Giỏ hàng

Dịch vụ xuất bản SCC - xuất bản sách nâng tầm thương hiệu

Một cuốn sách không chỉ đơn thuần là để quảng bá mà nó còn mang đến được ưu thế, cảm xúc cho thương hiệu của bạn và còn hơn thế nữa. Hãy để Dịch vụ xuất bản SCC đem cuốn sách của bạn nâng tầm thương hiệu.

1. Dịch vụ xuất bản SCC - TĂNG ĐỘ TIN CẬY CHO THƯƠNG HIỆU

Cho dù doanh nghiệp của bạn mới ra đời hay tồn tại lâu thì cách khách hàng nhận đặt lòng tin vào doanh nghiệp bạn giữ vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp.

Một cuốn sách giúp bạn tăng độ tin cậy cho thương hiệu

Khách hàng thường bị tác động mạnh mẽ bởi những gì “mắt thấy tai nghe” trong bất cứ một quyết định nào đó. Do đó, một cuốn sách sẽ giúp bạn có cơ hội để xây dụng thông điệp về thương hiệu mạnh mẽ nhất trong marketing: niềm tin.

2. KIẾM TIỀN TỪ SÁCH

Nếu cuốn sách của bạn có thể giúp người đọc mở mang kiến thức thì bạn có thể tạo phiên bản nâng cao được phân phối dưới dạng khóa học video, phần mềm,… và thu thêm nhiều tiền từ nó. Đây chính là một trong những cách phổ biến nhất của những nhà tư vấn và huấn luyện hiện tại với tốc độ phát triển của internet.

Một cuốn sách có thể mang đến cho bạn nguồn thu nhật dồi dào - nếu bạn biết cách. Điều này không đòi hỏi bạn phải có kĩ năng viết lách tốt, mà nó còn phụ thuộc vào kỹ năng am hiểu thị trường của bạn.

Bạn mang đến cho độc giả một câu trả lời, một lời khuyên,… để giải quyết vấn đề của họ và họ trả tiền cho câu trả lời ấy. Viết sách hoàn toàn có thể mang lại nguồn thu nhập cho tác giả. Và bạn biết đấy, dù nền kinh tế có lên xuống như thế nào, thì nhu cầu đọc sách luôn tồn tại, nhu cầu còn tồn tại bạn còn kiềm được tiền.

3. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một công cụ truyền thông hiệu quả vì nó sẽ gửi một thông điệp nhất quán rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn có thể làm. Một thương hiệu cá nhân đúng chất và mạnh mẽ sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng với những điều mà bạn làm tốt nhất, giúp bạn khác biệt với tất cả mọi người khác, và có thể xác định vị trí của bạn như một chuyên gia trong ngành.

Trong thời đại mà các nền tảng số, mạng xã hội,… phát triển mạnh mẽ như thế này thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân có ý nghĩa rất quan trọng. Để viết một bài đăng trên Facebook thì rất đơn giản, nhưng viết sách thì bạn cần làm chăm chút và đầu tư cho nó gấp khoảng 100 lần so với một bài trên Facebook. Tạo ra một cuốn sách cũng không đơn giản, bạn sẽ phải trải qua hàng chục bước và các thủ tục pháp lý phức tạp.

Khi xuất bản một cuốn sách tốt từ chất lượng bên ngoài đến nội dung bên trong nghĩa là bạn đã đóng góp và để lại cho cộng đồng một giá trị nhất định. Khi cuốn sách của bạn đã có giá trị thì đương nhiên nó sẽ được đón nhận, thương hiệu cá nhân kinh tế cũng sẽ tăng theo.

Đó là những gì một cuốn sách sẽ mang lại những lợi ích không tưởng. Cho dù bạn đang xây dựng thương hiệu cá nhân hay định vị thương hiệu doanh nghiệp thì đây chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Hãy trở nên thật khác biệt và SCC sẽ giúp bạn làm điều đó!

Đăng ký tư vấn miễn phí ngay hôm nay tại: https://bit.ly/3P0uXo2

Liên hệ hợp tác: