Giỏ hàng

Chào mừng Ngày Sách Việt Nam và Sở hữu Trí tuệ quốc tế

Trung tâm giao dịch bản quyền SCC hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, giao dịch mua - bán bản quyền cho các NXB, Cty sách, Thư viện, Bảo tàng, trong nước trong rất nhiều năm qua, thực hiện hàng nghìn hợp đồng giao dịch bản quyền, hỗ trợ khách hàng mua bản quyền sách nước ngoài, mua bản quyền dữ liệu, mua bản quyền phim khoa học

Trung tâm giao dịch Bản quyền SCC - Chào mừng Ngày sách Việt Nam, Ngày Sở hữu trí tuệ quốc tế  với chủ đề Sở hữu Trí tuệ và Tuổi trẻ - Đổi mới và Sáng tạo. Gen Z  - Những người tạo nên ngày mai.

Trung tâm giao dịch Bản quyền SCC - Kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ (SHTT) Quốc tế - 26-4 năm nay, Tổ chức Sở hữu Trí Tuệ  Quốc Tế  (WIPO) đã chọn chủ đề “Sở hữu trí tuệ và Tuổi trẻ: Đổi mới vì một tương lai tốt đẹp hơn” làm chủ đề bàn luận cũng như xây dựng các chương trình hoạt động.

Điều này cho thấy sự ghi nhận tiềm năng to lớn của giới trẻ trong việc tìm ra các giải pháp mới và tốt hơn mà ở đó IP- SHTT đóng vai trò khuyến khích sáng tạo, đổi mới, hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang tương lai bền vững. Đồng thời tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo do thanh niên dẫn đầu.

“Trên toàn cầu, những người trẻ tuổi đang đứng trước những thách thức đổi mới, sử dụng năng lượng và sự khéo léo, ham học hỏi và sáng tạo của mình để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Những bộ óc đổi mới, năng động và sáng tạo đang giúp thúc đẩy những thay đổi mà chúng ta cần để hướng tới một tương lai bền vững hơn. Khám phá cách quyền sở hữu trí tuệ có thể hỗ trợ thế hệ trẻ ngày mai tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi trẻ ngày nay là một nguồn sáng tạo và khéo léo đáng kinh ngạc và chưa được khai thác. Những quan điểm mới mẻ, năng lượng, sự tò mò và thái độ “có thể làm được” của họ, chưa kể đến khao khát về một tương lai tốt đẹp hơn, đã và đang định hình lại các phương pháp tiếp cận và thúc đẩy hành động đổi mới và thay đổi.”

Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 2022 là cơ hội để những người trẻ tìm hiểu cách thức quyền SHTT có thể hỗ trợ các mục tiêu của họ, giúp biến ý tưởng của họ thành hiện thực, tạo thu nhập, tạo việc làm và tác động tích cực đến thế giới xung quanh. Với quyền SHTT, những người trẻ tuổi có quyền truy cập vào một số công cụ chính mà họ cần để thúc đẩy tham vọng của mình

Trong suốt chiến dịch, những người trẻ tuổi sẽ có thể hiểu rõ hơn về cách các công cụ của hệ thống SHTT - nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền, bằng sáng chế, quyền đối với giống cây trồng, chỉ dẫn địa lý, bí mật kinh doanh và hơn thế nữa - có thể hỗ trợ tham vọng xây dựng của họ Một tương lai tốt hơn.

“Thanh niên là những người đổi mới, sáng tạo và là doanh nhân của ngày mai. Thông qua sự sáng tạo và sự khéo léo của mình, những người trẻ ở mọi miền đang thúc đẩy sự thay đổi và tạo ra những con đường dẫn đến một tương lai tốt đẹp hơn. Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 2022 kỷ niệm thế hệ những người tạo ra sự thay đổi thú vị này.”

Tuổi trẻ ngày nay là một nguồn sáng tạo và sự khéo léo đáng kinh ngạc và chưa được khai thác. Hiện nay trên thế giới có khoảng 1,8 tỷ người trẻ (24 tuổi). Chín mươi phần trăm trong số họ sống ở các nước đang phát triển. Tỷ lệ thanh niên (dưới 35 tuổi) sẽ tăng lên trong những năm tới. Ở tất cả các vùng, những người trẻ tuổi là tác nhân tự nhiên của sự thay đổi, là con đường dẫn đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Gen Z là những người tạo ra sự thay đổi; họ là những người thực dụng và không ngại nói ra và thách thức hiện trạng. Thanh niên ngày nay là những người bản địa kỹ thuật số. Họ lớn lên trong một thế giới kết nối với điện thoại di động và Internet, nơi ranh giới giữa thế giới vật lý và kỹ thuật số bị xóa nhòa. Điều này đã định hình nên một thế hệ được cho là có tinh thần kinh doanh, đổi mới và sáng tạo nhất.

Kêu gọi tất cả những người trẻ tuổi, dù tham vọng của bạn nằm ở đâu - nghệ thuật, khoa học, công nghệ - tư duy đổi mới và sáng tạo được hỗ trợ bằng quyền SHTT sẽ giúp bạn tạo ra sự khác biệt cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Trung tâm giao dịch bản quyền SCC hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, giao dịch mua - bán bản quyền cho các NXB, Cty sách, Thư viện, Bảo tàng, trong nước trong rất nhiều năm qua, thực hiện hàng nghìn hợp đồng giao dịch bản quyền, hỗ trợ khách hàng mua bản quyền sách nước ngoài, mua bản quyền dữ liệu, mua bản quyền phim khoa học; đồng thời là một trung tâm cung cấp nội dung phong phú và đa dạng cho cho các công ty công nghệ phát triển nội dung số, bao gồm mua bản quyền các chương trình giải trí và mua bản quyền các chương trình học thuật. Đem lại sự phát triển và phong phú cho hoạt động sáng tạo và đổi mới trong tri thức và trải nghiệm cho người dân và cộng đồng. 

Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn và thực hiện các giao dịch mua bán bản quyền nhé!

SCC bản quyền team.