Giỏ hàng

Bản quyền 6 cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

Những cuốn sách tuy nhỏ bé, nhưng lại chứa đựng lượng kiến thức khổng lồ, mang đến giá trị to lớn cho độc giả, đặc biệt là các sách về kinh doanh. Nó không chỉ dễ dàng tiếp cận với độc giả, mà còn mang lại lợi nhuận đáng kể cho các tác giả và nhà xuất bản. Dưới đây, SCC xin giới thiệu đến bạn bản quyền các cuốn sách như vậy.

Bản quyền những cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

Zero to Rich: The Secret to Becoming a Millionaire Before 30

Zero to Rich: Bí quyết trở thành triệu phú trước tuổi 30

Bản quyền 6 cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

  • Tác giả: Fiona Smith
  • 288 trang
  • 28/02/2024

Cuốn sách đưa ra một cách tiếp cận mới giúp bạn đạt được sự an toàn và độc lập tài chính mà không cần phải phải sống kham khổ. Bạn sẽ khám phá cách cải thiện tình cảm, xã hội, trí tuệ và quan trọng nhất là tài chính của mình khi áp dụng những bài học đơn giản từ tác giả. 

Từ việc làm rõ mục tiêu tiền bạc của bạn đến việc trả hết nợ lãi suất cao, bạn sẽ nhận được hướng dẫn từng bước về cách đạt được những mục tiêu quan trọng nhất của mình.

Tác giả cung cấp hướng dẫn từng bước để trở nên giàu có về mặt tình cảm, xã hội, trí tuệ và tài chính, đưa ra lời khuyên để bắt đầu đầu tư một cách dễ dàng cùng các chiến lược để tối đa hóa thu nhập của bạn, như thương lượng mức lương và xây dựng doanh nghiệp hoặc công việc phụ. 

Bên cánh đó còn có các kỹ thuật để tài chính của bạn vững chắc ngay bây giờ, bao gồm lập kế hoạch ngân sách và bảo hiểm

The Little Book of Robo Investing: How to Make Money While You Sleep

Cuốn sách nhỏ về đầu tư tự động: Cách kiếm tiền khi bạn ngủ

Bản quyền 6 cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

  • Tác giả: Elizabeth MacBride, Qian Liu
  • 12/03/2024
  • 288 trang
  • (Những cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn)

Hai nhà đầu tư lâu năm, sáng lập nền tảng đầu tư trực tuyến đầu tiên và từng đoạt giải thưởng Wealthfront đã đưa ra một lộ trình thú vị, hiệu quả và đơn giản để giúp bạn kiếm tiền. Bạn sẽ học cách bắt đầu đầu tư với các chiến lược dễ dàng, tự động và chi phí thấp từ các cố vấn đầu tư tự động .

Bạn không cần nhiều kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính và đầu tư để tạo ra lợi nhuận mơ ước. Các tác giả sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các kỹ thuật như tự động hóa, đa dạng hóa và lập chỉ mục để quản lý rủi ro và giữ mọi thứ đơn giản đến mức phi lý. 

Bạn cũng sẽ biết về những sai lầm phổ biến nhất mà các nhà đầu tư mới mắc phải khi mới bắt đầu tham gia thị trường, các chiến lược để bắt quả bóng lăn và đầu tư số tiền đầu tiên của bạn. Ngoài ra, những kiến thức sâu sắc có giá trị từ kinh tế học hành vi và tâm lý học sẽ giúp bạn tránh khỏi những sai lầm đầu tư lớn mà ngay cả những nhà đầu tư có kinh nghiệm và hiểu biết cũng có thể mắc phải.

Hướng đến những người đi làm, các gia đình trẻ và những người đang bắt đầu lên kế hoạch cho hưu trí, đây là một cuốn sách đơn giản, hấp dẫn và thú vị sẽ giúp bạn sẵn sàng đầu tư cho công việc của mình một cách thông minh và hiệu quả.

Enrich Your Future: The Keys to Successful Investing

Làm giàu tương lai của bạn: Chìa khóa để đầu tư thành công

Bản quyền 6 cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

  • Tác giả: Larry E. Swedroe
  • 320 trang
  • 28/02/2024

Người đọc có thể tạo ra danh mục đầu tư thành công thông qua các chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả khi đã hiểu rõ về nền tảng của đầu tư hiện đại. Cuốn sách giải thích rõ ràng cách chơi của người chiến thắng, thay vì chỉ đơn giản chạy theo đám đông, đầu cơ và làm cho các nhà môi giới và các gia đình tài trợ trở nên giàu có trong quá trình này.

Cuốn sách bắt đầu cách tạo danh mục đầu tư của bạn đi đúng hướng, sau đó làm thế nào để vững bước trong thời kỳ thị trường bất ổn, khi nhiều nhà đầu tư trở thành nạn nhân của bản chất con người, đánh mất quan điểm và đưa ra quyết định đầu tư sai lầm dựa trên sự sợ hãi và tham lam.

Đây là hướng dẫn cần thiết cho các nhà đầu tư cá nhân và cố vấn tài chính đang tìm cách đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và thận trọng hơn, Tiết lộ bản chất thực sự của thị trường tài chính hiện đại và thay đổi cách người đọc tiếp cận đầu tư nói chung

Intelligent Leverage: The Simple System That Successful Investors Use to Create Wealth

Đòn bẩy thông minh: Hệ thống đơn giản tạo ra sự giàu có từ các nhà đầu tư thành công

Bản quyền 6 cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

  • Tác giả: Paul Huggins
  • 8/4/2024
  • 208 trang

Cuốn sách mô tả cách các nhà đầu tư thành công cỏng cố và xây dựng tài chính của họ bằng cách đầu tư hằng ngày. 

Tác giả Paul Huggins là một nhà quản lý đầu tư giàu kinh nghiệm, người chỉ cho độc giả cách tận dụng mọi cơ hội để phát triển sự giàu có của mình, đồng thời định hình lại cách tiếp cận hiện tại của mình trong việc lập kế hoạch và đầu tư để cảm thấy tự tin hơn về tương lai tài chính của mình.

Hiểu các lực lượng kinh tế và môi trường có thể ảnh hưởng đến mục tiêu tài chính của bạn như thế nào, cách tăng lương hưu của bạn bằng các tài sản đã được thử nghiệm theo thời gian như bất động sản và cổ phiếu,… Từ đó, rèn luyện tư duy đầu tư, tận dụng tối đa thời gian và sức lực, đánh giá rủi ro so với phần thưởng và học cách làm được nhiều hơn với ít nguồn lực hơn cùng các chiến lược quản lý tài sản.

Đây là kim chỉ nam dẫn đến thành công về mặt tài chính. Cách tiếp cận đầu tư đơn giản, hợp lý sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi lối sống và lên kế hoạch đầy đủ cho một tương lai tự do về tài chính.

Make Your Money Smile: A Personal Finance How-to-Guide to Manage, Earn, Grow, Borrow, and Protect Your Wealth

Khiến tiền mỉm cười: Cách quản lý tài chính cá nhân sinh lời, phát triển, xóa nợ và làm giàu

Bản quyền 6 cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

  • Tác giả: Jason Vitug
  • 304 trang
  • 07/05/2024

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với việc tài chính của mình? Bạn có muốn có một con đường rõ ràng để hướng tới sức khỏe tài chính?

Cuốn sách đột phá mới của tác giả bán chạy nhất Jason Vitug, người đoạt giải Plutus danh giá năm 2023. Đừng để sự không chắc chắn về tài chính kìm hãm bạn nữa. Hãy thực hiện một bước tiến tới tương lai hạnh phúc hơn. Hãy khiến tiền của bạn mỉm cười để giúp bạn:

  • Quản lý tài chính: Nâng cao mối quan hệ với ngân hàng và vượt ra ngoài ngân sách để làm chủ dòng tiền.
  • Kiếm thêm thu nhập: Tối ưu hóa mức lương của bạn và khám phá các nguồn đa dạng để tăng thu nhập.
  • Tích lũy tài sản, khiến tiền làm việc cho bạn, đầu tư để độc lập về tài chính và đầu tư vào tài khoản hưu trí.
  • Chiến lược cho vay: Sử dụng tín dụng một cách khôn ngoan để tăng tài sản, cải thiện điểm tín dụng và chấm dứt nợ nần.
  • Bảo vệ tài sản: Bảo vệ danh tính, những tài sản có giá trị và áp dụng chiến lược thuế hiệu quả.

Đây là cuốn sách không thể thiếu của bạn trong hành trình tìm kiếm thành công tài chính của bạn, cung cấp cho bạn sức mạnh để kiểm soát tài chính của mình và vạch ra con đường dẫn đến cuộc sống mơ ước của bạn.

How to Be a 20-Minute Trader: An Essential Guide for All Traders in Any Market

Trở thành nhà giao dịch trong 20 phút: Hướng dẫn giao dịch cho mọi thị trường

Bản quyền 6 cuốn sách nhỏ tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

  • Tác giả: Jeremy Russell
  • 21/02/2024
  • 224 trang

Trong cuốn sách này, chuyên gia đầu tư và nhà giáo dục giao dịch nổi tiếng Jeremy Russell đưa ra hướng dẫn độc đáo và chuyên sâu về cách tận dụng những biến động giá cổ phiếu nhỏ chỉ trong 20 phút mà không cần tốn nhiều thời gian nghiên cứu các biểu đồ, ký hiệu và chiến lược phức tạp. 

Hệ thống giao dịch của các tác giả cho phép bạn tránh rủi ro từ việc phụ thuộc vào xu hướng thị trường khó lường hoặc những biến động bất ngờ bằng cách dự đoán sự tăng trưởng của giá cổ phiếu đơn giản để dự đoán giá cổ phiếu tăng vài xu, mua chúng và bán kịp thời.

Các kỹ thuật giao dịch được giới thiệu trong cuốn sách này không yêu cầu kiến thức chuyên môn, hệ thống hoàn chỉnh và dễ thực hiện, thậm chí các khái niệm đầu tư phức tạp cũng trở nên đơn giản và dễ hiểu. Dành cho các nhà đầu tư và nhà giao dịch thuộc mọi tầng lớp xã hội, đây là hướng dẫn giao dịch hiệu quả giúp bạn kiếm tiền trên mọi thị trường một cách an toàn và lâu dài. 

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959

  • Email: copyright.scp2@gmail.com