Giỏ hàng

SCC giới thiệu bản quyền tiểu thuyết trinh thám kinh dị Thủy Táng

SCC giới thiệu bản quyền tiểu thuyết trinh thám kinh dị Thủy Táng. Đây là một cuốn tiểu thuyết trinh thám kinh dị hấp dẫn được viết bởi tác giả quá cố, Ren Kaburagi, tác giả cuốn sách bán chạy nhất “White Sand”, với hơn 300.000 bản.

1 SCC giới thiệu bản quyền tiểu thuyết Thủy Táng

scc giới thiệu bản quyền tiểu thuyết trinh thám kinh dị thủy táng

  • Tác giả: Ren Kaburagi
  • Thể loại: Văn học
  • Ngày xuất bản: 07/07/2023
  • ISBN: 9784198948733
  • Định dạng/Số trang: Paperback/432 pages

Liệu người yêu cũ có liên quan trong sự mất tích của chồng sắp cưới?

Sự thật ẩn giấu trong những bức ảnh về ngôi làng xa xôi được tiết lộ.

(Trích lời bình)

Một bí ẩn xoay quanh vụ án giết người đặt ra câu hỏi về sức nặng và ý nghĩa của cuộc sống - được thấm nhuần tư tưởng và tâm hồn của nhà văn Ren Kaburagi. Điều chờ đợi chúng ta ở cuối tác phẩm như một khúc cua đầy bất ngờ.

-- Harunobu Koba (nhà phê bình văn học)

2. Nội dung cuốn sách

Nozomi Hatsui đang đợi chồng sắp cưới của mình, Koichi Senju, để giới thiệu anh với chú của mình, người mà đối với Nozomi vừa như là mẹ vừa như cha. Tuy nhiên, Koichi không xuất hiện và mất tích. Nozomi tiến đến Shimane, sử dụng một bức ảnh từ một bài luận mà Koichi từng đăng về chủ đề những ngôi làng hẻo lánh để làm manh mối.

Sau đó, chị gái của Koichi thông báo rằng bạn gái cũ của Koichi cũng đã biến mất. Liệu hai người có đang ở cùng nhau không?

Nozomi nghi ngờ Koichi đã bỏ rơi cô và bắt đầu lần theo dấu vết của Koichi trong nỗi tức giận và buồn tủi. Sự thật bất ngờ nào đang chờ đợi cô?

3. Về tác giả

scc giới thiệu bản quyền tiểu thuyết trinh thám kinh dị thủy táng

Ren Kaburagi (1961-2023), là một nhà văn, nhà quảng cáo và nghệ sĩ âm nhạc người Nhật Bản. Ông sinh ra ở thành phố Kyoto. Sau khi làm giảng viên trường luyện thi, nhà xuất bản tài liệu giáo dục và công ty quảng cáo, ông trở thành người viết quảng cáo độc lập vào năm 1992. 
  • Năm 2004, ông đã giành được Giải thưởng văn học Rikkyo Ikebukuro Fukuro đầu tiên, được thành lập như một phần của sự kiện kỷ niệm 130 năm thành lập Học viện Rikkyo Gakuin. Giải thưởng này được trao cho tác phẩm "Garashamonogatari" của ông, một tiểu thuyết lịch sử kể về cuộc đời của Gracia Hosokawa, một người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ Sengoku. 
  • Năm 2006, ông đoạt giải Edogawa Ranpo lần thứ 52 cho phim "Tokyo Damoi". Cuốn sách bìa mềm ‘’White Sand'' của ông, xuất bản năm 2013, đã trở thành chủ đề nóng và trở thành sách bán chạy nhất với hơn 280.000 bản được bán ra. 
  • Các cuốn sách khác của ông bao gồm 『見えない鎖』『炎罪』『疑薬』『喪失』『残心』 và bộ truyện "Kyoto Omoide Tantei File".

scc giới thiệu bản quyền tiểu thuyết trinh thám kinh dị thủy táng

Các tác phẩm của tác giả Ren Kaburagi

Trung tâm giao dịch bản quyền SCC kết nối các doanh nghiệp, nhà xuất bản, nhà sách với các tác giả, công ty sách để đem những cuốn sách hay nhất trên khắp thế giới, đến với độc giả Việt.

Với hơn 10 năm hoạt động trong linh vực giao dịch nhượng quyền, SCC đã trở thành người dẫn đầu trong việc thực hiện hàng ngàn giao dịch:

  • Mua bán, nhượng quyền sử dụng các tác phẩm xuất bản: Sách giấy, sách điện tử, sách nói ( từ các nhà xuất bản, tổ chức quốc tế vào cho khách hàng Việt Nam và ngược lại.)
  • Mua bán, nhượng quyền sử dụng các mô hình, chương trình giáo dục: (đào tạo chuyên ngành, kỹ năng sống )
  • Mua bán, nhượng quyền nội dung số, tài nguyên nghệ thuật số (bao gồm dữ liệu hình ảnh, phim tài liệu, phim khoa học cho các bảo tàng, thư viện, các tổ chức giáo dục)
  • Mua bán, nhượng quyền các chương trình giải trí: (phim điện ảnh, truyền hình, phim hoạt hình, chương trình thể thao, cho các kênh truyền thông xã hội, truyền hình, media)

ĐẢM BẢO AN TOÀN - MINH BẠCH - LỢI ÍCH TỐI ĐA DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959
  • Email: copyright.scp2@gmail.com