Giỏ hàng

Sách Willey: Nâng cao hiệu suất kinh doanh dễ dàng hơn bạn nghĩ

Nhân sự kiện Hội chợ sách quốc tế Frankfurt trực tuyến tháng 9, Đại diện Bản quyền Con Sóc xin được trân trọng giới thiệu các đầu sách chất lượng đến từ nhà xuất bản Wiley.

  • Thời gian: 21/09/2020 - 26/09/2020 
  • Hình thức:  Trực tuyến

Đặt lịch hẹn qua:  


Thông tin về nhà xuất bản Wiley

John Wiley & Sons, Inc., hay còn gọi Wiley (NYSE: JW.A), là một công ty xuất bản toàn cầu đặc biệt trong lĩnh vực sách hàn lâm và phân phối các sản phẩm đến người tiêu dùng là những chuyên gia, sinh viên và giảng viên trong giáo dục đại học, và các nhà nghiên cứu và thực hành trong khoa học, kỹ thuật, công nghệ, y học, và các lĩnh vực hàn lâm khác. Công ty phát hành sách, tạp chí, và từ điển, dưới dạng bản in và bản điện tử, cũng như với các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến, các tài liệu đào tạo, giáo dục cho sinh viên, học sinh, và những người tự học.

Công ty được thành lập vào năm 1807 bởi Charles Wiley và duy trì phát triển bởi các con trai của ông. Năm 2012, công ty có khoảng 4.900 nhân viên và doanh thu $1,8 tỷ.

Nhà xuất bản Wiley là một trong những đơn vị xuất bản sách kinh doanh, quản trị doanh nghiệp hàng đầu thế giới, với nhiều tựa sách best-seller chất lượng, cung cấp những kiến thức kinh doanh thiết thiết thực, chiến lược thông minh giúp bạn đọc dễ dàng nắm bắt tâm lý khách hàng, cải tổ bộ máy tổ chức và nâng cao năng suất công việc. Bạn là một doanh nghiệp lâu năm, hay mới bước chân vào khởi nghiệp? Sách của Wiley sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Dưới đây là một số tựa sách tiêu biểu của Nhà xuất bản Wiley:

Tác giả: Michael Lewrick, Jean-Paul Thommen, and Larry Leifer

ISBN: 9781119682240

Ngày xuất bản: Tháng 5, 2020

Số trang: 352


Tư duy Thiết Kế đã được giới kinh doanh áp dụng rộng rãi để mang lại một sự đổi mới với sự tiếp cận kỷ luật cao. Thế nhưng, cuốn sách vẫn có thể áp dụng dễ dàng vào cuộc sống cá nhân và công việc của một người bình thường – và kết quả thu được thật đáng mong đợi.

Cuốn sách đầy cảm hứng này, dựa trên những tư duy thiết kế và tư duy tích cực, sẽ giúp bạn hình dung ra những khía cạnh mới trong cuộc sống, từ đó thử nghiệm chúng trong thế giới thực, giúp phát triển công việc. Với hàng trăm hình ảnh 4 màu sáng tác, các tác giả sẽ trình bày những phương pháp tư duy thiết kế hỗn hợp, công cụ đào tạo và lời khuyên có hệ thống để phát triển cả nhận. Nếu bạn luôn mong đợi sự đổi mới trong công việc, khao khát một sự cân bằng hiệu quả giữa công việc và cuộc sống, cuốn sách này là lựa chọn tốt dành cho bạn.



Tác giả: Alex Goldfayn

ISBN: 9781119687658

Ngày xuất bản: Aug 2020

Số trang: 208


Một công thức đơn giản về thông tin liên lạc cụ thể trong 10 ngày thương nghiệp.

5-Minute Selling sẽ giúp các khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng thấy được chúng ta chăm sóc họ tốt hơn các công ty đối thủ bằng các thông tin liên lạc đơn giản, lặp lại, thần tốc, giá trị cao và nhất quán. Đừng chỉ đọc cuốn sách này, mà hãy LÀM THEO NÓ: 5-Minute Selling sẽ đặt ra cho bạn 2 tuần thách thức để triển khai công kinh doanh. Hãy tuân theo những chỉ dẫn chi tiết với 5 phút mỗi ngày, và lặp lại trong 10 ngày liên tiếp. Và giống như 1000 người trước đó, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy những cải biến ngoạn mục trong tăng trưởng doanh số.