Giỏ hàng

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

Mỗi người đều trải qua thử thách và cơ hội để phát triển bản thân. Tuy nhiên, việc tìm kiếm hướng dẫn và động lực không hề dễ dàng. Đó là lý do sách self-help trở thành nguồn tài nguyên quý báu, giúp ta định hình và tối ưu hóa cuộc sống. Dưới đây là bản quyền sách self-help bán chạy nhất, SCC muốn gửi đến bạn.

Bản quyền 11 cuốn sách self-help bán chạy

1. Zen and the Art of Dealing with Difficult People

Thiền và nghệ thuật đối phó với những người khó tính: Cách học hỏi từ những vị phật rắc rối

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Xuất bản: 14.12.2021
  • Kích thước: 13.5 x 21.6 cm
  • 224 trang
  • Thể loại: Self-help & phát triển bản thân
  • Tác giả: Mark Westmoquette, Daizan Skinner Roshi (lời nói đầu)

Đây là một hướng dẫn đặc biệt giúp đối phó với những người khó tính bằng thiền và chánh niệm thực tế. Nó giúp người đọc nhận biết phản ứng của mình, tránh được những kiểu phản ứng tức thời, xem liệu những người này trên thực tế có thể chứng tỏ là những vị thầy hữu ích trong cuộc sống - những vị Phật rắc rối hay không.

Đây là hướng dẫn áp dụng những lời dạy về chánh niệm và Thiền khi gặp những người gây rắc rối hoặc thử thách trong cuộc sống của chúng ta. Có lẽ bạn sẽ thấy rằng hành vi của mình thường có một khuôn mẫu chung trong mối quan hệ với họ và điều đó thường gây ra tổn thương - có thể là rất nhiều tổn thương. 

Cách duy nhất chúng ta có thể trưởng thành là đối mặt với nỗi đau này, thừa nhận cảm giác của mình và cách chúng ta đã phản ứng, đồng thời đưa ra ý định hoặc cam kết chấm dứt chuỗi đau khổ lặp đi lặp lại này.

Trong cuốn sách này, Mark Westmoquette chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân sâu sắc. Là một thiền sư, anh đã phải chịu đựng hai tổn thương thay đổi cuộc đời do người khác gây ra: bị chính cha mình lạm dụng tình dục; cái chết của cha dượng và chấn thương nghiêm trọng của mẹ trong một vụ tai nạn ô tô do sự lái xe bất cẩn của một cảnh sát làm nhiệm vụ. 

Anh ấy nhấn mạnh rằng bằng cách nâng cao nhận thức và lòng tốt cho những mối quan hệ này, quan điểm ban đầu của chúng ta về việc “Tôi không thể chịu đựng được người này, họ cần phải thay đổi” sẽ tự nhiên chuyển sang một điều gì đó bao dung và toàn diện hơn nhiều. 

Cuốn sách đưa ra một cách vui nhộn các công án Thiền - những cụm từ hoặc câu chuyện có vẻ vô nghĩa – có thể giúp chúng ta thoát khỏi những lối nhận thức thông thường về thế giới và thúc đẩy chúng ta hướng tới một quan điểm mới về trí tuệ và sự từ bi. 

2. Voices of Powerful Women

Tiếng Nói Của Người Phụ Nữ Quyền Năng: Lời hay ý đẹp từ 40 Người Phụ Nữ Truyền Cảm Hứng Nhất Thế Giới

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Xuất bản: 26/02/2019
  • 240 trang
  • Kích thước: 13 x 20cm
  • Tác giả: Zoë Sallis

Một bộ sưu tập các cuộc phỏng vấn đầy sức mạnh với 40 phụ nữ thành công và truyền cảm hứng trong suốt lịch sử - bao gồm Maya Angelou và Jane Fonda - khi họ suy ngẫm về những thách thức và thành tựu của mình.

“Những câu hỏi đáng chú ý được trả lời bởi những người phụ nữ đáng chú ý. . . Một bộ sưu tập hấp dẫn.”

Maya Angelou

Trong cuốn sách trao quyền này, 40 người phụ nữ tuyệt vời có ảnh hưởng đến người khác theo nhiều cách khác nhau thảo luận về công việc, thành tích, hy vọng và nỗi sợ hãi của họ, mang đến cho phụ nữ ở khắp mọi nơi nguồn cảm hứng và sự lạc quan về tương lai. 

Thông qua những lời giải thích hấp dẫn của họ về những gì họ đã đạt được. Với các chính trị gia, nhà môi trường, nhà nhân đạo, doanh nhân, nhạc sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, nhà lãnh đạo thế giới và người đoạt giải Nobel Hòa bình, cuốn sách này khuyến khích độc giả tin rằng bản thân có thể đạt được mục tiêu lớn nhất của mình và giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Cuốn sách xoay quanh quanh mười câu hỏi, với 40 người được phỏng vấn sẽ đưa ra câu trả lời sâu sắc và thấm thía cho mỗi câu hỏi. Các chủ đề bao gồm từ những trải nghiệm ban đầu có ảnh hưởng, nguồn cảm hứng trong cuộc sống và những nhân vật phụ nữ được ngưỡng mộ nhất cho đến nguyên nhân gây tức giận, nỗi sợ hãi lớn nhất, cách thay đổi thế giới và lời khuyên dành cho thế hệ trẻ.

Danh sách đầy đủ những người phụ nữ quyền lực được nhắc đến trong cuốn sách như sau: Isabel Allende, Christiane Amanpour, Maya Angelou, Hanan Ashrawi, Joan Baez, Benazir Bhutto, Mary Kayitesi Blewitt, Emma Bonino, Shami Chakrabarti, Jung Chang, Kate Clinton, Marie Colvin , Marion Cotillard, Severn Cullis-Suzuki, Carla Del Ponte, Judi Dench, Shirin Ebadi, Tracey Emin, Jane Fonda, Tanni Grey-Thompson, Dagmar Havlová, Swanee Hunt, Bianca Jagger, Nataša Kandić, Kathy Kelly, Martha Lane Fox, Dame Ann Leslie, Giáo sư Wangari Maathai, Mairead Maguire, Mary McAleese, Soledad O'Brien, Sinéad O'Connor, Yoko Ono, Mariane Pearl, Kim Phúc, Paloma Picasso, Chị Helen Prejean, CSJ, Paula Rego, Louise Ridley, Mary Robinson, Jody Williams.

3. Energy-Cleansing Crystals: How to Use Crystals to Optimize Your Surroundings

  • Tác giả: Judy Hall
  • Xuất bản: 12/04/2022
  • 158 trang
  • Kích thước: 16 x 23cm

Tinh thể năng lượng thanh tẩy: Cách sử dụng tinh thể để tối ưu hóa môi trường xung quanh bạn Chữa lành bản thân, môi trường xung quanh bạn và Trái đất bằng năng lượng của 30 tinh thể thanh lọc tốt nhất và các bài tập từ chuyên gia tinh thể được quốc tế công nhận.

Thích hợp cho cả những người mới bắt đầu cũng như những người thợ đá quý có kinh nghiệm, cuốn sách này tập trung vào những cách thực tế để không gian cá nhân có thể được giải tỏa và tràn đầy năng lượng, đồng thời góp phần chữa lành cho hành tinh.

Hướng dẫn thực hành về Tinh thể làm sạch năng lượng sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản về tinh thể, sử dụng luân xa và năng lượng để giữ trường năng lượng của riêng bạn như một kênh thuần khiết để chữa bệnh. 

Chúng ta bị ảnh hưởng sâu sắc bởi môi trường – ô nhiễm, tàn dư tiêu cực của các sự kiện trong quá khứ, năng lượng độc hại từ người khác. Trong cuốn sách này, Judy Hall sẽ đưa ra cách sử dụng tinh thể để giải độc hành tinh, hài hòa tâm lý và thanh lọc không gian cá nhân của bạn.

4. SENSORY CRYSTAL HEALING

The Gem Sorcery Method for Releasing Your Shadows and Aligning Your Life

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Xuất bản: 09/04/2024
  • ‎224 trang
  • Tác giả: Amaris, Kindle Edition

Chữa bệnh bằng pha lê giác quan: Ma thuật đá quý để cải thiện sức khỏe và tư duy của bạn Cuốn sách ảnh tuyệt đẹp này giới thiệu Ma thuật đá quý, một phương pháp hoàn toàn mới để chữa bệnh bằng pha lê kích hoạt tất cả năm giác quan và luân xa.

Bạn có muốn trải nghiệm tinh thể theo một cách hoàn toàn mới, sử dụng thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác và vị giác để khai thác năng lượng chữa lành của Vũ trụ? 

Chào mừng bạn đến với Gem Sorcery, một phương pháp tiếp cận giác quan đối với công dụng của pha lê giúp kết nối bạn với Ý thức vũ trụ, đưa bạn vào trạng thái được trao quyền, nơi bạn có thể thực hiện những thay đổi lâu dài trong cuộc sống của mình.

Trọng tâm của cuốn sách là bảy chương luân xa, mỗi chương dành riêng cho một trong những luân xa chính (trung tâm năng lượng) của cơ thể. Mỗi chương luân xa này mô tả cách các tinh thể hoạt động tốt nhất để kích hoạt luân xa cụ thể đó và gợi ý các hoạt động cảm giác để làm sâu sắc thêm mối liên hệ của bạn với luân xa và Ý thức vũ trụ. 

Kích hoạt thị giác bằng cách chiêm ngưỡng màu sắc của thiên nhiên, các tinh thể, thậm chí cả những bức ảnh sống động của cuốn sách chứa đầy năng lượng tinh thể. Kích hoạt thính giác thông qua việc tải xuống âm thanh các bài thiền sâu của Amaris và thông qua nhiều bài tập trị liệu bằng âm thanh. 

Kích hoạt cảm ứng bằng cách tập trung khi cầm một viên pha lê hoặc cảm nhận nó trên cơ thể. Ví dụ, kích hoạt khứu giác thông qua thiền, đưa bạn trở lại khoảnh khắc bạn ngửi thấy hương cam hoặc thông qua việc sử dụng các loại tinh dầu khác nhau. 

Kích hoạt vị giác thông qua nhiều loại thảo mộc, mỗi loại có khả năng chữa bệnh riêng. Cùng với nhau, các phương pháp giác quan trong cuốn sách này sẽ giúp bạn tiếp xúc với thiên tính bẩm sinh của mình, kích hoạt khả năng tự chuyển hóa của bản thân và cuối cùng cho phép bạn trở thành người sáng tạo ra thực tại của chính mình. 

5. How To Be Highly Sensitive and Empowered: A Revolutionary Healing Guide for Empaths

Khi người siêu nhạy cảm được trao quyền: Hướng dẫn chữa lành mang tính cách mạng dành cho người thấu cảm

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Tác giả: Jane Novak
  • Xuất bản: 06/12/2022
  • 192 trang
  • Kích thước: 13 x 21cm

Đây là cuốn cách hướng dẫn thực tế nêu rõ cách người thấu cảm, người có khả năng phân biệt, hòa hợp và thấu hiểu cảm xúc của những người xung quanh, có thể tự bảo vệ mình khỏi tình trạng quá tải và kiệt sức về cảm giác. Một hành trình chuyển đổi từng bước nhằm giải phóng và lấy lại năng lượng và sức mạnh.

Bạn có từng bị cho là " nhạy cảm quá mức" hoặc "quá đa sầu đa cảm"? Trở thành người thấu cảm có thể là một món quà bất ngờ về lòng trắc ẩn và sự kết nối. Nhưng nếu không được kiểm soát, sự thấu cảm đó có thể khiến bạn cảm thấy kiệt quệ và choáng ngợp.

Nhạy cảm có thể trở thành sức mạnh. Cuốn sách này cung cấp một lộ trình chữa lành với bảy bước từ "tìm hiểu về năng lượng" đến "mở và chia sẻ món quà của bạn". Công cụ bao gồm các bài tập thở, hình ảnh trực quan, viết nhật ký từ chính con người bên trong và cách sắp xếp "thời gian nghỉ ngắt quãng" để khắc phục tình trạng tiêu hao năng lượng. Cuốn sách cho thấy:

  • Sự thấu cảm khác với nhạy cảm như thế nào, và cách điều chỉnh năng lượng cảm xúc của bạn như một trí tuệ sâu sắc.
  • Cách đặt ra ranh giới hiệu quả, với các ví dụ từ chương trình huấn luyện của Jane Novak, để tìm thấy sự bình yên trong một thế giới đầy thử thách.
  • Một chương trình chữa lành thực tế, giải quyết vấn đề nội tâm cần thiết để thay đổi mối liên hệ giữa người thấu cảm với thế giới rộng lớn hơn.
  • Cuốn sách này giúp những người thấu cảm chuyển từ trạng thái hỗn loạn sang thoải mái với chính mình và tự tin hơn trong các mối quan hệ cũng như tương tác, đồng thời khám phá sự tự do trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống: lãnh đạo, sáng tạo và tình yêu.

6. MAKE GOOD TROUBLE

A Practical Guide to the Energetics of Disruption

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Tác giả: Briana Pegado
  • Xuất bản: 09/04/2024
  • 288 trang
  • Kích thước: 13 x 21cm

Giải quyết vấn đề: Hướng dẫn thực hành về năng lượng của sự gián đoạn Cuốn sách này là kim chỉ nam giúp bạn cải thiện cuộc sống và cộng đồng của mình với một góc nhìn mới mẻ về cách sự thay đổi diễn ra.

Cuốn sách là hướng dẫn thực tiễn dành cho bất kỳ ai muốn khai thác năng lượng của sự gián đoạn để xúc tác cho sự thay đổi trong cuộc sống của chính họ và trong cộng đồng. 

Sử dụng các phương pháp năng lượng đa dạng, bao gồm Theta Healing (một kỹ thuật thiền định và triết lý tâm linh nổi tiếng thế giới), tarot, chiêm tinh học, năng lượng thần nữ và hơn thế nữa. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tìm ra giá trị của bản thân, sống đúng với con người mình, trở thành nhà lãnh đạo và biến sự gián đoạn thành động lực cho những thay đổi mạnh mẽ.

  • Tìm hiểu cách phá vỡ hiện trạng giải phóng năng lượng, tác dụng của năng lườn đó và làm thế nào để bắt đầu tạo ra nó.
  • Khám phá nhiều cách thực tế để tạo ra sự thay đổi, từ những bước nhỏ nhất để cải thiện các mối quan hệ cá nhân đến việc đứng lên và thách thức các hệ thống quyền lực lớn.
  • Năng lượng thần nữ và nữ hoàng chiến binh như một công cụ để thể hiện quyền lực và trở thành người lãnh đạo sự thay đổi.
  • Thay đổi theo Tarot và chiêm tinh học để hiểu rõ hơn hành trình của bản thân với tư cách là một cá nhân chính trực.
  • Khám phá công cụ La bàn Giá trị để tìm ra những giá trị và ưu tiên thực sự của bạn.
  • Sử dụng bộ công cụ gián đoạn để hiểu khi nào nên lên tiếng, khi nào nên im lặng và khi nào nên hành động.
  • Trang bị cho mình các công cụ tự chăm sóc để bảo vệ năng lượng của bản thân, bao gồm đặt ra ranh giới, xây dựng mạng lưới và nghỉ ngơi như sự phản kháng.
  • Sau sự gián đoạn, tìm hiểu cách tái cấu trúc và xây dựng lại vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Cuốn sách này dành cho những ai cảm thấy cần phải biến thế giới của mình thành một nơi tốt đẹp hơn, bất kỳ ai đang tìm cách mang lòng nhân ái và sự bình đẳng đến mọi khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả công việc, gia đình, tình bạn, các mối quan hệ và quan trọng nhất là sự gắn kết với chính mình. 

7. A BRIEF HISTORY OF LOVE

What Attracts Us, How We Fall in Love and Why Biology Screws it All Up

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Tác giả: Liat Yakir PhD
  • Bìa cứng
  • Xuất bản: 13/02/2024
  • 208 trang
  • Kích thước: 16 x 24cm

Lược sử tình yêu: Điều gì khiến chúng ta hấp dẫn, tại sao chúng ta yêu và tại sao Sinh học lại phá hỏng tất cả Tình yêu liên quan đến hóa học hay sinh học, tiến hóa và tâm lý học?

Tình yêu là một trong những cảm xúc phức tạp và khó hiểu nhất trong trải nghiệm của con người. Tình yêu chiếm phần lớn cuộc sống nhưng chúng ta vẫn chưa thực sự hiểu đó là gì trên phương diện sinh học, hóa học và tiến hóa. 

Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào một hành trình hấp dẫn để khám phá khoa học về tình yêu, xem xét kỹ sự tương tác giữa gen, hormone, cảm xúc và các mối quan hệ.

Tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về lý do tại sao bạn bị thu hút bởi những người nhất định, vai trò của não trong điều khiển cảm xúc của bạn, làm thế nào để tìm ra "một nửa của mình" và làm thế nào để duy trì tình yêu đó theo thời gian. 

Học cách phát triển những mối quan hệ tốt đẹp hơn, lành mạnh hơn và yêu thương nhiều hơn bằng cách hiểu bản chất của tình yêu trong bạn.

8. PATHS ON THE TREE OF WISDOM

A Course In 21st Century Kabbalah

NHỮNG CON ĐƯỜNG TRÊN CÂY CỦA SỰ KHÔN NGOAN: Khóa học Kabbalah thế kỷ 21

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Tác giả: Mike Bais
  • Xuất bản: 13/02/2024
  • 256 trang
  • Kích thước: 15 x 23cm

Đây là cuốn cẩm nang toàn diện và cập nhật nhất về Kabbalah (một hệ thống tâm linh của đạo Do Thái cổ đại), giúp bạn dễ dàng hiểu và áp dụng bí thuật phức tạp này.

Kabbalah là một truyền thống gắn liền chặt chẽ với đạo Do Thái, nhưng cũng có mối liên hệ và ảnh hưởng bởi Ai Cập cổ đại trên khắp vùng Cận Đông và Trung Đông. Bề ngoài, nó được nghiên cứu và giảng dạy chủ yếu bởi các Rabbi - các bậc thầy sáng giá về luật Do Thái, nhưng trên thực tế, ở góc độ sâu sắc hơn, nó cũng được phát triển nhờ các học giả Hồi giáo, các hoàng tử thời Phục hưng, các nhà giả kim thuật và các nhà ảo thuật. 

Nó được thể hiện trong bộ bài tarot và trong những lời dạy bí truyền của Aleister Crowley và Dion Fortune (hai nhân vật huyền bí có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới huyền học và phép thuật trong thế kỷ 20).

Theo một cách nào đó, tất cả đều có trong Kabbalah và nó nắm giữ chìa khóa cho mọi hoạt động của vũ trụ. Bằng cách đi sâu vào những lời dạy này, chúng ta có thể sử dụng nó để hiểu rõ hơn về tâm trí và động lực của chính mình, trở thành những người hạnh phúc hơn. 

Một trong những điểm mấu chốt trong cuốn sách này là Kabbalah có thể đưa khoa học và tâm linh đến gần nhau sau nhiều thế kỷ xa cách.

Cuốn sách bao gồm các sơ đồ và hình minh họa giúp tăng phần trực quan, sinh động cho văn bản. Các bài tập và giải đáp thực tế tạo thành một lộ trình học tập dành cho bất kỳ ai sẵn sàng đầu tư thời gian và thay đổi cuộc sống của mình. 

9. Drive Your Own Darn Bus!

How to Get Mentally Strong and into the Driver's Seat of Your Life

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Tác giả: Julia Kristina
  • Xuất bản: 08/03/2022
  • 224 trang
  • Kích thước: 13 x 21cm

Tự lái xe buýt của chính bạn: Làm thế nào để có được sức mạnh tinh thần và làm chủ cuộc sống của bạn Cuốn sách tự lực thực tế về sức khở tâm thần và cảm xúc từ một cố vấn lâm sàng, nhà nghiên cứu, huấn luyện viên và nhà sáng tạo nội dung trực tuyến có lượng người theo dõi lớn trên YouTube.

Đây là cẩm nang tối ưu để trở nên mạnh mẽ về mặt cảm xúc, giúp bạn chịu trách nhiệm về hạnh phúc của chính mình và không để người khác kiểm soát suy nghĩ cũng như cảm xúc của bạn. 

Với văn phong thể hiện gần gũi, trực quan, hài hước và ấm áp – đặc điểm đã làm nên sự nổi tiếng của nhà tư vấn Julia Kristina trên mạng, cuốn sách trang bị cho người đọc các kỹ năng để tự mình làm chủ cuộc sống, bất kể họ phải đối mặt với những thách thức gì.

Julia dẫn bạn đi qua những suy nghĩ, cảm xúc và hành vi đang kìm hãm bạn, từ việc cầu toàn và sợ thất bại, lo lắng và tội lỗi, đến việc làm hài lòng người khác, tự hủy hoại bản thân và nhạy cảm quá mức. 

Trong từng trường hợp, Julia cung cấp các phương pháp dễ áp dụng với hiệu quả trong việc tự chủ cảm xúc, được kiểm chứng qua quá trình huấn luyện và tư vấn, cũng như trong chính cuộc sống của nữ tác giả. 

Ví dụ, sử dụng "Thang tư duy" để phá vỡ những suy nghĩ và niềm tin tiêu cực của bạn. Thay vì tự nhủ phải ngừng suy nghĩ rằng "Mình hoàn toàn vô dụng" và chỉ nghĩ "Mình tuyệt vời", Julia cho bạn thấy cách loại bỏ dần dần suy nghĩ tiêu cực ban đầu, sau đó định hình lại nó thông qua một loạt các bước - giống như các bậc thang. 

Một ví dụ khác là "Quy trình STOPP": phương pháp 5 bước cho phép bạn xác định, phân tách và xử lý/hành động tích cực đối với một cảm xúc khó chịu đang diễn ra.

10. Let Your Life Speak: Listening for the Voice of Vocation

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Bìa cứng
  • Xuất bản: 07/05/2024
  • Tác giả: Parker J. Palmer
  • 128 trang

Hãy Để Cuộc Đời Bạn Lên Tiếng: Lắng nghe tiếng gọi của sứ mệnh

(1st edition, 1999)Với trí tuệ, lòng trắc ẩn pha chút dí dỏm, Parker J. Palmer kêu gọi chúng ta lắng nghe người thầy bên trong để hướng đến ý nghĩa và mục đích sống. Bằng cách kể những câu chuyện về cuộc đời mình và những người khác đã tạo ra sự khác biệt, ông chia sẻ những hiểu biết có được từ giai đoạn tối tăm và trầm cảm cũng như sự viên mãn và niềm vui, soi sáng con đường sự nghiệp cho tất cả những ai đang tìm kiếm tiếng gọi thực sự của cuộc đời mình.

(newer edition)

The 25th Anniversary Edition of a modern classic, with a new Introduction by its celebrated author

“Tự sâu thẳm, cuộc sống tôi đang sống có giống cuộc sống muốn sống không?” Với câu hỏi này, tác giả sách bán chạy Parker J. Palmer bắt đầu tĩnh tâm kể lại câu chuyện sâu sắc và cảm động của mình về việc tìm ra con đường tìm ra ý nghĩa và mục đích sống. Với sự đón nhận của độc giả ở nhiều lứa tuổi, hoàn cảnh và tầng lớp xã hội cho thấy cuốn sách này là một món quà hấp dẫn dành cho tất cả những ai tìm cách sống đích thực.

Chúng ta tìm ra con đường phù hợp cho mình bằng cách đón nhận những gì mang lại cho ta cuộc sống và từ chối những gì ta lụi tàn, hãy lắng nghe thật kỹ tiếng nói của “cái tôi đích thực” hơn là những kỳ vọng mà người khác đặt lên chúng ta. 

Khi sống đúng với bản sắc và sự chính trực của chính mình, chúng ta sẽ tìm thấy sự thỏa mãn cá nhân và vị trí của mình trong cộng đồng mà ta thuộc về. 

Như mọi khi, Palmer kể về cuộc đời của chính mình chân thật và đầy xúc động, bao gồm cả những vấp ngã và thất bại đã đánh dấu hành trình sự nghiệp phi thường của ông. Cuốn sách ghi lại những lần chìm sâu vào trầm cảm và hành trình tìm kiếm “một cuộc sống bền bỉ” cho phép ông mang những món quà tốt nhất của mình đến với thế giới. 

Các chi tiết trong câu chuyện rất đặc biệt, rất riêng, rất độc đáo, nhưng những kinh nghiệm ông đúc rút ra từ đó lại mang tính phổ quát.

Cuốn sách không đưa ra những công thức đơn giản để tìm ra ý nghĩa sống và vượt qua những phức tạp của cuộc sống mà chính là mang lại trải nghiệm thực tế, được khai thác triệt để, đem đến cái nhìn sâu sắc và trí tuệ:

  • Học cách lắng nghe và đi theo người thầy bên trong bạn để tìm ra ý nghĩa và mục đích của cuộc sống
  • Điều chỉnh lại cuộc sống của bạn như một chuỗi “thử và thật”, học hỏi từ những người thất bại cũng như những người thành công
  • Suy nghĩ rằng những cánh cửa đóng lại phía sau bạn cũng có thể dạy bạn nhiều điều như những cánh cửa sắp mở ra
  • Được truyền cảm hứng và quyết tâm từ cuộc sống của những người từng trải
  • Đón nhận sự thông thái, lòng trắc ẩn, dí dỏm và đồng cảm của một bậc thầy trong cuốn sách quý giá đã giúp hàng trăm nghìn người tìm ra con đường có ý nghĩa và mục đích.

11. Chủ đề: Research Methods Real World Research 5e

Hành trình phát triển bản thân cùng bản quyền sách self-help

  • Tác giả: Colin Robson
  • Tái bản lần thứ 5
  • 5. 2024
  • 656 trang

Nghiên cứu thực tế

Cung cấp cho sinh viên và các nhà nghiên cứu thực tiễn những hướng dẫn rõ ràng và có hệ thống về nghiên cứu xã hội trong môi trường ứng dụng

Cuốn sách cung cấp các kỹ năng đa ngành cần thiết để thực hiện các dự án nghiên cứu xã hội trong và ngoài giảng đường hoặc nơi làm việc. 

Cung cấp thông tin về các phương pháp định tính, định lượng và hỗn hợp, nguồn tài liệu có tính thực tiễn cao này kết hợp với các phương pháp tiếp cận từ các ngành khoa học xã hội khác để giúp người đọc tìm câu trả lời cho những câu hỏi nghiên cứu thực tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục, kinh doanh và quản lý cũng như trong nhiều lĩnh vực cộng đồng khác. 

Các chương chi tiết mà dễ hiểu hướng dẫn bạn từng bước để phát triển câu hỏi nghiên cứu, lựa chọn chiến lược thiết kế nghiên cứu, thu thập và phân tích dữ liệu, đọc và báo cáo kết quả, v.v.

Lần tái bản thứ năm bao gồm các nội dung hợp thời về phương pháp luận đương đại, các vấn đề đạo đức then chốt và những tranh luận đang diễn ra trong lĩnh vực nghiên cứu xã hội. 

Các phần mới và được mở rộng đề cập đến những chủ đề như phương pháp tiếp cận nghiên cứu xã hội dựa trên minh chứng, cân nhắc về đạo đức khi tiến hành nghiên cứu liên quan đến con người, thực hiện các dự án chỉ dựa trên nghiên cứu hiện có về tầm quan trọng và ý nghĩa của nghiên cứu trên nền tảng internet.

Với vô số ví dụ được rút ra từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cuốn sách cổ điển này:

  • Tập trung vào nghiên cứu thực tế hữu ích trong các môi trường ứng dụng như gia đình, trường học, doanh nghiệp và các nơi làm việc khác
  • Cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn và một ví dụ rõ ràng về từng bước chính của quá trình nghiên cứu
  • Nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cộng tác, hợp tác và tham gia tích cực vào nghiên cứu xã hội
  • Giải thích các thiết kế nghiên cứu linh hoạt sử dụng các phương pháp chủ yếu là định tính, bao gồm cả việc đề cập thêm về các phương pháp tiếp cận lý thuyết dân tộc học và lý thuyết có cơ sở
  • Một trang web đồng hành với nhiều ví dụ nghiên cứu, liên kết đến các bài báo, trang PowerPoint và nhiều tài nguyên khác

Mỗi cuốn sách self-help không chỉ là một tập hợp các lời khuyên, mà còn là một hành trình sâu sắc vào bên trong tâm trí và tâm hồn của chúng ta. Khi chúng ta bắt đầu cuộc hành trình phát triển bản thân, việc chọn lựa sách self-help phù hợp có thể là yếu tố quyết định giúp chúng ta vượt qua những thách thức và đạt được thành công.

Bản quyền sách self-help không chỉ là một cuốn sách thông thường, mà là một nguồn cảm hứng và sự hỗ trợ liên tục trong quá trình phát triển cá nhân. Đây là cẩm nang tinh thần giúp chúng ta khám phá tiềm năng, xác định mục tiêu và hướng dẫn chúng ta trên con đường đến sự tự thỏa mãn và thành công.

-----

Liên hệ mua bản quyền sách:

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc

  • Điện thoại: 046 285 4663 - 84 903276959

  • Email: copyright.scp2@gmail.com