Giỏ hàng

[Scc - Giao dịch bản quyền] People love you - Bí mật thực sự để mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Trong People Love You, chuyên gia về mối quan hệ giữa con người - Jeb Blount, mang đến cho bạn một cuốn sách hữu ích để tương tác với khách hàng theo cách tạo ra các kết nối sâu sắc, bền vững.

Những gì bạn trải nghiệm là những gì bạn nhớ. Trải nghiệm càng nhiều cảm xúc, nó càng ghi sâu vào trí nhớ của bạn. Kinh nghiệm có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng. Mỗi điểm tiếp xúc, mỗi khi bạn hoặc ai đó trong công ty của bạn thu hút khách hàng, nó sẽ tạo ra trải nghiệm - điều mà họ ghi nhớ. Khi họ có trải nghiệm tiêu cực, họ có xu hướng bỏ phiếu bằng chân (và ví của họ) và hướng thẳng đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Khi khách hàng có những trải nghiệm cảm xúc tích cực, điều đó sẽ gắn họ với thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cuối cùng là với bạn 

Trong thế kỷ XXI, lợi thế cạnh tranh có được từ các sản phẩm độc đáo là dịch vụ có thời gian tồn tại ngắn hạn vì các đối thủ cạnh tranh có thể nhanh chóng và dễ dàng sao chép hoặc trùng khớp với sản phẩm của bạn. Tương tự như vậy, việc tập trung vào sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sẽ không còn mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh nữa. Mang lại trải nghiệm khách hàng huyền thoại đã nổi lên như một lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất đối với các công ty trong tất cả các ngành. Trong People Love You , bạn sẽ học được những bí mật thực sự của trải nghiệm khách hàng bao gồm: 

 

  • 7 Nguyên tắc cơ bản của sự tương tác của khách hàng
  • 5 đòn bẩy để tạo ra trải nghiệm khách hàng huyền thoại
  • Bí mật để thu hẹp khoảng cách trải nghiệm
  • Cách tận dụng Chiến lược kéo để trở thành Cố vấn đáng tin cậy
  • 2 Quy tắc quan trọng nhất để đối phó với khách hàng bực tức
 

Trong một thị trường toàn cầu, siêu cạnh tranh, việc bảo vệ cơ sở khách hàng của công ty bạn, mạch máu của doanh nghiệp, phải trở thành ưu tiên số một của bạn. Cao su sẽ bắt đầu với những người quản lý tài khoản, quản lý dự án, chuyên gia bán hàng và chuyên gia dịch vụ khách hàng — những người kết nối nhiều nhất với khách hàng — những người luôn quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Họ xây dựng các kết nối cảm xúc độc đáo và lâu dài với khách hàng để tạo ra các dòng doanh thu và lợi nhuận lâu dài. Trong People Love You , chuyên gia về mối quan hệ giữa con người, Jeb Blount, mang đến cho bạn một cuốn sách hữu ích để tương tác với khách hàng theo cách tạo ra các kết nối sâu sắc, bền vững, chịu được các cuộc tấn công kinh tế và cạnh tranh không ngừng.

 

>> Tìm hiểu về dịch vụ bản quyền Con Sóc: https://squi-agency.vn/blogs/hoat-dong/dai-dien-ban-quyen

hoặc liên hệ trực tiếp tại:

Hotline: 090 327 6959 | Email: copyright.scp2@gmail.com

 

--------------

Công ty CP Truyền thông và Văn hóa Con Sóc (SCC.JSC) đã có 15 năm hoạt động trong thị trường xuất bản tại Việt Nam và Đông Nam Á với ba mảng hoạt động chính: Dịch vụ Xuất bản (trong nước và quốc tế), Giao dịch Bản quyềnXuất nhập khẩu và Phát hành Sách

 Đăng ký tư vấn: TẠI ĐÂY

 Văn phòng 1: P502, tòa B3.7 Hacinco, Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

 Văn phòng 2: Phố sách 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Văn phòng 3: 159Ter, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh

 Hotline: 0932373282 - 0903276959

 Email: Copyright.scp2@gmail.com (Cc truyenthong.scp4@gmail.com)

 Facebook: https://www.facebook.com/truyenthongvavanhoaconsoc