Giỏ hàng

3 bản quyền sách Marketing & quản trị doanh nghiệp nổi bật

Những tác phẩm về marketing và quản trị doanh nghiệp không chỉ là những cuốn sách mang tính chất hướng dẫn, mà còn là nguồn cảm hứng và kiến thức quý giá cho cả những nhà quản lý mới. Dưới đây SCC xin giới thiệu bản quyền 3 cuốn sách nổi bật trong lĩnh vực này:

3 bản quyền sách Marketing & quản trị doanh nghiệp nổi bật

1. B2B Influencer Marketing: Work With Creators to Generate Authentic and Effective Marketing

3 bản quyền sách Marketing & quản trị doanh nghiệp nổi bật

Tiếp thị người ảnh hưởng B2B: Làm việc với người sáng tạo nội dung để hoạt động tiếp thị đúng đắn và hiệu quả 

  • Tác giả: Nick Bennett, Bryan Grover
  • Xuất bản: 4.2024
  • 256 trang
  • 15.6 x 23.4 cm

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào thương hiệu B2B của bạn có thể làm việc với những người có ảnh hưởng để tăng doanh thu chưa? 

Bạn đã bao giờ thấy các thương hiệu B2C làm được điều đó trong nền kinh tế sáng tạo và cũng muốn làm điều tương tự? Nếu vậy, hướng dẫn thực tế về cách các thương hiệu B2B có thể hợp tác với nhà sáng tạo để đưa ra các chiến dịch xác thực và hiệu quả hơn này chính là cuốn sách dành cho bạn.

Với hoạt động tiếp thị của influencer, người nổi tiếng mang lại kết quả trông thấy cho các thương hiệu B2C và nền kinh tế sáng tạo không ngừng phát triển, đây là thông tin quan trọng mà các doanh nghiệp B2B không thể bỏ qua. 

Tuy nhiên, nhiều thương hiệu B2B không nắm rõ về cách tương tác với những người có ảnh hưởng để mở rộng hoạt động tiếp thị của họ. Cuốn sách này cung cấp cho bạn hướng dẫn đầy đủ về lợi ích của tiếp thị người ảnh hưởng đối với các thương hiệu B2B, cũng như lộ trình rõ ràng về cách triển khai chương trình tiếp thị người ảnh hưởng hiệu quả nhất.

Với những nghiên cứu điển hình từ các nhà cải cách như Cognism, Lavender và Airmeet, cuốn sách này xem xét các chương trình tiếp thị với người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng trong cộng đồng khác nhau, cách xác định influencer phù hợp cho thương hiệu của bạn và cách thu hút đầu tư cũng như cách đo lường và đánh giá hiệu suất chiến dịch. Hãy sáng tạo hơn với hoạt động tiếp thị của bạn sau khi đọc cuốn sách B2B Influencer Marketing này.

2. Developing Skills for Business Leadership: Building Personal Effectiveness and Business Acumen

3 bản quyền sách Marketing & quản trị doanh nghiệp nổi bật

Phát triển kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp: Xây dựng hiệu quả cá nhân và sự nhạy bén trong kinh doanh 

  • Tác giả: Gillian Watson, Stefanie Reissner
  • Xuất bản: lần thứ 327.6.2023
  • 488 trang
  • 19 x 24.6 cm

Được chia thành các vấn đề quan trọng là quản lý bản thân và đội ngũ của mình, kỹ năng quản lý chuyển đổi (giữa những môi trường/ lĩnh vực làm việc khác nhau) và kỹ năng nghiên cứu sau đại học.

Cuốn sách giúp bạn hiểu lý thuyết và thực hành về các kỹ năng kinh doanh và lãnh đạo cần thiết để thành công tại nơi làm việc.

Với lý thuyết và thực hành về các chủ đề cốt yếu để phát triển và thành công trong sự nghiệp, Developing Skills for Business Leadership bao gồm nội dung về kỹ năng giao tiếp và kỹ năng cá nhân, quản lý thông tin và dự án trong bối cảnh học tập và làm việc, quản lý thay đổi, ra quyết định, quản lý nguồn tài chính và phân tích dữ liệu. 

Lần tái bản này đã được cập nhật đầy đủ và được thêm tài liệu mới về xây dựng và quản lý các đội nhóm trực tuyến, sắp xếp làm việc từ xa và làm việc kết hợp, giải quyết xung đột, học tập và phát triển tổ chức cũng như cách hòa nhập và làm việc với nhiều nền văn hóa khác nhau. 

Cuốn sách này cung cấp mọi thứ mà sinh viên cần để quản lý đội nhóm tại nơi làm việc, đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn và chính đáng cũng như lãnh đạo, gắn kết và ảnh hưởng đến người khác một cách hiệu quả.

Các chương được hỗ trợ bởi “khu phát triển”, ví dụ, các cơ sở nghiên cứu và những chiếc hộp “tạm dừng để suy nghĩ” để củng cố việc học và giúp sinh viên chưa có kinh nghiệm kinh doanh có thể đưa các kỹ năng vào bối cảnh và xem cách chúng áp dụng tại nơi làm việc. 

Các tài nguyên trực tuyến đi kèm bao gồm sổ tay sinh viên, trang trình bày PowerPoint, hướng dẫn từ giảng viên và các mẫu có thể tải xuống.

3. Think Human: The Customer Experience Revolution in the Digital Age

3 bản quyền sách Marketing & quản trị doanh nghiệp nổi bật

Think Human: Cuộc cách mạng trải nghiệm khách hàng trong thời đại kỹ thuật số 

  • Tác giả: Olivier Duha
  • 1st edition (30.1. 2024)
  • 224 trang
  • 15.6x23.4

Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng bằng cách biến mối quan hệ khách hàng của bạn thành nguồn lực chiến lược quan trọng, học cách sử dụng sức ảnh hưởng của công nghệ cũng như sự tiếp cận của con người để tạo ra trải nghiệm thuyết phục khách hàng.

Trong một thế giới ngày càng cạnh tranh và số hóa, nơi trải nghiệm là yếu tố quyết định, Olivier Duha nêu bật sự phát triển căn bản trong quan hệ khách hàng và vạch ra sáu quy tắc vàng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

Ủng hộ tầm quan trọng của yếu tố con người được hỗ trợ bởi công nghệ trong thời đại kỹ thuật số với quan hệ khách hàng, cuốn sách này khám phá tác động của cuộc cách mạng kỹ thuật số đối với các thương hiệu, sự chuyển đổi từ tập trung vào sản phẩm sang tập trung vào khách hàng và đưa ra các chiến lược để thương hiệu của mình nổi bật lên trong cuộc chiến giành khách hàng. 

Bằng cách phát triển các nhóm quan hệ khách hàng đề cao vai trò của con người thông qua công nghệ, bạn có thể giao cho công nghệ phục vụ con người và nắm quyền kiểm soát để tạo ra những trải nghiệm có giá trị cho khách hàng. 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển Webhelp thành nhà cung cấp hàng đầu thế giới về hành trình thay đổi cuộc chơi của khách hàng, Duha chỉ cho bạn cách phát triển nhóm quan hệ khách hàng của mình thành nguồn lực chiến lược quan trọng để phát triển.

  • Tác giả:

Olivier Duha là Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Webhelp, nhà cung cấp giải pháp CNTT và dịch vụ quản lý trải nghiệm khách hàng hàng đầu thế giới. 

Trước khi thành lập Webhelp, ông đã làm việc tại Bain & Company và hội đồng tư vấn về chiến lược cũng như hoạt động mua bán và sáp nhập cho LEK Consulting. 

Ông cũng từng là Chủ tịch và Phó Chủ tịch của CroissancePlus từ năm 2009 - 2013. Ông là thành viên của Mouvement des Entreprises de France (MEDEF) có trụ sở tại Brussels, Bỉ, liên đoàn người sử dụng lao động lớn nhất của Pháp.

Những cuốn sách trên đều đại diện cho những ý tưởng sáng tạo và chiến lược tiên tiến trong lĩnh vực marketing và quản trị doanh nghiệp, và chắc chắn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho những nhà quản lý và doanh nhân trong tương lai.

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959

  • Email: copyright.scp2@gmail.com