Giỏ hàng

Nâng tầm kinh doanh với bản quyền 3 cuốn sách về bán hàng

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sách về nghệ thuật bán hàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà quản lý và nhân viên bán hàng. Dưới đây SCC gửi đến bạn giới thiệu về bản quyền của ba cuốn sách bán hàng của tác giả Akiya Imai đã và đang tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường. 

Akiya Imai là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và trí tuệ nhân tạo (AI). Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ông đã từng làm việc với hơn 1.200 công ty và hỗ trợ bán hơn 12.000 sản phẩm, góp phần không nhỏ vào thành công của nhiều doanh nghiệp.

Bản quyền 3 cuốn sách về bán hàng của Akiya Imai

Sales is - Kỹ thuật bán hàng khoa học, làm chủ kết quả kinh doanh

Nâng tầm kinh doanh với bản quyền 3 cuốn sách về bán hàng

  • Akiya Imai
  • 27/08/2021
  • 239 trang
  • Cuốn sách đầu tiên với 50.000 bản bán ra sau khi phát hành

Đây là cuốn sách bán chạy của tác giả Akiya Imai, nhà sáng lập công ty tư vấn bán hàng hàng đầu Nhật Bản, Value Creation. Cuốn sách này giới thiệu một phương pháp bán hàng mới dựa trên khoa học dữ liệu, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chốt đơn và doanh thu một cách hiệu quả.

Cerebrex, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng với thành tích bán được bất kỳ sản phẩm nào. Bí quyết của họ nằm ở "phương pháp độc quyền" được phát triển dựa trên dữ liệu bán hàng khổng lồ tích lũy trong 23 năm hoạt động.

"Tâm lý bán hàng" chung của những chuyên gia hàng đầu, cách "chốt đơn" hiệu quả ngay cả trong thời đại khó gặp khách hàng mới, "chia nhỏ" quy trình bán hàng thành 7 bước để loại bỏ từng yếu tố tiêu cực... và nhiều phương pháp bán hàng khác được đưa ra trong cuốn sách.

Tác giả hướng dẫn bạn cách thu thập và phân tích dữ liệu về khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra chiến lược bán hàng hiệu quả, các kỹ năng giao tiếp và thuyết trình cần thiết để thu hút khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm. Đồng thời cũng đề cập đến tầm quan trọng của việc quản lý tâm lý và cảm xúc trong quá trình bán hàng.

Thay đổi tư duy bán hàng: Bán hàng theo cách mà khách hàng mong muốn

Nâng tầm kinh doanh với bản quyền 3 cuốn sách về bán hàng

  • Akiya Imai
  • Tác giả sách bán chạy
  • 05/08/2022
  • 242 trang

Bạn đã từng dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng? (Có lẽ phần lớn mọi người đều chưa làm điều đó) Nếu bạn muốn bán hàng, điều đầu tiên bạn nên làm là tìm hiểu điều đó.

Dựa trên kết quả khảo sát 997 người có kinh nghiệm mua hàng về những gì họ mong muốn ở một nhân viên bán hàng, cuốn sách vạch trần những sai lầm phổ biến mà nhân viên bán hàng thường mắc phải và tiết lộ bí quyết để trở thành một người bán hàng thành công trong thời đại mới.

Một cuốn sách sáng giá dành cho các nhà bán hàng B2B muốn nâng cao hiệu quả công việc và đạt được thành công trong thời đại mới. Tác giả Imai chia sẻ 26 câu hỏi then chốt để giúp nhà bán hàng thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó điều chỉnh chiến lược và hành vi bán hàng để đáp ứng tốt nhất mong muốn của họ.

Bí Quyết Bán Hàng Thông Minh Nhờ AI: Tạo Quy Trình Bán Hàng Nhanh Chóng, Hiệu Quả và Sáng Tạo Nhất

Nâng tầm kinh doanh với bản quyền 3 cuốn sách về bán hàng

  • Akiya Imai
  • Tác giả sách bán chạy
  • 25/04/024
  • 5.04 x 0.71 x 7.4 inches
  • 288 trang

Một cuốn cẩm nang dành cho các chuyên gia bán hàng muốn sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao hiệu suất bán hàng, kinh doanh. 

Sách trình bày một phương pháp bán hàng mới gọi là "Quy trình bán hàng thông minh" (Intelligent Sales Process) - một quy trình được hỗ trợ bởi AI để giúp các nhà bán hàng đạt được kết quả tốt nhất một cách nhanh chóng và sáng tạo nhất.

Cuốn sách phân tích dữ liệu khách hàng đã mua hàng và thương thảo bằng AI tạo sinh, giúp bạn chọn từ khóa cho một kịch bản thương thảo riêng để thoát khỏi việc bán hàng theo mẫu. Một kịch bản thương thảo cho từng công ty dựa trên thông tin về đối tượng khách hàng, mô hình kinh doanh và nhu cầu dự kiến trong việc tạo tài liệu đề xuất, lập danh sách thông tin cần thu thập thêm,… 

Ngoài ra sách còn phân tích những dữ liệu thất bại trong marketing để cải thiện định hướng mục tiêu, thông điệp bán hàng và công cụ trong quy trình bán hàng.

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959

  • Email: copyright.scp2@gmail.com