về việc kiểm soát chi phí sản phẩm thực phẩm và đồ uống
  • Tìm hiểu chi tiết các phương pháp quản lý chi phí hiệu quả bao gồm tạo dự báo doanh số bán hàng, kiểm soát chi phí lao động, định giá các mặt hàng trên menu, và hơn thế nữa
  • Lời khuyên đúc rút từ 10 năm kinh nghiệm của tác giả trong cả doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thực phẩm và hoạt động giáo dục/nghiên cứu

Cuốn sách này là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên trong các khóa học liên quan đến dịch vụ thực phẩm, cũng như các chuyên gia và chủ sở hữu muốn đưa doanh nghiệp của họ lên một tầm cao mới.

2. Accounting and Financial Management in Foodservice Operations

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: David K. Hayes, Jack D. Ninemeier
  • Xuất bản: 10. 2023
  • 384 trang

Kế toán và Quản lý Tài chính trong Kinh doanh Dịch vụ Thực phẩm

Một hướng dẫn ngắn gọn và dễ theo dõi về các nguyên tắc kế toán và tài chính khi áp dụng cho việc vận hành hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm

Đây là một tài liệu giảng dạy cập nhật và đúng trọng tâm về các tiêu chuẩn và khái niệm tài chính mà các chủ sở hữu và nhà điều hành cần để vận hành hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm thành công.

Học cách hiểu và đánh giá hiệu suất tài chính của một doanh nghiệp dịch vụ thực phẩm bằng báo cáo tài chính được chuẩn bị chuyên nghiệp. 

Cuốn sách giải thích Hệ thống Kế toán Đồng bộ cho Nhà hàng (USAR), cũng như cách đọc bảng thống kê thu nhập, bảng cân đối kế toán, và báo cáo dòng tiền. Cuốn sách thảo luận về cách tính hòa vốn và minh họa những mẹo về định giá để giúp các chủ sở hữu và nhà điều hành tạo ra một menu sinh lợi. Nội dung khác bao gồm:

  • Phần giới thiệu tổng quát về việc kiểm soát chi phí sản phẩm thực phẩm và đồ uống
  • Góc nhìn thực tế về cách quản lý chi phí lao động và nhân sự, cũng như cách chuẩn bị một ngân sách hoạt động chính xác
  • Chiến lược thực hành so sánh kết quả hoạt động dự kiến và ngân sách với kết quả tài chính thực tế

Một cuốn sách lý tưởng cho sinh viên trong các khóa học liên quan đến dịch vụ thực phẩm, Kế toán và Quản lý Tài chính trong lĩnh vực Dịch vụ Thực phẩm cũng sẽ mang lại lợi ích cho các chủ sở hữu và nhà điều hành các doanh nghiệp dịch vụ thực phẩm cũng như các chuyên gia công tác trong các trường đại học, bệnh viện, viện dưỡng lão,...

3. Managing Employees in Foodservice Operations

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: David K. Hayes, Jack D. Ninemeier
  • 250 trang
  • Xuất bản: 17/05/24

Quản trị nhân lực trong hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm

Một hoạt động kinh doanh dịch vụ thực phẩm chỉ có thể phát triển và thành công nếu nhân viên cũng được phục vụ như khách hàng. 

Giống như một doanh nghiệp không có khách hàng sẽ thất bại vì thiếu doanh thu, một doanh nghiệp không có nhân viên chuyên nghiệp, tài năng và cống hiến thì cũng sẽ không thể cung cấp dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng. 

Thu hút và giữ chân nhân viên có trình độ là một thách thức quan trọng đối với ngành dịch vụ thực phẩm, và cũng ngày trở nên càng cấp bách hơn trong thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Cuốn sách này cung cấp một hướng dẫn đặc biệt cho ngành dịch vụ thực phẩm để thu hút, đào tạo và giữ chân nhân viên giỏi trong một ngành công nghiệp sôi động và cạnh tranh cao.

  • Nội dung hoàn chỉnh phù hợp với các khóa học hai năm tại trường cao đẳng, đại học về tài nguyên nhân lực, giám sát, quản lý doanh nghiệp nhỏ, hoặc các chủ đề liên quan khác
  • Thảo luận chi tiết về các chủ đề bao gồm sức khỏe và an toàn trong nơi làm việc, tuyển dụng và giữ chân nhân viên,…
  • Những ý tưởng được tích lũy từ 10 năm kinh nghiệm của tác giả trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ thực phẩm, lãnh đạo và nghiên cứu
  • Tài liệu hỗ trợ giảng dạy bao gồm các bài thuyết trình, câu hỏi kiểm tra từng chương và các cơ sở nghiên cứu

Đây là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên trong các khóa học liên quan đến dịch vụ thực phẩm, cũng như các chủ doanh nghiệp và quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp.

4. The New CEO: Lessons from CEOs on How to Start Well and Perform Quickly

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Ty Wiggins
  • Xuất bản: 5.2024
  • 272 Trang

CEO mới: Bài học từ các CEO về cách xây dựng doanh nghiệp phát triển nhanh và mạnh Một hướng dẫn cá nhân giúp định hướng giai đoạn đầu tiên trong công việc lãnh đạo, dựa trên các cuộc phỏng vấn chuyên sâu với các CEO thành công nhất hiện nay.

Trở thành CEO, giám đốc điều hành là một thời điểm mang tính quyết định, cho dù đó là lần đầu tiên bạn đảm nhận, hay đã là lần thứ hai, lần thứ ba bạn giữ vị trí này. Những gì bạn nói và cách bạn thực hiện trong những ngày đầu làm CEO sẽ quyết định cách mọi người nhìn nhận bạn trong nhiều năm tới. 

Tuy nhiên, cho đến nay, rất ít CEO chia sẻ câu chuyện của họ về điều gì hiệu quả, điều gì không và điều họ mong muốn thay đổi nếu có thể quay lại điểm ban đầu.

Trong cuốn The New CEO, Tiến sĩ Ty Wiggins, một cố vấn lãnh đạo giàu kinh nghiệm chuyên định hướng CEO, giải thích cách trở thành một CEO mới, tăng ảnh hưởng của bạn và mở ra trải nghiệm mang tính quyết định nhất trong sự nghiệp.

Với lối kể chuyện hấp dẫn và nghiên cứu đột phá của hàng trăm CEO trên khắp thế giới, cuốn sách đưa ra hướng dẫn chính xác về những gì nên nói và làm khi lần đầu đảm nhiệm vị trí CEO, bao gồm cách xác định những ưu tiên của bạn, xây dựng đội ngũ của riêng mình, nắm bắt nhanh chóng những thay đổi quan trọng, làm việc với hội đồng quản trị và thiết lập (hoặc tái thiết) văn hóa tổ chức.

Bạn cũng sẽ hiểu được:

  • Tại sao CEO là công việc khó khăn nhất (và cô đơn nhất) trong kinh doanh, và phải làm gì với điều đó.
  • Cách vượt qua tư duy “100 ngày đầu tiên” và áp lực giành thành tích sớm để mang lại thành công bền vững, lâu dài.
  • Làm thế nào để tránh bị mắc kẹt trong “Bong bóng CEO” cũng như cách vượt qua những thách thức, va chạm và sai lầm (không thể tránh khỏi).

Cuốn sách này là một nguồn thông tin cần thiết cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu sâu hơn về tư duy và những gì là ưu tiên đối với các CEO, bao gồm các thành viên hội đồng quản trị và giám đốc, cố vấn nội bộ, huấn luyện lãnh đạo, các chuyên viên khác và chuyên viên tư vấn. 

5. Dream Big and Win:Translating Passion into Purpose and Creating a Billion-Dollar Business

Dám mơ lớn, giành thắng lớn: Biến đam mê thành mục đích và tạo dựng doanh nghiệp tỷ đô

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Liz Elting
  • Xuất bản: 26.9.2023
  • Kích thước: 16x23
  • 272 Trang
  • Wall Street Journal Bestseller

Hướng dẫn cách dám mơ lớn và thành công cả trong kinh doanh và cuộc sống từ một trong những người phụ nữ nổi tiếng và thành công nhất ở Mỹ.

Lần đầu tiên, doanh nhân, nhà từ thiện và Người phụ nữ tự lập nghiệp giàu nhất theo Forbes, Liz Elting, chia sẻ câu chuyện của mình về cách cô đồng sáng lập và phát triển TransPerinf, công ty giải pháp ngôn ngữ và dịch thuật trị giá hàng tỷ đô la bắt đầu như một giấc mơ trong phòng ký túc xá ở Đại học New York.

Trong cuốn sách này, Elting chia sẻ những lời khuyên thiết thực và đầy cảm hứng mà bạn có thể thực hiện ngay lập tức, đồng thời lý giải tại sao thành công không chỉ đơn thuần là sở hữu quyền lực và sử dụng quyền lực. Elting sẽ giúp bạn nhận ra rằng việc phát huy hết tiềm năng cực hạn của mình đòi hỏi bạn có góc nhìn sâu hơn bản thân mình.

Với cách thể hiện chân thực xen lẫn sự dí dỏm, Elting đưa ra lý do tại sao hành động lại quan trọng hơn tham cứu và tại sao bắt tay vào thực hiện luôn làm thay đổi những mơ mộng. Cuốn sách này dành cho những ai mong muốn biến niềm đam mê của mình thành mục đích và tạo ra điều gì đó với mục đích lớn lao hơn cả cho bản thân mình. 

6. The Unlocked Leader: Dare to Free Your Own Voice, Lead with Empathy, and Shine Your Light in the World

Giải phóng nhà lãnh đạo: Dám thể hiện tiếng nói của chính mình, lãnh đạo bằng sự đồng cảm và tỏa sáng trên thế giới

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Hortense le Gentil
  • Xuất bản: 9.2023
  • Kích thước: 16x23
  • 256 trang

Những nhà lãnh đạo hiệu quả nhất là “những nhà lãnh đạo con người”: lãnh đạo bằng sự đồng cảm, cởi mở và chân thực. 

Nhưng nhiều người vẫn tin vào quan niệm lỗi thời rằng các nhà lãnh đạo phải là “những nhà lãnh đạo hoàn hảo, cao siêu”: không bao giờ phạm sai lầm, không nao núng và không sợ hãi. Đáng buồn thay, khả năng truyền cảm hứng bẩm sinh của họ vẫn bị khóa chặt bên trong, làm ảnh hưởng của họ bị giảm đi.

Trong The Unlocked Leader, huấn luyện viên lãnh đạo điều hành kỳ cựu Hortense le Gentil kết hợp những câu chuyện đời thực, nghiên cứu chuyên sâu và các công cụ thực tế để giải thích cách các nhà lãnh đạo theo chủ nghĩa hoàn hảo, cao siêu có thể trở thành nhà lãnh đạo con người hiệu quả. Bạn sẽ khám phá:

  • Cách để xác định những trở ngại tinh thần giữa bạn và thực tế khả năng lãnh đạo, những cái bẫy tư duy làm giảm năng lượng và ảnh hưởng của bạn.
  • Cách đối mặt với nỗi sợ hãi và thoát khỏi những cạm bẫy đó bằng cách thay đổi tư duy.
  • Các chiến lược thực tế để kết nối với bản thân và những người khác tốt hơn – phát triển tư duy.

Hành trình từ nhà lãnh đạo cao siêu đến nhà lãnh đạo con người không chỉ thay đổi cuộc sống của chính các nhà lãnh đạo, cả trong công việc và hơn thế nữa. 

Quá trình này tạo ra sự khác biệt sâu sắc và lâu dài trong cuộc sống của những người xung quanh họ và tổ chức mà họ lãnh đạo. 

Cuốn sách bật mí cách các nhà lãnh đạo con người tạo ra tác động và tỏa sáng trên thế giới: bằng việc thay đổi cách họ kết nối với bản thân và những người khác, họ bắt đầu một phản ứng lan truyền khắp tổ chức của mình và vượt ra khuôn khổ đó, bởi vì tất cả chúng ta đều là một phần của các mạng lưới gắn kết các mối quan hệ giữa người với người.

Đây là cẩm nang lãnh đạo không thể thiếu dành cho những người mong muốn điều hành không chỉ bằng trí óc mà còn bằng cả trái tim và tâm hồn, một cuốn sách không thể thiếu trên giá sách của các nhà lãnh đạo và những người dẫn đầu có trí lớn ở mọi cấp độ đang tìm kiếm một góc nhìn mới mẻ về lãnh đạo hiệu quả, quyền lực để mang lại điều gì đó quan trọng hơn cuộc sống cá nhân. 

7. She Believed She Could: Show Up, Shine Bright, and Achieve Abundant Success

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Allison Walsh
  • Xuất bản: 9. 2023
  • 224 trang
  • Thể loại: Business & self-help

Cô tin rằng mình có thể: Xuất hiện, tỏa sáng và đạt được nhiều thành công Tìm thấy sự thỏa mãn và thành công hơn trong cuộc sống và công việc của bạn

Trong cuốn She Believed She Could, chuyên gia tư vấn kinh doanh, diễn giả và podcaster Allison Walsh mang đến một hướng dẫn thiết thực để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. 

Allison rút ra từ chuyên môn của mình về tâm lý học tích cực, khoa học hạnh phúc, khỏe mạnh và thành công, truyền tải trí tuệ và lời khuyên của mình vào mỗi câu chuyện, chiến lược và hành động. Bạn sẽ học cách phát triển tư duy, sự tự tin và vạch ra kế hoạch thành công rõ ràng cho tương lai.

  • Các chiến lược và cách tổ chức sẽ giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân, tỏa sáng và tạo dựng thành công
  • Những cách để giúp phát triển bản thân và tối ưu hóa tiềm năng của bạn từng ngày
  • Cách chế ngự lời tự phán xét bản thân và vượt qua “hội chứng kẻ giả mạo” (luôn có suy nghĩ rằng bản thân không xứng đáng với thành công mình đã đạt được, cùng nỗi sợ người khác “phát hiện” ra mình không tài giỏi đến mức đấy).
  • Làm thế nào để sử dụng thương hiệu cá nhân và nâng cao tiềm năng, cơ hội

Một nguồn tài nguyên cần thiết cho các giám đốc điều hành dày dặn kinh nghiệm và những người mới giống như các chuyên gia, She Believed She Could chắc chắn sẽ xuất hiện trong thư viện của các doanh nhân, người sáng lập, người sáng tạo, người làm việc tự do và bất kỳ ai khác đang tìm kiếm cuộc sống hạnh phúc hơn, mạnh mẽ hơn và thành công hơn.

Tác giả Allison Walsh - chuyên gia tư vấn kinh doanh, người sáng lập, tác giả sách bán chạy nhất, diễn giả quốc tế và nhà lãnh đạo có ảnh hưởng. 

Cô ấy có hơn 15 năm kinh nghiệm lãnh đạo tổ chức, cố vấn và đào tạo nghiệp vụ, bao gồm làm CEO của các công ty đào tạo nổi tiếng. Cô giữ chức Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh và Thương hiệu của Advanced Recovery Systems (ARS), nhà cung cấp quốc gia và dẫn đầu ngành về chăm sóc sức khỏe hành vi. 

Allison cũng là một thành viên của Hội đồng phát triển kinh doanh Forbes và Mạng lưới Lãnh đạo Doanh nhân, chia sẻ kinh nghiệm lãnh đạo về tư tưởng và những nghiên cứu mới của mình với hàng triệu độc giả trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phát triển kinh doanh. 

8. The Beauty of Success: Start, Grow, and Accelerate Your Brand

Vẻ đẹp của thành công: Khởi đầu, phát triển và đẩy mạnh thương hiệu của bạn

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Kendra Bracken-Ferguson
  • Xuất bản: 2.2024
  • 304 trang
  • Thể loại: Business & self-help

Khai thác con người đích thực của bạn trong công việc và cuộc sống, mở khóa tiềm năng nghề nghiệp và nắm lấy quyền tự do lựa chọn của bạn

Nếu bạn đã từng nghĩ đến việc trở thành một doanh nhân hoặc nếu bạn là một “người giữ lửa” (nhân viên đảm nhiệm phát triển ý tưởng hoặc dự án trong công ty) muốn thăng tiến thì cuốn sách này là dành cho bạn. 

The Beauty of Success là một kế hoạch chi tiết hiện đại định hướng con đường bắt đầu, phát triển và đẩy nhanh sự nghiệp của bạn đồng thời gieo hạt giống về sự tự nhận thức và tự phản ánh. 

Bạn sẽ khám phá cách tác giả, 3x founder, Bracken-Ferguson điều chỉnh các trụ cột cá nhân của mình là cộng đồng, cố vấn, giáo dục và vốn với các mục tiêu kinh doanh để biến tầm nhìn xây dựng một công ty thành công của cô trở thành hiện thực. 

Thông qua câu chuyện của mình và câu chuyện của các doanh nhân khác trong ngành làm đẹp, cô chia sẻ những kiến thức hữu ích và kinh nghiệm đúc rút được, giúp bạn theo đuổi sự nghiệp kinh doanh hoặc vươn lên đỉnh cao trong lĩnh vực doanh nghiệp của bạn. 

The Beauty of Success là kim chỉ nam giúp bạn khám phá những nguyên tắc lãnh đạo, xác định đam mê, nhận ra điểm mạnh và bảo vệ giá trị độc đáo của bản thân. Cuốn sách giúp bạn:

  • Tìm thấy cảm hứng từ sự thành công trong kinh doanh của Kendra và những câu chuyện thẳng thắn từ những nhà lãnh đạo có tầm nhìn nổi bật khác
  • Xác định các giá trị và nguyên tắc định hướng cuộc sống và sự nghiệp của bạn, đồng thời biết cách tuân thủ chúng mỗi ngày
  • Tìm lại mục đích và niềm đam mê trong bạn, cho dù bạn mới bắt đầu công việc kinh doanh hay đang leo lên đỉnh cao của thế giới doanh nghiệp
  • Vượt qua mọi rào cản để mở ra những con đường và thành công mới.

Tác giả Kendra Bracken-Ferguson là nhà lãnh đạo tư tưởng, người sáng lập, nhà đầu tư mạo hiểm và Giám đốc điều hành của BrainTrust được quốc tế ca ngợi. 

Cô dẫn chương trình podcast Business of the Beat và là một trong 200 phụ nữ da đen đầu tiên huy động được hơn 1 triệu đô la đầu tư cho công ty đầu tay của mình. 

Hệ sinh thái lãnh đạo của Kendra phải kể từ tập đoàn toàn cầu BrainTrust của cô, bao gồm công ty tiếp thị thương hiệu toàn cầu, BrainTrust Founders Studio, nền tảng dựa trên tư cách thành viên lớn nhất dành cho những người sáng lập sức khỏe và sắc đẹp của người da đen cùng Quỹ BrainTrust. 

Cô đã tư vấn và làm việc với các khách hàng của Quỹ BrainTrust như Halle Berry, Gabrielle Union, Drew Barrymore, Morgan Freeman, Under Armour, L'Oréal, v.v. Cô phục vụ trong hội đồng quản trị của Hội đồng Thời trang & Cao cấp Trường Kinh doanh NYU Stern, G&B và Blushington. 

9. The Reinvention Formula: How to Unlock a Bulletproof Mindset to Upgrade Your Life

Công thức tái tạo: Cách giải phóng tư duy chống đạn để nâng cấp cuộc sống của bạn

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Craig Siegel, Jon Gordon (Lời nói đầu)
  • Xuất bản: 8/ 2023
  • 224 trang
  • Thể loại: Business & self-help

Diễn giả và Huấn luyện hiệu suất Craig Siegel sẽ hướng dẫn bạn định vị lại bản thân và cách bạn chọn thể hiện với thế giới. 

Cuốn sách này sẽ giúp bạn khai sáng, tìm thấy chân lý mới, cảm thấy xứng đáng hơn, học cách trưởng thành từ thất bại và xoay chuyển thành công, tìm ra điều khiến tâm hồn bạn bừng cháy và thay đổi hướng đi của cuộc đời, đồng thời tìm lại sự thỏa mãn đã mất.

Tác giả khám phá những bài học, câu chuyện và chiến lược lâu dài được rút ra từ podcast The CLS Experience nổi tiếng của mình, qua những bài phỏng vấn của ông với vô số người nổi tiếng, vận động viên, nhà lãnh đạo tư tưởng và tác giả có sách bán chạy nhất. 

Tài liệu bên trong là chính thống, có thật và phù hợp với bất kỳ ai, từ bất kỳ nền tảng nào và trong bất kỳ ngành nào. Bạn sẽ tìm thấy:

  • Các chiến lược để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, vô bổ và thay thế chúng bằng những niềm tin mới mang tính xây dựng, đem lại kết quả đáng kinh ngạc trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của bạn
  • Cách cân bằng việc tạo ảnh hưởng, kiếm sống sinh lợi và nuôi dưỡng một tư duy mới
  • Các phương pháp để định hình lại cách bạn thể hiện bản thân với người khác

Đây là hướng dẫn từng bước dành cho những ai sẵn sàng nỗ lực thay đổi cách họ liên hệ với thế giới xung quanh.

Tác giả Craig Siegel là diễn giả, Huấn luyện hiệu suất, người làm podcast, vận động viên marathon và nhà lãnh đạo tư tưởng. 

Anh ấy là Người sáng lập thương hiệu và cộng đồng Cultivate Lasting Symphony (CLS), sẽ giúp bạn phá bỏ những niềm tin tiêu cực làm hạ thấp quyền lực mà bạn đã gây dựng theo thời gian và thay thế chúng bằng những suy nghĩ phù hợp và đa chiều, hiệu quả, tạo điều kiện cho những kết quả tích cực to lớn trong cuộc sống của bạn. 

10. How to Build a Billion-Dollar Business: On Purpose. For Profit. With Passion.

Tạo ra một doanh nghiệp tỷ đô: Có mục đích. Có lợi nhuận. Một cách say mê

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Radek Sali, Bernadette Schwerdt
  • Xuất bản: 03/2024
  • 304 trang
  • Thể loại: Business & self-help

Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ và doanh nhân được thúc đẩy bởi sự nhiệt tình của họ đối với sản phẩm, dịch vụ và cộng đồng của họ. Nó vượt lên trên lợi nhuận đơn thuần; nó thể hiện ý thức về mục đích. Cả chủ doanh nghiệp và người tiêu dùng đều mong muốn đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường. 

Nhưng làm thế nào để một người phát triển một doanh nghiệp tập trung vào sức khỏe và mục đích? Làm thế nào các giá trị cá nhân có thể phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp? Và cần những gì để xây dựng một doanh nghiệp và thương hiệu vừa sinh lợi vừa bền vững?

Trong cuốn sách của mình, cách tiếp cận đặc biệt với sản phẩm, nhân sự và thương hiệu đã đưa anh ấy trở thành một doanh nhân nối tiếp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

Cốt lõi nằm ở sự nhiệt tình của Sali đối với sức khỏe, tìm kiếm ý nghĩa trong công việc và ủng hộ cho một tương lai được đặc trưng bởi chủ nghĩa tư bản bền vững, có ý thức xã hội. 

Sali truyền đạt những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên độc quyền về cách xây dựng một doanh nghiệp không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn đóng góp tích cực cho xã hội. Người đọc sẽ hiểu rõ hơn về việc lập kế hoạch kinh doanh, nuôi dưỡng văn hóa nơi làm việc phát triển dựa trên các nguyên tắc, thu hút và giữ chân khách hàng cũng như tăng lợi nhuận. Hơn nữa, họ sẽ khám phá cách ảnh hưởng tốt trong cộng đồng của mình.

Những điểm chính bao gồm:

  • Nuôi dưỡng văn hóa niềm tin, minh bạch và tôn trọng trong tổ chức và với khách hàng.
  • Đạt được tầm nhìn xa kịp thời và xác định giá trị lâu dài của công việc, xây dựng một doanh nghiệp linh hoạt và thiết lập một thương hiệu bền vững, có trách nhiệm với xã hội.
  • Các chiến lược để nâng cao tốc độ tăng trưởng của người tiêu dùng và doanh số bán hàng bằng cách tạo dựng kết nối với người tiêu dùng và cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ triển vọng.
  • Thành lập một doanh nghiệp thực sự đóng góp vào việc cải thiện xã hội hoặc môi trường, một doanh nghiệp mang lại lợi ích và thúc đẩy sự phát triển cũng như sức khỏe cho tất cả mọi người.

Tác giả Radek Sali được coi là một trong những nhân vật kinh doanh thành đạt nhất của Úc và là một doanh nhân thế hệ mới. Trong nhiệm kỳ làm Giám đốc điều hành (2008–2015), ông đã biến thương hiệu Swisse Wellness thành một biểu tượng lớn, tiên phong trong việc sử dụng các đại sứ thương hiệu, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tích cực (đạt được danh hiệu 'nơi làm việc tốt nhất ở Úc' vào năm 2015 và 2016) và đạt doanh thu kỷ lục.

11. Master Your Mind: Counterintuitive Strategies to Refocus and Re-Energize Your Runaway Brain

Làm chủ tâm trí của bạn: Các chiến lược phản trực giác để tái tập trung và tái tạo năng lượng cho bộ não tất bật

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Roger Seip, Robb Zbierski
  • Xuất bản: 12/2018
  • 256 trang
  • Thể loại: Business & self-help

Master Your Mind cung cấp những quan điểm và kiến thức chuyên sâu cho bất kỳ ai đang tìm kiếm thành công lâu dài. Thành công trong kinh doanh được tạo nên từ những cái “hơn”: kết quả tốt hơn, tăng trưởng nhanh hơn, doanh thu nhiều hơn, hiệu quả cao hơn. 

Làm nhiều hơn. Sáng tạo nhiều hơn. Đạt được nhiều hơn nữa. Và hành động ngay từ bây giờ. Theo thời gian, tham vọng chuyển thành căng thẳng, sau đó trở thành điên cuồng và cuối cùng là sự trống rỗng khi những người từng ép mình vào cái khuôn khổ này luôn thấy mình bị cuốn vào chu kỳ theo đuổi sự thăng tiến tiếp theo. 

Mặc dù việc đạt được hiệu suất cao nhất rất quan trọng trong kinh doanh nhưng vẫn có một cách tiếp cận khác và hiệu quả hơn đó là hãy chậm lại. Vâng, là thật chậm rãi. Hãy cho phép mình bước ra khỏi bánh xe hamster.

Sống chậm lại không phải là điều xa xỉ mà là điều cần thiết. Một bộ não tất bật không thể hoạt động ở mức tối ưu. Bằng cách thực hành chậm lại, bạn có thể đạt được kết quả vượt trội với tốc độ nhanh chóng nhờ phát huy được hết khả năng của mình. 

Bạn sẽ suy nghĩ kỹ hơn, tiếp cận những vấn đề cũ từ những góc nhìn mới và đổi gió cho mọi việc bạn làm. Cách tiếp cận này cho phép đưa ra những ý tưởng mới, quan điểm mới về các vấn đề cũ và làm sống lại mọi khía cạnh công việc của bạn. 

Cuốn sách hướng dẫn bạn đạt được trạng thái năng suất ổn định, bền vững, chứng minh rằng sự tiến bộ đều đặn có thể đưa bạn đi xa hơn là cố gắng “bay thật cao”.

  • Tìm hiểu việc chậm lại có thể tạo ra kết quả tốt hơn, nhanh hơn như thế nào
  • Học các cách suy nghĩ với hiệu suất tối ưu
  • Nâng cao tính sáng tạo và hiệu quả của bạn
  • Tự duy trì và nâng cao năng lực, doanh thu và một sức khỏe tốt

Tác giả Roger Seip là người đồng sáng lập Freedom Personal Development, một trong những công ty đào tạo và phát triển cá nhân hàng đầu thế giới. 

Mỗi năm, Freedom Development có tới hàng chục nghìn người tham gia các hội thảo và chương trình phát biểu quan trọng. Roger đích thân đào tạo, huấn luyện và diễn thuyết cho hơn 2000 tổ chức, bao gồm Fortune 500. Robb Zbierski là diễn giả, huấn luyện viên và huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp của Freedom Personal Development.

12. Strong Supply Chains Through Resilient Operations: Five Principles for Leaders to Win in a Volatile World

Đẩy mạnh chuỗi cung ứng với Khả năng phục hồi hoạt động: Năm nguyên tắc giúp nhà lãnh đạo giành chiến thắng trong một thế giới đầy biến động

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Suketu Gandhi, Michael F. Strohmer, Marc Lakner, Tiffany Hickerson, Sherri He
  • Phát hành: 10.2023
  • 256 trang
  • Bản quyền tiếng Đức
  • Bán được 3000 bản kể từ khi xuất bản.
  • Thể loại: Kinh doanh và quản lý

Phát triển khả năng phục hồi và thích ứng để củng cố chuỗi cung ứng của công ty bạn trong tương lai.

Trong cuốn sách này, một nhóm các nhà quản lý chiến lược kỳ cựu, tận tâm sẽ đưa ra quan điểm thiết thực về cách củng cố chuỗi cung ứng của công ty bạn trong tương lai thông qua việc liên tục đầu tư vào khả năng phục hồi. 

Bạn sẽ khám phá cách chuyển sự tập trung của công ty mình từ “chi phí thấp” sang “độ biến động thấp” khi giữ vững doanh nghiệp của mình trước những cú sốc cung và cầu do ảnh hưởng của đại dịch, chiến tranh, tranh chấp lao động và xung đột thương mại.

Bạn cũng sẽ tìm hiểu:

  • Ví dụ thực tế về các công ty mạnh về cạnh tranh lâu dài nhờ thực hiện những thay đổi được các tác giả ủng hộ
  • Lý giải tại sao việc tìm cách xây dựng mối quan hệ lâu dài, đôi bên cùng có lợi với các nhà cung cấp uy tín lại là được ưu tiên hơn phương án với mức giá rẻ nhất
  • Cách việc tập trung đổi mới sự đa dạng và phương pháp hoạt động có thể tạo ra đội ngũ điều chỉnh tốt khả năng phục hồi để mang đến giá trị cho khách hàng của bạn

Gồm những quan điểm hiệu quả và cần thiết về một trong những thách thức nổi cộm nhất mà các công ty trên toàn thế giới hiện nay phải đối mặt, đây là một cuốn sách dành cho các nhà quản lý, giám đốc điều hành, lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia vận hành và chuỗi cung ứng cũng như bất kỳ ai khác đang gặp rắc rối với việc vận hành trong doanh nghiệp mình.

  • CÁC TÁC GIẢ:

Suketu Gandhi là người đồng tổ chức hoạt động chiến lược của Kearney trên toàn cầu, một nhà lãnh đạo có tiếng trong ngành và là chuyên gia về nhiều lĩnh vực hoạt động và chủ đề kỹ thuật số, bao gồm cả chuỗi cung ứng toàn diện.

Michael F. Strohmer: đồng tổ chức hoạt động chiến lược toàn cầu của Kearney. Ông là chuyên gia được quốc tế công nhận về các hoạt động chiến lược toàn diện, chuyển đổi hoạt động tiêu dùng và tính bền vững.

Marc Lakner là Giám đốc điều hành của Kearney tại Đức, Áo và Thụy Sĩ, chuyên gia về sản xuất kỹ thuật số, Công nghiệp 4.0, quản lý chuỗi cung ứng và các sáng kiến cải tiến giảm chi phí.

Tiffany Hickerson: Đối tác thực hiện Hoạt động Chiến lược của Kearney. Là một trong những chuyên gia vận hành hàng đầu của Kearney, cô giúp khách hàng thực hiện các chuyển đổi hoạt động quy mô lớn, tập trung vào nhiều mảng, bao gồm tiết kiệm chi phí nhanh chóng, tái thiết tổ chức và phát triển năng lực.

Sherri He: Giám đốc điều hành của Kearney tại Trung Quốc và quản lý bộ phận Người tiêu dùng và Bán lẻ tại Kearney Đại lục. Cô là chuyên gia về chiến lược, chuyển đổi kỹ thuật số, thương mại điện tử, nền tảng bán lẻ mới, bán hàng và tiếp thị, cải tiến hoạt động,... 

13. Decisions Over Decimals: Striking the Balance between Intuition and Information

Quyết định về số thập phân: Đạt được cân bằng giữa Trực giác và Thông tin

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Christopher J. Frank, Paul F. Magnone, Oded Netzer
  • Phát hàng: 9/2022
  • 256 trang
  • Bản quyền: sách tiếng Trung đã bán được hơn 4500 bản.
  • Thể loại: Kinh doanh và quản lý

Trở thành một nhà lãnh đạo tự tin và sử dụng dữ liệu, kinh nghiệm và trực giác để đưa ra quyết định của mình

Việc đưa ra quyết định trong mọi tình huống và thích ứng tốt là điều bắt buộc khi bạn là người lãnh đạo trong một thế giới dựa trên dữ liệu. Giữa dòng dữ liệu và vô số cuộc họp, chúng ta đưa ra quyết định vội vàng, quyết định chậm và thường không quyết định được. 

Lý thuyết và thực hành được kết hợp một cách đặc biệt, cuốn sách giúp giải quyết vấn đề trên bằng việc chỉ cho bạn cách hợp nhất trí thông minh dữ liệu với phán đoán của con người để quyết định hành động - một cách tiếp cận sắc bén mà các tác giả gọi là Trực giác Định lượng (QI). 

QI nâng cao sức mạnh của tư duy vượt ra ngoài tệp dữ liệu lớn nhưng không bỏ qua chúng và theo đuổi quyết định hoàn hảo mà vẫn nhận thức được rằng những thứ như vậy không bao giờ thực sự tồn tại.

Những người ra quyết định thành công là những người không ngại đặt câu hỏi. Họ cân bằng tư duy phê phán với suy nghĩ cởi mở bằng cách kết hợp thông tin, trực giác và kinh nghiệm. Cân bằng các yếu tố kể trên là trọng tâm của cuốn sách này.

Decisions Over Decimals không chỉ được tạo ra để đọc mà còn để tham khảo thường xuyên, khi bạn phải đối mặt với vô số lần đưa ra quyết định. Đây là cẩm nang thực hành mà bạn đang tìm kiếm để ra quyết định chính xác và tự tin; nguồn tài nguyên hiếm có cung cấp trang bị cho lãnh đạo thực tế để tăng tốc:

  • Xác định và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả cho các bên liên quan
  • Tổng hợp ý từ thông tin không đầy đủ
  • Đưa ra các quyết định hợp tác

Đạt được sự cân bằng giữa thông tin và trực giác, đồng thời lãnh đạo theo cách thông minh hơn với hướng dẫn thực tế có trong cuốn sách này

  • CÁC TÁC GIẢ:

Christopher Frank là Phó Chủ tịch hội Quản lý Thương hiệu và Quảng cáo Toàn cầu tại American Express. Ông là nhà chiến lược cấp cao ở lĩnh vực tiếp thị, phân tích và thương mại, phát triển các chiến lược ưu việt áp dụng cho thị trường toàn với các sản phẩm B2B và B2C. Ông là đồng tác giả của cuốn “Drinking from the Fire Hose” và là giáo sư kiêm nhiệm tại Trường Kinh doanh Columbia.

Paul Magnone: Giám đốc Liên minh Chiến lược Toàn cầu tại Google. Ông là người đi đầu trong việc sử dụng công nghệ và đổi mới để tạo dựng và phát triển các chiến lược tăng trưởng cho doanh nghiệp. Ông đã thành lập các doanh nghiệp mới có tốc độ tăng trưởng cao hoạt động tại hơn 30 quốc gia và là Cố vấn Công nghiệp trong Chương trình I-Corps ™ của NSF . Ông là đồng tác giả của cuốn “Drinking from the Fire Hose” và là giáo sư kiêm nhiệm tại Trường Kinh doanh Columbia.

Oded Netzer: Phó Trưởng khoa Nghiên cứu và Giáo sư Kinh doanh Arthur J. Samberg tại Trường Kinh doanh Columbia; là Học giả Amazon và là quản lý chi nhánh của Viện Khoa học Dữ liệu Đại học Columbia. Giáo sư Netzer là chuyên gia nổi tiếng thế giới về việc ra quyết định dựa trên dữ liệu. Nghiên cứu đoạt giải thưởng của ông được nhiều người đọc và trích dẫn. Ông đã xuất bản hàng chục bài báo trên các tạp chí khoa học quản lý và tiếp thị hàng đầu thế giới.

14. Entrepreneur Revolution:How to Develop your Entrepreneurial Mindset and Start a Business that Works

Bản quyền 14 cuốn sách kinh doanh dành cho nhà quản trị

  • Tác giả: Daniel Priestley
  • Xuất bản: 06/2024
  • 288 Trang
  • Được tái bản lần thứ 3

Cuộc cách mạng doanh nhân: Cách phát triển tư duy khởi nghiệp và khởi nghiệp hiệu quả Một cuốn sách giúp bạn tạo lập một doanh nghiệp tuyệt vời và một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Doanh nhân Daniel Priestley mang đến một cuốn sách đầy cảm hứng và thực tế chỉ cho bạn cách thoát khỏi tư duy cách mạng công nghiệp, đừng chỉ làm việc và làm việc, hãy theo đuổi ước mơ của bạn và tạo ra thật nhiều lợi nhuận trên con đường của bạn. 

Trong cuốn sách này, bạn sẽ học về cách thay đổi suy nghĩ, cách bạn kết nối và cách bạn kiếm tiền.

Tác giả đưa ra hướng dẫn rõ ràng về:

  • Tại sao đây là thời điểm tuyệt vời nhất trong lịch sử để trở thành một doanh nhân
  • Làm thế nào để xác định được hình thức doanh nghiệp phù hợp với bạn
  • Làm thế nào để biến một tình huống khó khăn như sa thải, suy thoái hoặc cắt giảm nhân sự, thành cơ hội kinh doanh
  • Chiến lược dành cho thế hệ trẻ giàu trí tưởng tượng và sáng tạo sẵn sàng làm chủ sự nghiệp của họ

Đây là cuốn sách oàn hảo dành cho các chuyên gia đầy tham vọng và giàu kinh nghiệm ở bất kỳ giai đoạn nào trong sự nghiệp, Entrepreneur Revolution xứng đáng có được một vị trí trên giá sách của những nhà sáng lập, người sáng tạo nội dung, sinh viên ngành kinh doanh, các chuyên gia trẻ và nhà quản lý kỳ cựu quan tâm đến việc bắt đầu một giai đoạn mới với khía cạnh kinh tế trong cuộc sống của mình. 

Những cuốn sách trên không chỉ là nguồn kiến thức quý giá mà còn là hướng dẫn thực hành cho những người muốn phát triển bản thân và doanh nghiệp của mình. Bản quyền của chúng không chỉ là quyền sở hữu vật chất mà còn là tài nguyên vô giá để thúc đẩy sự thành công và sự phát triển bền vững trong kinh doanh.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giao dịch nhượng quyền, SCC đã trở thành người dẫn đầu trong việc thực hiện hàng ngàn giao dịch:

  • Mua bán, nhượng quyền sử dụng các tác phẩm xuất bản: Sách giấy, sách điện tử, sách nói ( từ các nhà xuất bản, tổ chức quốc tế vào cho khách hàng Việt Nam và ngược lại.)

  • Mua bán, nhượng quyền sử dụng các mô hình, chương trình giáo dục: (đào tạo chuyên ngành, kỹ năng sống )

  • Mua bán, nhượng quyền nội dung số, tài nguyên nghệ thuật số (bao gồm dữ liệu hình ảnh, phim tài liệu, phim khoa học cho các bảo tàng, thư viện, các tổ chức giáo dục)

  • Mua bán, nhượng quyền các chương trình giải trí: (phim điện ảnh, truyền hình, phim hoạt hình, chương trình thể thao, cho các kênh truyền thông xã hội, truyền hình, media)

ĐẢM BẢO AN TOÀN - MINH BẠCH - LỢI ÍCH TỐI ĐA DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959

  • Email: copyright.scp2@gmail.com