Giỏ hàng

[SCP - Pelangi] NHÌN LẠI SỰ KIỆN GIỚI THIỆU BẢN QUYỀN SÁCH GIÁO DỤC TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Ngày 27/11 - 29/11, tại Trung tâm giao dịch Bản quyền Con Sóc Miền Nam , sự kiện "Giới thiệu bản quyền sách Giáo dục K-12" với sự tham dự của Ông Sum Lih Kang - Giám đốc điều hành của Tập đoàn Xuất bản Giáo dục Pelangi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc là đơn vị đại diện những công ty, nhà xuất bản của Việt Nam kết nối với các đơn vị xuất bản trong và ngoài nước. Tại sự kiện lần này, Con Sóc là cầu nối để ông Sum Lil Kang - CEO của Tập đoàn xuất bản hàng đầu Đông Nam Á Pelangi gặp gỡ và trao đổi cùng các đơn vị, công ty sách Giáo dục trong nước. 

Tại sự kiện lần này, Con Sóc là cầu nối để ông Sum Lil Kang - CEO của Tập đoàn xuất bản hàng đầu Đông Nam Á Pelangi gặp gỡ và trao đổi cùng một đơn vị thành viên thuộc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.


Những cơ hội được chia sẽ, những ý tưởng được đưa vào thảo luận và tiến hành. 



Đại diện Bản quyền Con Sóc tự hào là đơn vị kết nối tri thức, tư vấn và hỗ trợ trong việc đưa những quyển sách chất lượng về Việt Nam. 


 Pelangi là một đối tác quốc tế có nhiều kinh nghiệm trong các dự án hợp tác xuất bản, sản phẩm giáo dục nội địa hóa, bản quyền nội dung, xuất khẩu sách, các sản phẩm nội dung số và sản phẩm in ấn.

Đại diện nhà xuất bản Pelangi đã mang đến sự kiện lần này đa dạng các đầu sách bổ trợ, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi chất lượng về nội dung và cải tiến về hình thức. Những sản phẩm sách tích hợp công nghệ QR code, thực tế ảo AR nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị làm sách.

Pelangi được biết đến như một tập đoàn xuất bản giáo dục hàng đầu Đông Nam Á với thế mạnh về chất lượng và sự đa dạng của một tập đoàn chuyên cung cấp sách giáo khoa, tham khảo, bổ trợ cho các trường công và quốc tế tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Singpapore, Thái Lan, Indonesia. Tại Việt Nam, Trung tâm giao dịch bản quyền Con Sóc là đại diện độc quyền của Pelangi Publishing.