Giỏ hàng

Dịch vụ xuất bản SCC: chắp cánh cho giấc mơ tác giả

Bạn là nhà văn, người viết hoặc có câu chuyện độc đáo muốn chía sẻ với thế giới? Vậy hãy để dịch vụ xuất bản SCC giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực.

Dịch vụ xuất bản SCC: chắp cánh cho giấc mơ tác giả

Dịch vụ xuất bản SCC: chắp cánh cho giấc mơ tác giả

Với Dịch Vụ Xuất Bản của chúng tôi, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn từ khâu sơ bộ đến việc sách của bạn được xuất bản và phát hành rộng rãi.

Đội ngũ chuyên gia dịch vụ xuất bản của chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng tác phẩm của bạn được chăm sóc tốt nhất, từ chỉnh sửa văn bản đến thiết kế bìa và in ấn.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi câu chữ mà bạn viết ra đều có ý nghĩa đặc biệt. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết không chỉ giúp bạn đưa tác phẩm của mình ra thế giới mà còn đảm bảo rằng nó được giữ gìn và trân trọng như một tác phẩm nghệ thuật.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xuất bản sách

Nhìn chung, một cuốn sách để được xuất bản phải trải qua 10 giai đoạn sau: 

quy-trinh-xuat-ban-sach-tai-viet-nam

  1. Tổ chức bản thảo và khai thác đề tài.
  2. Đăng ký xuất bản
  3. Giao dịch bản quyền
  4. Triển khai dịch/Tổ chức biên soạn, đặt tác giả viết
  5. Hiệu đính
  6. Biên tập
  7. Thiết kế bìa, minh họa
  8. Chế bản, dàn trang
  9. In ấn
  10. Nộp xuất bản phẩm lưu chiểu và xuất bản phẩm

Các giai đoạn này cần nhiều thời gian thực hiện và nếu không phải là một chuyên gia có kinh nghiệm, chuyên môn trong ngành xuất bản, tác giả sẽ gặp khó khăn trong việc tự xuất bản.

Vì vậy, việc thuê một dịch vụ xuất bản trọn gói giúp bạn xử lý từ A-Z và bạn chỉ việc nhận sách về tay là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Tìm dịch vụ xuất bản uy tín ở đâu?

tac-gia-co-the-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-tu-viec-xuat-ban-sach

Hiện tại, Công ty CP Truyền thông và Văn hóa Con Sóc (SCC.JSC) là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Giao dịch Bản quyền và dịch vụ Xuất bản CHUYÊN NGHIỆP & UY TÍN nhất tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác thân cận của các nhà xuất bản trong nước và quốc tế. 

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản, chúng tôi cam kết:

  • Từ A-Z từ ý tưởng/ chưa có ý tưởng rõ ràng đến sở hữu những cuốn sách chất lượng quốc tế - Xuất bản trong nước, quốc tế.
  • Tối ưu thời gian thực hiện.
  • Tối ưu giải pháp xuất bản với chất lượng sản phẩm cao nhất.
  • Tối ưu nội dung và hình thức.
  • Tư vấn và thực hiện giải pháp tổng thể, tư vấn ra mắt sách, phát hành sách, PR - marketing.
  • Áp dụng cho tất cả các thể loại sách từ thiếu nhi, giải trí, marketing, tài chính,... đến chuyên ngành, chuyên khảo,...
  • Đặc biệt, với thế mạnh là đối tác của nhiều nhà xuất bản quốc tế, SCC.JSC hứa hẹn sẽ mang tới dịch vụ Xuất bản Quốc tế giúp các tổ chức, tác giả trong nước đăng bài báo, nghiên cứu, hay tác phẩm sáng tác xuất bản tại các Nhà xuất bản uy tín trên thế giới. 

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ: TẠI ĐÂY

hoặc liên hệ trực tiếp với SCC.JSC tại: