Giỏ hàng

[HCM] SỰ KIỆN GIỚI THIỆU BẢN QUYỀN SÁCH THÁNG 12

Sự kiện "Giới thiệu bản quyền tháng 12" là sự kiện thường niên do Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc tổ chức và là cột mốc để đánh giá lại tình hình bản quyền, xuất bản trong nước cũng như trên thế giới trong năm vừa qua. Bên cạnh đó, đây là dịp để chuẩn bị cho kế hoạch xuất bản năm 2020 và đón đầu những thông tin mới nhất.


Tiêu điểm tại sự kiện lần này:


- Sách và Chương trình học ngoại ngữ kết hợp với các môn học cho thị trường Giáo dục từ Mầm non đến bậc Phổ thông và Sách ngoại ngữ chuyên ngành cho bậc Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sau Đại học.
- Sách và truyện tiếng Anh dành cho thiếu nhi.
- Sách bổ trợ (sách bài tập, sách tham khảo) cung cấp kiến thức đa dạng cho thiếu nhi.
- Đặc biệt Sách dành cho người lớn trong sự kiện Tháng 12 được cập nhật khá đa dạng về các thể loại như: Selfhelp, Kinh doanh, Danh nhân, Kinh tế, Chính trị, Xã hội, Tôn giáo, Văn hoá - Du lịch, Văn học, Sức khoẻ, Triết học, Thể thao - Giải trí, ...

Xem thêm: Catalogue sách tại sự kiện.

Với những ấn phẩm và chương trình Giáo dục đến từ các nhà xuất bản hàng đầu từ Châu Âu, Châu Á như Nhà Xuất Bản ELI (Ý), NXB Ombook (Ấn Độ) và NXB Blake (Úc), cùng với những tựa sách nổi bật từ nhiều thể loại khác nhau được cập nhật mới nhất trong sự kiện Tokyo Rights Meeting tại Nhật Bản tháng 11 vừa qua, trung tâm giao dịch Bản quyền Con Sóc thân mời anh chị là đại diện của các Công ty sách, Nhà xuất bản, Nhà sách, các đơn vị là Trung tâm đào tạo, Trường học... đến tham dự "Sự kiện giới thiệu bản quyền sách tháng 12".

Thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Nội dung chính: cập nhật những tựa sách bản quyền về Giáo Dục đến từ các nhà xuất bản lớn như Nhà xuất bản ELI, OMbooks International, Blake Education và các đầu sách Nhật mới nhất từ sự kiện Tokyo Rights Meeting tại Nhật Bản.
  • Địa điểm: Văn phòng Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc miền Nam - 159Ter, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: ngày 24-25/12/2019. 


Chân thành cảm ơn anh chị đã đọc thư. Hẹn gặp anh chị tại sự kiện lần này.
Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc.