Giỏ hàng

Giới thiệu bản quyền - Truyện tranh ý nghĩa cho bé sắp vào lớp 1

Cánh cửa tiểu học mở ra cùng với sự hứng khởi của cả bố mẹ và bạn nhỏ của chúng ta. Nhưng cùng với đó cũng là vô vàn trăn trở cùng thắc mắc, lo lắng. Đồng hành cùng các bậc phụ huynh và các bé trong giai đoạn đó. SCC xin trân trọng giới thiệu bản quyền - Truyện tranh ý nghĩa cho bé sắp vào lớp 1 từ Glenat (Pháp).

Giới thiệu bản quyền - Truyện tranh ý nghĩa cho bé sắp vào lớp 1

Bộ 3 cuốn truyện tranh về những chú bọ nhỏ

  • Tác giả: François Roussel
  • Kích thước: 197 x 232 mm
  • Số trang: 32
  • Độ tuổi: 5+
  • Rights sold: Hàn Quốc, Trung Quốc, TBN, Ý

1. Le grand Jour - Ngày trọng đại - THE BIG DAY

Những chú bọ rùa nhỏ một ngày nào đó đều phải tự bay! Đó là một ngày trọng đại đối với bọ rùa nhỏ: hôm nay cô ấy học bay! Biết bay có nghĩa là trở nên độc lập, đương đầu trước gió và khám phá thế giới... Nhưng con bọ rùa nhỏ lại ngần ngại. Hay nói đúng hơn là sợ hãi! Mọi thứ đều đáng sợ: chim, dơi, tuyết, gió... Bọ rùa nhỏ chưa sẵn sàng để cất cánh.

Tuy nhiên, đôi khi bạn cần dũng cảm lên, vì đến cả bọ rùa nhỏ xíu cũng dám làm điều chúng sợ.

Đôi khi, trưởng thành thật khó khăn, tác giả hiểu rõ điều này và trong cuốn sách, ông đề cập đến chủ đề phổ quát này bằng tất cả sự dịu dàng và dí dỏm. Những độc giả nhỏ tuổi sẽ thích thú với những nét chấm phá màu đỏ nổi bật trên nền minh họa đen trắng.

2. Le grand changement - Sự lột xác ngoạn mục - THE BIG ADVENTURE

Giới thiệu bản quyền - Truyện tranh ý nghĩa cho bé sắp vào lớp 1

Nhận lỗi đã được sửa chữa một nửa!

Tìm kiếm thức ăn và thu thập phấn hoa, đó là một cuộc phiêu lưu đối với chú ong nhỏ! Một hôm, mẹ của ong nhỏ bắt gặp cô đang ngủ trưa trên một bông hoa cúc xinh đẹp thay vì cố hết sức để tìm mật! Ong nhỏ có lý do chính đáng để nghỉ ngơi không?

Sau Le Grand jour , François Roussel một lần nữa mang đến một nữ chính nhỏ bé, đáng yêu trong The big adventure. Cuốn sách giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ tốt và giúp phát triển nhận thức về hành vi không trung thực.

3. La grande aventure- Chuyến phiêu lưu lớn lao - THE BIG CHANGE

Giới thiệu bản quyền - Truyện tranh ý nghĩa cho bé sắp vào lớp 1

Sâu bướm nhỏ sẽ lột xác thành một thân bướm đẹp.

Trở thành bướm là một sự thay đổi lớn đối với chú sâu bướm nhỏ! Sự biến đổi này có lẽ sẽ là cơ hội để sâu bướm yêu bản thân khi được là chính mình…

Sau Le Grand Jour và La Grande Aventure , François Roussel một lần nữa khắc họa một nữ chính nhỏ bé nhưng đáng yêu của truyện. Một cuốn sách với những nét minh họa mềm mại như một cái kén, tất cả đều sử dụng hai tông màu, giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ và cho phép trẻ tiếp cận chủ đề yêu bản thân một cách dịu dàng và dí dỏm.

Với hơn 10 năm hoạt động trong linh vực giao dịch nhượng quyền, SCC đã trở thành người dẫn đầu trong việc thực hiện hàng ngàn giao dịch:

  • Mua bán, nhượng quyền sử dụng các tác phẩm xuất bản: Sách giấy, sách điện tử, sách nói ( từ các nhà xuất bản, tổ chức quốc tế vào cho khách hàng Việt Nam và ngược lại.)
  • Mua bán, nhượng quyền sử dụng các mô hình, chương trình giáo dục: (đào tạo chuyên ngành, kỹ năng sống )
  • Mua bán, nhượng quyền nội dung số, tài nguyên nghệ thuật số (bao gồm dữ liệu hình ảnh, phim tài liệu, phim khoa học cho các bảo tàng, thư viện, các tổ chức giáo dục)
  • Mua bán, nhượng quyền các chương trình giải trí: (phim điện ảnh, truyền hình, phim hoạt hình, chương trình thể thao, cho các kênh truyền thông xã hội, truyền hình, media)

ĐẢM BẢO AN TOÀN - MINH BẠCH - LỢI ÍCH TỐI ĐA DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959
  • Email: copyright.scp2@gmail.com