Giỏ hàng

Đại diện Bản quyền Con Sóc tham dự hội chợ sách quốc tế Frankfurt 2019

Frankfurt International Book Fair - Hội chợ sách quốc tế Frankfurt 2019 diễn ra từ ngày 16/10 đến 20/10/2019 tại thành phố Frankfrut, Cộng Hòa Liên Ban Đức. Đây là sự kiện thường niên về sách lớn nhất thế giới tính theo số lượng của các nhà xuất bản và du khách tham dự. Theo số liệu từ ban tổ chức, Frankfurt Buchmesse 2018 chào đón hơn 285,000 lượt khách đến từ 164 quốc gia.

Hội chợ sách Frankfurt 2019
(Copyright: Frankfurter Buchmesse)

Năm 2019, đại diện công ty bản quyền Con Sóc – chị Trần Thị Nga vinh dự là một trong 4 đại diện của Việt Nam phát biểu tại Asean stage. Hai mươi mốt vấn đề nóng bỏng của thị trường Xuất bản Đông Nam Á được thảo luận liên tục trong bốn ngày trong không gian nhộn nhịp của Frankfurt International Book Fair.

Bản quyền Con Sóc ở hội chợ sách quốc tế Frankfrut 2019
(Copyright: Bản quyền Con Sóc)

Với lịch sử 500 năm, Hội chợ sách quốc tế Frankfurt là nơi gặp gỡ đại diện các nhà xuất bản sách, các công ty đa phương tiện và công nghệ trên khắp thế giới nhằm nắm bắt xu hướng mới của thị trường xuất bản, ký kết các hợp đồng mua bán bản quyền để phổ biến hay dịch thuật. Các chuyên gia xuất bản tận dụng cơ hội này để mở rộng mạng lưới và mở ra các cơ hội kinh doanh mới, tiếp thị sản phẩm của họ hoặc tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp. Đây cũng là dịp để các nước giới thiệu về đặc trưng văn hóa đọc sách của dân tộc mình.