Giỏ hàng

[HN][Pelangi - SCP] Nhìn Lại Sự Kiện Giới Thiệu Bản Quyền Sách Giáo Dục

Vừa qua, trong 2 ngày 11-12/2, Công ty Cổ Phần Truyền Thông và Văn hóa Con Sóc đã phối hợp với các đại diện đến từ Tập đoàn Pelangi của Malaysia tổ chức sự kiện "Giới thiệu bản quyền sách Giáo dục" nhằm mục đích giới thiệu đến thị trường sách Việt Nam những đầu sách tham khảo, bổ trợ chất lượng.

Cùng với sự tham gia của đại diện đến từ Tập đoàn Pelangi - hiện là đơn vị cung cấp sách giáo khoa chính thống cho các trường học công lập và quốc tế dạy song ngữ của Malaysia, Thái Lan và Indonesia, các đơn vị tham dự sự kiện được tư vấn trực tiếp và lựa chọn ra những đầu sách phù hợp nhất với dự định kinh doanh, từ đó cân bằng giữa chiến lược kinh doanh và nhu cầu của thị trường.

Sự kiện đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự hưởng ứng của nhiều Nhà xuất bản trong nước. Mặc dù diễn biến của dịch Corona vẫn đang diễn ra một cách phức tạp nhưng đây cũng là cơ hội để các nhà xuất bản trong nước có thể lên kế hoạch, chuẩn bị sức mạnh để đương đầu với những thử thách mới trong năm 2020.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

Đại diện của Pelangi đang tư vấn trực tiếp cho các khách hàng.

Chị Trương Thị Mai Anh - đại diện cho Trung tâm giao dịch Bản quyền Con Sóc đang tư vấn trực tiếp cho khách hàng

Mặc dù đang trong điều kiện dịch bệnh nhưng các đơn vị vẫn tới tham gia sự kiện sách để được tư vấn trực tiếp và lựa chọn ra những đầu sách phù hợp nhất.

Tại Việt Nam, Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc là đại diện độc quyền của Pelangi Publishing.

Xem thêm các tựa sách của NXB Pelangi: 

 Educational for children - Pelangi 2019

 Educational book - K6+ - Pelangi 2019

 Educational book - Kindergarten - Pelangi 2019