Giỏ hàng

ELI - NHÀ XUẤT BẢN SÁCH HỌC NGOẠI NGỮ HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

ELI là viết tắt của European Language Institute (Tạm dịch Viện ngôn ngữ châu Âu). ELI được thành lập vào cuối những năm 60 với tư cách là một trường ngôn ngữ (đó là lý do tại sao công ty được gọi là Viện ngôn ngữ châu Âu) và bắt đầu xuất bản vào cuối những năm 70. Ngày nay ELI là một trong những nhà xuất bản độc lập hàng đầu châu Âu chuyên về sách và các chương trình học ngoại ngữ cho các trường học, từ Mầm non cho đến Trung học phổ thông.

ELI là nhà xuất bản số 1 ở Ý trong thị trường sách Tiểu học và đứng thứ ba trong thị trường Trung học (sau Oxford University Press và Pearson). Điểm nổi bật của nhà xuất bản này là họ xuất khẩu hoặc cấp phép tài liệu trên toàn thế giới thông qua một mạng lưới các nhà phân phối địa phương và các nhà xuất bản giáo dục địa phương.


Sách học ngoại ngữ là thế mạnh của nhà xuất bản ELI, góp phần đưa ELI trở thành nhà xuất bản số 1 ở Ý trong thị trường sách Tiểu học và đứng thứ ba trong thị trường Trung học.


Ngày 24-25/12/2019, Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc tổ chức sự kiện tháng "Giới thiệu sách Bản quyền tháng 12" để giới thiệu các đầu sách từ NXB ELI. 

Ưu điểm của ELI là rất nhanh nhạy trong việc thích ứng với các yêu cầu của thị trường và rất linh hoạt trong các mô hình kinh doanh để phù hợp với nhau cầu giáo dục của người dân bản địa. Bên cạnh đó, ELI là một phần của một nhóm các công ty, một trong số đó là công ty in ấn lớn nhất ở miền trung nước Ý. Vì vậy, hình ảnh minh họa các quyển sách, chất lượng về in ấn và nội dung là một điểm mạnh của nhà xuất bản này. 

Các dòng sách của ELI:

  • Sách khoa học cho mẫu giáo
  • Trường tiểu học và trung học
  • ESP (Tiếng Anh cho mục đích đặc biệt / Tiếng Anh chuyên nghiệp) cho các trường dạy nghề
  • Sách ngữ pháp
  • Từ điển hình ảnh
  • Sách và tài liệu tham khảo của giáo viên
  • Sách và tài liệu ôn luyện thi Cambridge.
  • Các trò chơi giáo dục và sách hoạt động

Bên cạnh những đầu sách chủ đạo bằng tiếng Anh (tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ), tiếng Pháp, ELI cũng có các sản phẩm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nga và gần đây là những sản phẩm tiếng Trung. Các thị trường chính của ELI tại Châu Á hiện tại là Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc và Nhật Bản. Công ty cũng có hệ thống phân phối sách ở Indonesia và Malaysia.

Xem thêm: Catalogue sách của ELI.

Tại Việt Nam, Bản quyền Con Sóc là đại diện độc quyền của Nhà xuất bản ELI. Các anh chị quan tâm xem thông tin liên hệ tại đây.