Giỏ hàng

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

Trong hành trình phát triển của doanh nghiệp, việc tiếp cận, áp dụng kiến thức từ những cuốn sách không chỉ là một yếu tố quan trọng, mà còn là một chìa khóa quyết định sự phát triển. Bản quyền sách kinh doanh, quản trị dưới đây là nguồn tài nguyên quý giá để xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho mọi doanh nghiệp.

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

In the Moment: Build Your Confidence, Communication and Creativity at Work

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Xuất bản: 6.2023
  • 320 trang
  • Tác giả: Neil Mullarkey
  • NXB: Kogan Page
  • Xuất bản lần đầu tiên
  • Best seller

Trong khoảnh khắc này: Xây dựng sự tự tin, giao tiếp và sáng tạo của bạn trong công việc Có những khoảnh khắc trong suốt cuộc đời, sự tự tin và sáng tạo của chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt. Khám phá cách chuyển đổi sự nghiệp và phát triển mạng lưới của bạn bằng cách tìm kiếm thành công “Trong khoảnh khắc này”.

Mỗi cuộc họp, thuyết trình và trò chuyện là cơ hội để bạn thể hiện sự tự tin và khả năng sáng tạo của mình. Với những hiểu biết sâu sắc về cộng tác, chấp nhận rủi ro và tổ chức, cuốn sách này cung cấp cho bạn một kho lưu trữ đầy đủ các thủ thuật và chiến lược giao tiếp hiệu quả.

Vừa là chuyên gia giao tiếp vừa là một diễn viên hài nổi tiếng, Neil Mullarkey có đủ khả năng để chứng minh cách bạn có thể phát triển khả năng sáng tạo, khả năng giao tiếp và sự tự tin trong cuộc sống sự nghiệp của mình. Với những nghiên cứu điển hình sâu sắc và những quan sát dí dỏm, “In the Moment” là một hướng dẫn không thể bỏ qua và giúp bạn soi sáng con đường dẫn đến thành công.

  • Đánh giá từ độc giả:

Trong bối cảnh các đợt đóng cửa do COVID và sự gia tăng của các cuộc họp liên tục qua Zoom, nhiều người trong chúng ta đã mất khả năng duy trì thời điểm làm việc. Neil Mullarkey đưa ra liều thuốc giải độc kịp thời trong cuốn sách mới nhất của ông, cuốn sách củng cố kinh nghiệm hàng thập kỷ sử dụng các kỹ thuật ứng biến để xây dựng kỹ năng lãnh đạo. Mullarkey đưa ra một trường hợp thuyết phục về lợi ích của việc sống trong thời điểm hiện tại, bao gồm việc thúc đẩy tính sáng tạo và khả năng lắng nghe tích cực. Ông cũng giới thiệu một hướng dẫn thực tế để rèn luyện các kỹ năng ứng biến và cách áp dụng nó trong những thách thức kinh doanh thường gặp, bao gồm xây dựng nhóm và làm chủ các cuộc họp. “In the Moment” chứa đầy những lời khuyên thiết thực, đã được thử nghiệm với các nhà lãnh đạo thực sự và dễ đọc. Tôi thật sự rất thích những cuốn sách.

Donald Sull, Giảng viên cao cấp, Trường Quản lý MIT Sloan.

Neil Mullarkey là một diễn viên hài có tiếng, nhưng anh ấy cũng là một nhà đào tạo trong doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả. Anh ấy sử dụng các kỹ thuật ứng biến để đào tạo những nhà quản lý giỏi hơn và nâng cao tinh thần trong tất cả các loại hình tổ chức. Cuốn sách tuyệt vời này tổng hợp chắt lọc 20 năm hội thảo, mang lại kết quả đáng kinh ngạc cho những người tham gia. Cho dù đó là về lãnh đạo, hội họp, bán hàng hay tuyển dụng, lời khuyên của Neil luôn có giá trị. Tôi gợi ý cuốn sách này cho bất cứ ai muốn tăng năng suất và sự thích thú trong công việc của họ.

Luke Johnson, Tác giả và Doanh nhân

Accounting for Non-Accountants

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: David Horner
  • Số trang: 392
  • Kích thước: 15x23
  • Xuất bản: 03/05/2020
  • Tái bản lần thứ 12

Kế toán cho người không chuyên Kế toán nổi tiếng là một môn học kỹ thuật và nặng về thuật ngữ, tuy nhiên ngay cả những người không qua đào tạo chính quy trong ngành này thì vẫn có thể nắm vững những kiến thức cơ bản về phân tích tài chính và đưa ra những quyết định đúng đắn.

Cuốn sách này dành cho người đọc không có kiến thức trước về lĩnh vực kế toán và được thiết kế để phục vụ như một tài liệu giới thiệu cho các nhà quản lý và những người không chuyên muốn nhìn bao quát về kỷ luật tài chính. 

Cuốn sách bao gồm cả kế toán tài chính và kế toán quản trị với đầy đủ chi tiết để giải thích dữ liệu một cách rõ ràng và dễ tiếp cận, giúp người đọc có thể nhanh chóng hiểu được các nguyên tắc cơ bản trong lĩnh vực này.

Cuốn sách tái bản lần thứ 12 được cập nhật đầy đủ các quy định mới nhất theo Nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung (GAAP) của Vương quốc Anh, Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế (IFRS) và Chuẩn mực Kế toán Quốc tế (IAS). 

Chương cuối cùng tập trung vào tác động của những thay đổi trong môi trường kinh tế đối với doanh nghiệp và giới thiệu các mảng bao gồm thuế, định giá chuyển ngượng và kế toán sáng tạo. Hướng dẫn thiết thực này bao gồm các câu hỏi luyện tập trong mỗi chương, kèm theo câu trả lời và cách xử lý thích hợp, đồng thời được bổ sung hơn 200 câu hỏi trực tuyến và bảng chú giải thuật ngữ để bạn đọc nắm chắc tất cả các chủ đề.

Survive, Reset, Thrive: Leading Breakthrough Growth Strategy in Volatile Times

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Rebecca Homkes
  • 240 Trang
  • Kích thước: 15.5x23
  • 27.2.2024

Tồn tại, tái lập, phát triển: Chiến lược tăng trưởng đột phá hàng đầu trong thời kỳ đầy biến động Với những người lãnh đão thì không có gì là chắc chắn cả, nhưng thay vì coi đó là một trở ngại cần vượt qua, tại sao bạn không để nó nằm trong cách tiếp cận chiến lược của bạn để tăng cường tiềm năng phát triển và vượt trội so với đối thủ trong mọi điều kiện thị trường?

Chiến lược là việc đưa ra các lựa chọn nơi nào nên đầu tư phát triển và nơi nào không nên, cách giành chiến thắng, cách phân bổ nguồn lực giữa các ưu tiên cạnh tranh và quan trọng là phải làm gì tiếp theo. Tất cả những lựa chọn này phải được thực hiện khi bạn không hề nắm rõ về những gì bạn muốn biết. 

Cuốn sách này giúp bạn đối mặt trực tiếp với sự không chắc chắn và thử từng cách khác nhau để không chỉ sống sót mà còn phát triển lớn mạnh. Và điều đó chỉ có thể xuất phát từ động thái mạnh mẽ của việc thực hiện tái thiết lập: bước đi khác biệt nơi bạn nắm bắt sự thay đổi, hiểu biết mới và cơ hội mới để thiết lập tổ chức của bạn với mục tiêu đạt được hiệu suất bền vững.

Survive, Reset, Thrive là cuốn sách dành cho các nhà lãnh đạo được đúc rút từ kinh nghiệm trực tiếp của tác giả khi làm việc với những người điều hành trong các lĩnh vực từ phần mềm, công nghệ, bán lẻ, thời trang, xây dựng cho đến sản xuất. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến và phong phú, tác giả minh họa cách điều hướng các tình huống chiến lược phức tạp nhất bằng cách tiếp cận đơn giản, có thể thực hiện được. Rebecca Homkes giải thích cách giúp bạn chủ động ổn định doanh nghiệp để chống chọi và phát triển trước những biến động thị trường, thiết lập lại chiến lược sao cho phù hợp với tình hình thực tế và phát triển vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Wellbeing at Work: How to Design, Implement and Evaluate an Effective Strategy

  • Tác giả: Cary Cooper, Ian Hesketh
  • 240 trang
  • Kích thước: 15.6x23.4
  • Tái bản lần 2
  • 31.10.2023

Well being – thiết kế nơi làm việc lấy nhân viên là trung tâm: Cách thiết kế, thực hiện và đánh giá một chiến lược hiệu quả Cải thiện sự gắn kết và giữ chân nhân viên, giảm tình trạng nghỉ làm và tránh “văn hóa điểm danh” của nhân viên bằng cách thực hiện chiến lược phúc lợi hiệu quả. 

Đây là hướng dẫn ngắn gọn và thiết thực để thiết kế và thực hiện một chiến lược hiệu quả giúp giảm căng thẳng tại nơi làm việc và cải thiện hiệu suất tổng thể bằng việc đặt phúc lợi của nhân viên lên hàng đầu. Cuốn sách này không chỉ giải thích lý do cần quan tâm đến sức khỏe tâm thần và phúc lợi của nhân viên tại nơi làm việc mà còn nêu rõ tầm quan trọng của nó.

Ngoài ra, bạn có thể tăng cường sự gắn kết của nhân viên từ sự thăm dò ý kiến của mọi người về cách cung cấp một khuôn khổ rõ ràng trong doanh nghiệp. Với những nghiên cứu mới nhất, các phương pháp tiếp cận sâu sắc và những bài học quan trọng được cập nhật bởi các chuyên gia. 

Cuốn sách này minh họa cách các nhà quản lý và lãnh đạo bắt đầu và duy trì môi trường phù hợp nhằm giảm hiện tượng “văn hóa điểm danh” và sự lo lắng trong nhân viên, cũng như ảnh hưởng tích cực đến phúc lợi tổng thể của nhân viên.

Cuốn sách gồm những lời khuyên và nghiên cứu điển hình liên quan đến ảnh hưởng của Hybrid Working (mô hình cho phép nhân viên kết hợp linh hoạt giữa làm việc tại văn phòng hoặc từ xa, tại nhà) và cách quản lý nhân viên hiệu quả mà không thiệt hại cho lợi ích của họ, cuốn sách tái bản lần thứ hai sẽ đưa người đọc tìm hiểu toàn bộ quá trình nâng cao sự lành mạnh tại nơi làm việc.

Organic Social Media: How to Build Flourishing Online Communities

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Jenny Li Fowler
  • 256 Trang
  • Kích thước: 15.4x23.4
  • 26.12.2023

Truyền thông xã hội tự nhiên: Cách xây dựng cộng đồng trực tuyến phát triển Các tổ chức và cơ quan tập trung vào việc xây dựng cộng đồng đều có một nhóm đại sứ, những người mang theo thông điệp và tầm nhìn của mình. 

Các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội chỉ có thể có được lòng trung thành của họ bằng cách tạo ra độ nhận diện trên mạng xã hội chịu ảnh hưởng bởi chỉ số kỹ thuật số.

Trong Organic Social Media, Jenny Li Fowler trình bày các bước quan trọng mà các nhà quản lý truyền thông xã hội cần thực hiện để nâng cao các mục tiêu tăng trưởng rộng hơn của tổ chức. 

Tác giả chia nhỏ các câu hỏi quan trọng giúp người đọc xác định nền tảng tốt nhất để đầu tư, cách họ có thể hợp lý hóa quy trình kiểm duyệt và các bước chiến lược cần thiết khác để tạo ra lượng người theo dõi tự nhiên trên nền tảng xã hội.

Cuốn sách này giải thích cách nâng cao các mục tiêu tăng trưởng chính của thương hiệu bằng việc tạo hoặc tái tạo độ nhận diện trực tuyến của thương hiệu đó. Ở các chương đầu, bạn sẽ tìm hiểu giai đoạn lập kế hoạch, quá trình thiết lập mục tiêu chiến lược, lựa chọn nền tảng, quản lý tài nguyên và tìm kiếm nội dung. 

Các chương sau tập trung vào việc giúp bạn thực hiện các kế hoạch đã lập ra trước đó và đưa ra cách thức chiến lược nhằm xây dựng kế hoạch nội dung và theo dõi hiệu quả của mạng xã hội. Với cuốn sách này, các nhà quản lý truyền thông xã hội sẽ xây dựng thành công cộng đồng trực tuyến cũng như độ nhận diện trên mạng xã hội cho bất kỳ tổ chức nào.

E-Commerce Growth Strategy: A Brand-driven Approach to Attract Shoppers, Build Community and Retain Customers

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Kunle Campbell
  • 288 Trang
  • Kích thước: 16.7x23.4
  • 29.8.2023

Chiến lược tăng trưởng thương mại điện tử: Phương pháp tiếp cận dựa trên thương hiệu, xây dựng cộng đồng, thu hút và giữ chân khách hàng Cuốn sách giúp thương hiệu của bạn tăng khả năng hiển thị, mức độ tương tác của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi với kế hoạch chi tiết cần thiết cho sự phát triển thương mại điện tử.

E-Commerce Growth Strategy cung cấp những thông tin chuyên ngành có giá trị và những chiến lược thực tế để giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. 

Bằng cách kết nối các công cụ, số liệu thương mại điện tử với các chiến lược tiếp thị và xây dựng mở rộng thương hiệu, cuốn sách này hướng dẫn người đọc qua các hạng mục quan trọng như lấy khách hàng làm trung tâm, phối hợp đa chức năng, dữ liệu và hành vi của người tiêu dùng, chiến lược thu hút và giữ chân, xây dựng cộng đồng, (SEM) Tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm, quảng cáo trên mạng xã hội trả phí, phát triển sản phẩm, các lộ trình tăng trưởng thay thế và theo dõi thành công (phương pháp đo lường tiến độ, hiệu suất và các cột mốc quan trọng như mục tiêu đặt ra).

Với những hiểu biết của cố vấn và nhà điều hành phát trển thương mại điện tử có kinh nghiệm, cuốn sách trình bày tóm tắt ý chính mỗi chương, các cuộc phỏng vấn với các nhà lãnh đạo trong ngành, nghiên cứu chuyên sâu và bộ công cụ trực tuyến. 

E-Commerce Growth Strategy là nguồn tài liệu quan trọng cho các thương hiệu đang tìm cách lập kế hoạch, thực hiện và quản lý kế hoạch tăng trưởng cho hoạt động thương mại điện tử của mình một cách bài bản nhất.

21st Century Business Icons: The Leaders Who Are Changing our World

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Sally Percy
  • Xuất bản lần đầu: 3.9.2023
  • 13x20
  • 280 trang
  • Bản quyền đã được bán: Ý, Thái Lan.

Các biểu tượng doanh nghiệp thế kỷ 21: Những nhà lãnh đạo đang thay đổi thế giới của chúng ta Từ thành công vượt bậc của Jeff Bezos đến bí ẩn trong thế giới tiền số của Satoshi Nakamoto, cuốn sách chứa đựng những câu chuyện thành công đặc sắc từ những nhà lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo nhất thế giới.

Đằng sau mỗi thành công là câu chuyện đặc biệt của một cá nhân đã biến tham vọng thành hiện thực. Họ đã vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt nhờ đổi mới, quyết tâm và tự tin. 

Cuốn sách này giúp bạn khám phá những câu chuyện đằng sau những nhân vật ấy - mặc dù chúng có thể gây chia rẽ, gây tranh cãi hoặc xung đột giữa những luồng ý kiến - nhưng mỗi nhân vật đều đưa ra những góc nhìn, hiểu biết sâu sắc của mình về kinh doanh và xã hội.

Trải dài từ California đến Tokyo và rộng khắp các lĩnh vực, ngành nghề như công nghệ, bán lẻ, ngân hàng và truyền thông xã hội, cuốn sách này khám phá những bí mật đằng sau thành công toàn cầu. 

Bạn đọc sẽ thấy được cách Whitney Wolfe Herd đã tái tạo lại ngành công nghiệp nền tảng hẹn hò trực tuyến và cách Jimmy Donaldson gây dựng đế chế kinh doanh trên YouTube. 21st Century Business Icons là những tiết lộ thú vị về các doanh nhân, người có ảnh hưởng và những người tiên phong đã tái định nghĩa thế kỷ 21.

Decoding the Metaverse: Expand Your Business Using Web3

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Chris Duffey
  • 3.2. 2023
  • 16x23
  • 368 trang
  • Bản quyền đã bán: Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ

Giải mã Metaverse: Mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn bằng Web3 Trong Decoding the Metaverse, nhà chiến lược Creative Cloud và chuyên gia Web3, Chris Duffey, đã thiết lập lộ trình để tiếp cận vũ trụ ảo metaverse. 

Được viết để giúp các doanh nghiệp giải quyết một cơ hội kinh doanh mới, cuốn sách bắt đầu bằng cách giải thích quá trình lặp lại của Internet đã dẫn đến việc tạo ra công nghệ kỹ thuật số phong phú với Web3 trước khi trình bày chi tiết các khối hình thành của metaverse.

Cuốn sách đưa người đọc đến với tương lai của không gian kỹ thuật số, cung cấp cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm phong phú, mức độ tương tác với khách hàng, tăng trưởng nhờ sản phẩm và lợi nhuận. Các chương tập trung vào các thành phần của metaverse, bao gồm NFT, blockchain, tokenomics, trò chơi và bất động sản ảo. 

Mỗi chương được ghép nối với một nghiên cứu điển hình tương ứng từ các thương hiệu nổi tiếng hiện đang hoạt động trong metaverse. Phần cuối của cuốn sách là các nguyên tắc hướng dẫn về kết quả tích cực và tiêu cực của trải nghiệm nhập vai và quản trị kỹ thuật số.

Xuyên suốt nội dung, Duffey nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp cận khách hàng thông qua những trải nghiệm sống động được chia sẻ. Thể hiện ảnh hưởng có thể có khi làm việc với Web3, ông giải thích cách các công ty có thể tận dụng những cơ hội này để mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng doanh thu. Gấp cuốn sách lại, bạn sẽ mong muốn công ty của mình áp dụng web3 ngay hôm nay.

The Corporate Venturing Handbook: A Step-by-Step Guide to the Value Creation Process

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Dietmar Grichnik, Manuel Hess, Jana Reuther, Alexander Stoeckel, Michael Hilb
  • Xuất bản: 3 tháng 1 năm 2024
  • 15x23
  • 280 trang
  • Bản quyền đã bán: Ả Rập, Hàn Quốc

Cẩm nang mạo hiểm cho doanh nghiệp: Hướng dẫn từng bước quy trình tạo giá trị Đầu tư mạo hiểm của công ty là một công cụ tăng trưởng chiến lược quan trọng, nhưng nó cũng phức tạp và dễ thất bại. Cùng tìm hiểu cách quản lý, đo lường và tăng khả năng thành công cho chương trình mạo hiểm của công ty với hướng dẫn chiến lược toàn diện này.

Cuốn sách cung cấp hướng dẫn từng giai đoạn thiết lập, vận hành và đạt hiệu quả với một chương trình mạo hiểm của doanh nghiệp. Tác giả làm rõ quy cách thực sự trong những dự án mạo hiểm của doanh nghiệp trong thực tế, vạch ra cách quản lý các động lực cơ bản của những lần mạo hiểm đó và tránh những cạm bẫy. 

Nội dung trực quan và có hệ thống trong sách có thể đáp ứng các mục tiêu và kỳ vọng để người đọc, những người quản lý có thể tạo ra giá trị thành công cho tổ chức của mình. Cuốn sách này có những minh chứng và dựa trên dữ liệu, hướng dẫn người đọc đưa ra quyết định cụ thể, sáng suốt phù hợp với nhu cầu tổ chức mình, đồng thời cung cấp một công cụ hữu ích để giúp đo lường và nắm bắt lợi tức tài chính và chiến lược từ đổi mới, cải thiện tính minh bạch và khả năng xác định điểm xuất phát của quá trình tạo ra giá trị.

Người đọc cũng sẽ thu được những kiến thức, cơ sở và ví dụ thực tiễn từ một số chương trình đầu tư mạo hiểm lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới, bao gồm Siemens Healthineers, Shell Ventures, AXA Venture Partners, PM Equity Partner, Nestle và Samsung.

Artificial Intelligence for Learning: Using AI and Generative AI to Support Learner Development

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Donald Clark
  • Bản quyền đã bán: Tiếng Hàn
  • Edition: 2
  • 3.5. 2024
  • 15x23
  • 320 trang

AI dành cho hoạt động đào tạo: Hỗ trợ nhân sự học hỏi với AI và AI tạo sinh Trí tuệ nhân tạo (AI) mở ra những cơ hội to lớn cho việc rèn luyện và phát triển của nhân viên, làm cách nào để các chuyên gia đào tạo có thể triển khai tốt nhất việc sử dụng AI vào môi trường doanh nghiệp?

Đây là hướng dẫn cần thiết cho những người phụ trách nhân sự và L&D muốn hiểu cách sử dụng AI để cải thiện tất cả các khía cạnh của việc đào tạo tại nơi làm việc. 

Ấn bản mới này làm rõ những quan niệm sai lầm và những lầm tưởng xung quanh AI, đưa ra lời khuyên mang tính chiến lược và thực tế để nâng cao kỹ năng bằng cách sử dụng AI và minh họa tổng thể cách AI hỗ trợ trải nghiệm đào tạo và học hỏi.

Cuốn sách này cũng bao gồm hướng dẫn cụ thể về cách AI có thể cung cấp việc quản lý và cá nhân hóa nội dung để kích thích, khuyến khích người học, cũng như việc cải thiện kết quả, đánh giá và báo cáo nội dung đào tạo. 

Với những ví dụ thực tế từ các công ty đã áp dụng AI một cách hiệu quả, chẳng hạn như NHS và Netflix, cuốn sách này là tài liệu cần thiết cho tất cả những người trong L&D cần hiểu và nắm được ý nghĩa của AI trong thực tế.

The Focus Fix - Finding Clarity, Creativity and Resilience in an Overwhelming World

Củng cố sự tập trung - Rõ ràng, sáng tạo và đối phó với một thế giới đầy những xao nhãng 

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Chris Griffiths, Caragh Medlicott
  • 7/ 2024
  • 19.8 x 12.9
  • 256 trang

Với sự tập trung và minh mẫn, chúng ta có thể giải quyết nhiều vấn đề. Nhưng khi liên tục gặp phải vô số phiền nhiễu, từ những tiếng thông báo điện thoại liên tục đến sự lo lắng và hoài nghi bản thân.

Focus Fix giúp bạn thiết lập lại suy nghĩ của mình để lấy lại sự tập trung và đạt được kết quả đáng kinh ngạc trong công việc. 

Với kinh nghiệm của chuyên gia sáng tạo hàng đầu Chris Griffiths và nhà báo Caragh Medlicott đã tổng hợp từ những nghiên cứu khoa học và nghiên cứu tiêu biểu để đưa ra những kỹ thuật thực tế đã qua kiểm chứng có thể giúp bạn xua tan mọi phiền nhiễu và duy trì sự tập trung cao độ của mình.

Cuốn sách này cũng chỉ ra vô số lợi ích của việc duy trì sự tập trung: bạn có thể đạt được hiệu quả công việc bằng cách làm ít hơn, cải thiện sức khỏe tinh thần và tăng cường khả năng sáng tạo. Đừng để bị phân tâm - hãy tận dụng và phát huy tối đa tiềm năng của bạn cũng như tìm ra liều thuốc giải độc cho tình trạng kiệt sức với cuốn sách The Focus Fix.

  • Về tác giả:

Chris Griffiths là người sáng lập và CEO của Ayoa và OpenGenius. Ông là chuyên gia hàng đầu thế giới về ứng dụng đổi mới và Bản đồ tư duy Mind Mapping®, đồng thời đã giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp cho hàng nghìn người trên toàn thế giới.

Caragh Medlicott là nhà văn và chuyên gia truyền thông tự do.

Hacked: The Secrets Behind Cyber Attacks

Bí mật đằng sau những cuộc tấn công mạng

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Jessica Barker
  • Best Seller
  • 304 trang
  • 30/04/2024

Cuốn sách cung cấp kiến thức và chiến lược bạn cần để bảo vệ bản thân và doanh nghiệp của bạn. Trong đó, chuyên gia an ninh mạng Jessica Barker khám phá cách tin tặc sử dụng các chiến thuật và công nghệ tiên tiến để nhắm vào các cá nhân và tổ chức, chỉ ra cách bạn có thể tự vệ trước mọi cuộc tấn công tiềm ẩn và cách đối phó nếu bạn trở thành mục tiêu. 

Với lời bình luận từ các chuyên gia an ninh mạng hàng đầu thế giới và các “hacker mũ trắng”, cuốn sách này là những câu chuyện hấp dẫn về các cuộc tấn công mạng khét tiếng và quỷ quyệt nhất có thể kể đến phần mềm độc hại Mirai gần như đánh sập Internet hay cuộc tấn công chuỗi cung ứng xâm nhập vào chính phủ Hoa Kỳ và các tổ chức toàn cầu như thế nào. 

Từ kỹ thuật lừa đảo xã hội và đánh cắp dữ liệu cho đến phần mềm tống tiền và những cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS), rất nhiều chiến lược mà tin tặc sử dụng để nhắm vào tài chính và dữ liệu của chúng ta.

Design Your Life: Your Career, Your Way

Bản thiết kế cuộc đời: con đường bạn đi, sự nghiệp bạn chọn

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Erifili Gounari
  • 256 trang
  • 29/10/2024

Cuốn sách này khám phá cách xây dựng sự nghiệp thành công theo cách riêng của bạn và phát triển các kỹ năng bạn cần cho tương lai.

Tại sao phải chọn con đường sự nghiệp theo lối mòn khi bạn có thể xây dựng tương lai của riêng mình? Với những đổi mới như một công việc phụ và xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn có thể tạo dựng tương lai lý tưởng, những kỹ năng và chiến lược quan trọng trong sách là hỗ trợ đắc lực để thành công trong sự nghiệp.

Trong cuốn sách này, lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia thuộc Gen Z Erifili Gounari dựa trên nghiên cứu và các cuộc phỏng vấn trực tiếp, đưa ra cách bạn có thể phát triển và tìm thấy thành công trong một thế giới việc làm mới, tạo dựng sự nghiệp với sự linh hoạt và được trao quyền.

Disrupt With Impact: Achieve Business Success in an Unpredictable World

Vượt qua Tác động: Kinh doanh thành công trong một Thế giới khó lường

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Roger Spitz
  • 288 trang
  • 24/09/2024

Những tác động của sự gián đoạn là không thể tránh khỏi, chúng mang đến cả những thách thức và cơ hội chưa từng có để định hình tương lai của chúng ta theo một cách thúc đẩy sự sáng tạo. Đây là hướng dẫn cơ bản để phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động kinh doanh phức tạp ngày nay. 

Tác giả thay đổi cũng như đưa ra các chiến lược có tính chắc chắn. Cuốn sách đề cập đến những thách thức lớn như tính bền vững, AI, địa chính trị và an ninh mạng. Thông qua nghiên cứu hấp dẫn và các ví dụ điển hình, cuốn sách cung cấp kiến thức và sự tự tin mà bạn cần để dẫn dắt doanh nghiệp của mình vượt qua sự gián đoạn.

Deep Talent: How to Transform Your Organization and Empower Your Employees Through AI

Tìm kiếm nhân sự chuyên nghiệp: Thay đổi tổ chức và trao quyền cho nhân viên qua AI

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Alexandra Levit, Ashutosh Garg, Kamal Ahluwalia, Josh Bersin (Lời nói đầu)
  • 192 trang
  • 28/02/2023

Cuốn sách lý giải vì sao trí tuệ nhân tạo (AI) không phải là mối đe dọa đối với lực lượng lao động mà là công cụ giúp các tổ chức phát triển và trao quyền cho nhân viên.

Mọi doanh nghiệp thành công đều dựa vào văn hóa nơi làm việc hiệu quả với những nhân viên năng động, năng suất và hiểu biết. Vì vậy, điều quan trọng là các nhà lãnh đạo phải sẵn sàng để tuyển dụng, phát triển và giữ chân những người sẽ thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và giúp họ nhận ra các kỹ năng, năng lực và tiềm năng của mình. 

Cuốn sách này cung cấp các chiến lược và phương pháp tiếp cận mà bất kỳ nhà lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng hiệu quả với lực lượng lao động của mình. Nó nhấn mạnh tầm quan trọng của các nền tảng trí tuệ nhân tạo, khi kết hợp với bản năng con người, có thể hợp lý hóa và nâng cao hoạt động kinh doanh.

Tác giả cung cấp các chiến lược rõ ràng để hỗ trợ lực lượng lao động của bạn và sử dụng hết tiềm năng của AI. Khám phá những phương pháp mới để khơi dậy sự nhiệt tình và năng suất của lực lượng lao động, đồng thời thu hút những nhân tài về với tổ chức của mình.

Accounting and Finance for Managers: A Business Decision Making Approach 4th Edition

Kế toán và tài chính dành cho nhà lãnh đạo: Phương pháp ra quyết định kinh doanh

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Matt Bamber, Simon Parry
  • 480 trang
  • 3/11/2024

Cuốn sách lý tưởng dành cho sinh viên kinh doanh và quản lý cần tìm hiểu thêm các kỹ năng tài chính kế toán để đưa ra quyết định sáng suốt hơn. 

Với cách tiếp cận độc đáo và thực tế, tập trung vào các khía cạnh tài chính trong quyết định kinh doanh, cuốn sách bao gồm các chủ đề cốt lõi về kế toán và tài chính, những lời khuyên về kiểm soát ngân sách, phác thảo các kỹ thuật mới và phương pháp mới giúp sinh viên hiểu cách đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn. 

Tác giả trình bày chi tiết các phương pháp kế toán 'truyền thống', các chủ đề với trọng tâm mang tính chiến lược và dễ tiếp cận, các công cụ thiết yếu như phân tích đóng góp và hòa vốn cũng như sự hiện diện ngày càng tăng của tự động hóa và học máy, tài nguyên trực tuyến hỗ trợ như các câu hỏi bài tập bổ sung, các bài đọc thêm và bài giảng được tuyển chọn cho mỗi chương.

Fundamentals of Risk Management: Understanding, Evaluating and Implementing Effective Enterprise Risk Management

Nguyên tắc cơ bản về quản lý rủi ro: Hiểu, đánh giá và quản lý rủi ro doanh nghiệp hiệu quả

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Kate Boothroyd, Clive Thompson
  • (tái bản lần thứ 7)
  • 472 trang
  • 31/12/2024

Quản lý hiệu quả rủi ro doanh nghiệp giúp các tổ chức tối đa hóa cơ hội và hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực. Chuẩn theo ISO 31000, Khung COSO ERM và Sách Cam của Vương quốc Anh, cuốn sách này bao gồm các nguyên tắc chính về quản lý rủi ro và cách xử lý các loại rủi ro khác nhau mà tổ chức của bạn gặp phải. 

Các quy trình lập kế hoạch kinh doanh liên tục, quản lý rủi ro doanh nghiệp và rủi ro dự án được đưa ra cùng với tổng quan về các tiêu chuẩn và khuôn khổ, chiến lược và chính sách quản lý rủi ro quốc tế. 

Đồng thời cung cấp nhiều phương pháp quản lý rủi ro được sử dụng trong các lĩnh vực như bảo hiểm, ngân hàng, luật, sức khỏe và an toàn, quản lý chuỗi cung ứng.

Cuốn sách cập nhật mang đến các xu hướng mới nổi trong quản lý rủi ro như khả năng phục hồi, tính bền vững và rủi ro chiến lược, với phạm vi quốc tế ngày càng tăng trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp. 

Ngoài ra, các ví dụ thực tế trong mỗi chương, cho phép độc giả sinh viên kết nối lý thuyết với thực hành. Các nguồn tài liệu trực tuyến hỗ trợ bao gồm các slide bài giảng kèm hình ảnh, bảng biểu và tổng hợp điểm chính trong sách.

Growth Marketing Strategy: Drive Profits and Sustained Business Growth

Chiến lược tiếp thị tăng trưởng: Thúc đẩy lợi nhuận và phát triển doanh nghiệp bền vững

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Tác giả: Rose Jia
  • 31/12/2024
  • 240 trang

Với các nhà tiếp thị luôn phải chịu áp lực về sự tăng trưởng trong bối cảnh thị trường thay đổi nhanh chóng, hướng dẫn có giá trị này sẽ cung cấp một lộ trình rõ ràng để bất kỳ nhà tiếp thị nào cũng có thể phát triển một chiến lược tiếp thị tăng trưởng mang lại hiệu quả.

Chứa đầy những thông tin chuyên sâu, cập nhật từ các công ty như Fujifilm, GoPro, Twitch, Disney, Amazon Grocery, Tesla và American Express, cuốn sách mang đến cho các nhà tiếp thị những phương pháp thực tế để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình, vượt ra khỏi mức tăng trưởng hữu cơ ban đầu, tạo ra chiến lược vừa bền vững vừa có khả năng thích ứng với những biến động của điều kiện thị trường. 

Từ việc tìm hiểu cách thay đổi sang đầu tư dài hạn và tăng khả năng thích ứng, đến việc cơ cấu và tổ chức nguồn lực bộ máy marketing tốt nhất cho nhóm tiếp thị tăng trưởng của bạn, cuốn sách này sẽ đưa bạn từ những nguyên tắc cơ bản của tăng trưởng tiếp thị đến cách áp dụng và điều chỉnh cho phù hợp với bất kỳ thách thức nào mà doanh nghiệp của bạn gặp phải.

Responsible Marketing: How to Create an Authentic and Inclusive Marketing Strategy

Tiếp thị có trách nhiệm: Xây dựng chiến lược Marketing chân thực và toàn diện

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Lola Bakare
  • 31/12/2024
  • 256 trang

Chuyển lượt tiếp cận thành sự ủng hộ đích thực và hoạt động tích cực với ý nghĩa thương hiệu để đạt được thành công, thúc đẩy lợi nhuận của bạn và nắm bắt cơ hội vàng với tư cách là một chuyên viên marketing. 

Cuốn sách giúp người đọc tìm hiểu cách tiếp cận theo hướng lâu dài đối với hoạt động marketing toàn diện, thể hiện qua sự kết hợp giữa các nghiên cứu điển hình, phỏng vấn chuyên sâu, nguyên tắc tiếp thị tác động xã hội và tổ chức lãnh đạo toàn diện. 

Tác giả làm sáng tỏ mối quan hệ giữa các chiến lược tiếp thị ngày nay và những thay đổi văn hóa toàn cầu mà chuyên viên tiếp thị cần phải giải quyết. Cuốn sách đề cao sức mạnh của sự toàn diện, trách nhiệm của doanh nghiệp và nhận thức về văn hóa. 

Cuốn sách hướng dẫn người đọc xây dựng một chiến lược tiếp thị toàn diện, có trách nhiệm nhằm thu hút người tiêu dùng và mang lại sự tăng trưởng lâu dài cho tổ chức.

Marketing in Web 3.0: Artificial Intelligence, the Metaverse and the Future of Marketing

Web 3.0 Marketing: Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và Tương lai của Tiếp thị

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Simon Kingsnorth
  • 240 trang
  • 3/9/2024

Trong khi nhiều chuyên gia marketing biết công nghệ này trong tương lai quan trọng và có ảnh hưởng như thế nào thì nhiều người lại vẫn đang mơ hồ không biết nên bắt đầu từ đâu, công nghệ nào sẽ tồn tại hoặc những khả năng, rủi ro nào có thể xảy ra. 

Cuốn sách này hướng dẫn bạn chính xác những gì bạn nên làm ngay bây giờ, Web3 là gì và nó sẽ phát triển tổ chức của bạn ra sao.

Từ chuyển đổi trò chơi trực tuyến đến việc tạo ra trải nghiệm sống động và thậm chí cả tương lai của công cụ tìm kiếm, cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ chúng ta đang ở đâu, làm thế nào chúng ta đến được đây và cách bạn có thể chuyển đổi nối tiếp chiến lược tiếp thị và đội ngũ của mình cho tương lai. 

Khi chúng ta tìm đường đến web3, thương hiệu của bạn hoàn toàn đủ khả năng để tạo ra tác động và tái định vị bản thân trong tương lai, cùng với đó những rủi ro lớn luôn trực chờ. Tác giả sách Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số dẫn đầu thị trường sẽ chỉ bạn cách tận dụng công nghệ này để tạo ra những trải nghiệm mới và kết nối với khách hàng theo một cách hoàn toàn khác biệt.

The Learning Mindset: Combining Human Competencies with Technology to Thrive

Tư duy học tập: Kết hợp năng lực con người với công nghệ để đột phá

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Katja Schipperheijn
  • 272 trang
  • 3/8/2024

Cuốn sách giải thích tư duy học tập, lợi ích cho các cá nhân, nhóm và tổ chức lớn hơn, bao gồm khả năng tìm tòi, tính kiên trì, sự đổi mới, sáng tạo, chủ nghĩa hiện thực và sự sẵn sàng cho tương lai, đồng thời cho thấy cách những đặc điểm này có thể được phát triển ở tất cả mọi người trong khi vẫn đề cao bản sắc cá nhân của họ.

Tác giả, chuyên gia đào tạo quốc tế trình bày cách thúc đẩy mạng lưới học tập và tinh gọn giữa các đồng nghiệp, cách để chủ động học tập và cách phương pháp học tập có thể biến thách thức thành cơ hội. 

Ngoài ra còn có những thông tin về khoa học thần kinh trong học tập, tầm quan trọng của sự đa dạng đối với việc đổi mới, sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, cách con người và công nghệ có thể kết hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Với những kiến thức chuyên sâu, lời khuyên, hướng dẫn thực tế và chia sẻ từ các lãnh đạo tại những công ty toàn cầu, đây là cuốn sách cần thiết cho những ai muốn phát triển tư duy học tập của mình, của đội nhóm hoặc tổ chức để phát triển trong một thế giới không ngừng thay đổi.

Rethinking Operating Models: Designing Business Structures, Processes and Activities for Competitive Advantage

Tái định nghĩa mô hình hoạt động: Thiết kế cơ cấu, quy trình và hoạt động kinh doanh để đạt được lợi thế cạnh tranh

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Amy Kates, Greg Kesler, Kent McMillan
  • 256 trang
  • 3/12/2024

Cuốn sách cung cấp các khuôn khổ và công cụ thực tế để thiết kế tổ chức đáp ứng mục tiêu tăng trưởng, lợi nhuận và bền vững. Thông tin trong đó nhằm thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới, chuyển đổi số cũng như linh hoạt trên quy mô lớn, cung cấp thông tin cần thiết về cách sáp nhập, mua lại và thoái vốn, cách quản lý sự quá tải và chi phí cũng như thúc đẩy trách nhiệm và tính bền vững cho tổ chức.

Cuốn sách này tập trung vào việc giúp các doanh nghiệp thiết kế và xây dựng các mô hình hoạt động hiệu quả để đạt được lợi thế cạnh tranh, đưa ra bộ khung để bạn thiết kế và tối ưu hóa mô hình hoạt động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu như tăng hiệu quả hoạt động, cải thiện khả năng đáp ứng của doanh nghiệp, tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng.

Spectrum of Success: How Embracing Neurodiversity Can Revolutionize Your Business

Sắc thái của thành công: Cách mạng hóa doanh nghiệp nhờ những bộ não tư duy khác biệt

Bản quyền sách kinh doanh - quản trị doanh nghiệp thời 4.0 (P2)

  • Thomas Duncan Bell
  • 256 trang
  • 3/9/2024

Thế giới có khoảng 20% dân số là người “đa dạng hệ thần kinh” (neurodivergent). Tuy nhiên, môi trường làm việc hiện tại thường không phù hợp có thể làm lãng phí tài năng của họ. Cuốn sách này hướng dẫn cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp và khuyến khích những người thuộc nhóm đa dạng hệ thần kinh, thúc đẩy tinh thần đồng đội và hợp tác.

Dựa trên kinh nghiệm của chính ông với ADHD và rối loạn lưỡng cực, cuốn sách cũng mang đến cái nhìn chuyên sâu về cách các cá nhân đa dạng hệ thần kinh có thể phát triển trong thế giới hiện đại. 

Những cuốn sách trên không chỉ mang lại kiến thức mà còn là nguồn cảm hứng và động lực để mọi doanh nghiệp phát triển và thành công. 

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959

  • Email: copyright.scp2@gmail.com