Giỏ hàng

Tri thức lan toả thương hiệu

Lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp bằng những trang sách

Chìa khóa bắt buộc để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững chính là: Tạo dựng một thương hiệu uy tín. Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh truyền thông, liên kết với báo chí, doanh nghiệp có thể sử dụng một biện pháp truyền thông hiệu quả đó là: Sách!

 

Sách -  công cụ xây dựng thương hiệu uy tín

Dưới góc độ thương mại, sách là một sản phẩm đặc biệt: vừa tạo ra nguồn lợi kinh tế, vừa mang đến thông điệp truyền tải (giá trị vô giá của tri thức). Cuốn sách có thông điệp càng mạnh mẽ và độc đáo, sức lan tỏa càng lớn và có tính bùng nổ.

Doanh nghiệp nhỏ cần sách để khách hàng hiểu thêm về mình. Doanh nghiệp lớn lại cần sách để tạo dựng được vị thế, uy tín và nâng tầm thương hiệu. 

Ví dụ điển hình nhất tại Việt Nam chính là chiến dịch lan tỏa tri thức của Cà Phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Cụ thể, Cà Phê Trung Nguyên đã phát hành 5 cuốn sách đổi đời với tên của Chủ tích Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ (Khuyến học, Đắc nhân tâm, Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia khởi nghiệp, Không bao giờ là thất bại tất cả là thử thách), quyên tặng cho bạn đọc cả nước.

 

Các hình thức phát triển uy tín thương hiệu bằng sách

Doanh nghiệp có thể sử dụng sách để phát triển và củng cố uy tín thương hiệu theo các hình thức:

  • Sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ: Giúp khách hàng nắm được cách sử dụng sản phẩm.
  • Lịch sử hình thành doanh nghiệp: Giúp khách hàng hiểu thêm về những thăng trầm trong quá trình hình thành, hoạt động của doanh nghiệp. Từ đó, khẳng định được vị thế doanh nghiệp.
  • Hồi ký của cuộc đời của lãnh đạo - cổ đông lớn, người khai sinh doanh nghiệp: Khơi dậy sự đồng cảm, thậm chí là ngưỡng mộ trong công chúng. Từ đó dễ dàng tạo ra một lượng lớn khách hàng trung thành.
  • Xuất bản những cuốn sách best-seller có in logo của doanh nghiệp hoặc lời bình luận của người đứng đầu doanh nghiệp, từ đó gia tăng uy tín thương hiệu.

Bộ sách do Cà phê Trung Nguyên phát hành

Ngoài ra trên thế giới, Jack Ma cũng sử dụng sách để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp

 

Làm sao để xuất bản một cuốn sách?

Công ty Cổ phần Truyền thông và Văn hóa Con Sóc SCP là một đơn vị cung cấp dịch vụ xuất bản sách lâu năm và uy tín tại Việt Nam.

Chúng tôi giúp doanh nghiệp tìm kiếm, phát hành, phân phối những sản phẩm sách giá trị, giúp củng cố và lan tỏa thương hiệu. 

 

Dịch vụ xuất bản SCC - Còn hơn một dịch vụ vì đó là SÁCH

Liên hệ tư vấn dịch vụ xuất bản: TẠI ĐÂY

--------------

Công ty CP Truyền thông và Văn hóa Con Sóc (SCC.JSC) đã có 15 năm hoạt động trong thị trường xuất bản tại Việt Nam và Đông Nam Á với ba mảng hoạt động chính: Dịch vụ Xuất bản (trong nước và quốc tế), Giao dịch Bản quyềnXuất nhập khẩu và Phát hành Sách

 Đăng ký tư vấn: TẠI ĐÂY

 Văn phòng 1: P502, tòa B3.7 Hacinco, Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

 Văn phòng 2: Phố sách 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Văn phòng 3: 159Ter, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh

 Hotline: 0932373282 - 0903276959

 Email: Copyright.scp2@gmail.com (Cc truyenthong.scp2@gmail.com)

 Facebook: https://www.facebook.com/truyenthongvavanhoaconsoc