Giỏ hàng

Frankfurt International Book Fair 2019 (Frankfurter Buchmesse)

Quy tụ hơn 7500 nhân sự và khách mời từ các nhà xuất bản thuộc hơn 200 quốc gia, Frankfurt International Book Fair 2019 (FIBF) được xem là hội sách lớn nhất thế giới. Những tinh hoa ở FIBF không gói gọn trong sách mà còn là những ý tưởng, cảm hứng được các nhà văn, diễn giả, và doanh nhân chia sẻ.

Copyright © Frankfurter Buchmesse

FIBF cũng là sự kiện để những Nhà xuất bản lớn trên thế giới ngồi lại với nhau cùng thảo luận và sửa đổi bổ sung những quy định pháp lý về sở hữu trí tuệ và bản quyền tác phẩm, cũng như quy trình giao dịch và thương mại các ấn phẩm quy mô toàn cầu.

Đến với FIBF là đến với điểm giao thoa của tri thức, mỗi Nhà xuất bản đem đến đây giới thiệu những tác phẩm tiềm năng nhất của mình. Cũng chính những tác phẩm đấy sẽ góp phần định hình xu hướng đọc trong năm tới, tạo ra những xung động đầu tiên của làn sóng tư duy sáng tác. Năm nay, chủ đề của FIBF 2019 là Văn học Na – uy, đi cùng với sự nổi trội của dòng sách “Up-lit” đem lại những cảm xúc tích cực cho người đọc, hứa hẹn trong tương lai sẽ có thêm nhiều tác phẩm cùng thể loại được đón nhận.

Tham gia FIBF năm nay, Con Sóc và các Nhà xuất bản Việt Nam mong muốn giới thiệu đến bạn bè thế giới về những tác phẩm trong nước cũng như  thay đổi tư duy làm sách.