Giỏ hàng

Sự kiện giới thiệu sách bản quyền đặc biệt
"50 Tựa Sách Văn Học Best-Seller Thế Giới 2018 - 2019"

Tháng 11 đã về - Đại diện Bản quyền Con Sóc – Công ty Cổ phần Truyền thông và Văn hóa Con Sóc xin trở lại với sự kiện thường niên giới thiệu 50 tựa sách văn học best-seller với những kỷ lục về số lượng bản bán, cùng những dấu ấn nổi bật trong năm 2019. Sự kiện mang tới một không khí văn chương với những tác phẩm đặc sắc nhất năm châu với một tiêu chí Tác phẩm - Tác giả triệu bản đến từ Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Bắc Âu,… đa dạng với thể loại tiểu thuyết, light novel, truyện tranh, manga… dành cho độc giả ở nhiều độ tuổi: thiếu nhi, thanh thiếu niên và người lớn.



Bên cạnh danh mục sách bán triệu bản, Chúng tôi lựa chọn thêm các tựa sách bán chạy trên tiêu chí số bản bán công bố của các nhà xuất hàng đầu đến từ Mỹ, Nhật, Pháp, Đức... từ 100.000 đến hàng triệu bản trong hai năm 2018-2019; cùng những tác phẩm được chọn lọc từ các Giải thưởng văn học trên thế giới của năm 2018 - 2019 (Bookseller Award, Japan SF Grand Prize, LHP Cannes) và được quan tâm nhiều nhất tại hội chợ sách Quốc tế London, Bắc Kinh, Frankfurt, Bologna 2019.

Gắn với những bản quyền sách Văn học lần này, Squirrel Rights Agency sẽ giới thiệu tới Quý vị Bản quyền phim truyện, phim truyền hình, phim hoạt hình,… từ những tác phẩm văn học xuất sắc đã được chuyển thể thành phim ở nhiều nước trên thế giới.

Thông tin chi tiết sự kiện:

  Tại Hà Nội:

  • Thời gian: từ 8h – 17h30 ngày 18 - 19/11/2019
  • Địa điểm: Trung tâm giao dịch Bản quyền Con Sóc - Phố 19/12 - Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  Tại Tp. Hồ Chí Minh:

  • Thời gian: từ 8h – 17h30 ngày 21 - 22/11/2019
  • Địa điểm: 159Ter, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Trân trọng gửi tới các Nhà báo và cơ quan truyền thông, báo chí chương trình và hoạt động của Sự kiện Giới thiệu sách bản quyền đặc biệt này. Rất mong nhận được sự hỗ trợ thông tin của các anh chị để giao dịch bản quyền ngày càng phổ biến cũng như sự minh bạch hóa của kinh tế tri thức ngày càng được tôn trọng ở Việt Nam; đồng thời mang tới cho bạn đọc những dòng sách hay và hữu ích.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về các hoạt động giao dịch bản quyền cũng như chia sẻ những vấn đề về phát triển bản quyền xuất bản ở Việt Nam, xin mời Quý vị liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Đại diện Bản quyền Con Sóc,

Trân trọng cảm ơn.

 

 Thông tin liên hệ:

  Tại Hà Nội:

  • Thời gian: từ 8h – 17h30 ngày 18 - 19/11/2019
  • Địa điểm: P502, tòa nhà Hacinco B3.7, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Liên hệ đặt hẹn:

  Tại Tp. Hồ Chí Minh:

  • Thời gian: từ 8h – 17h30 ngày 21 - 22/11/2019
  • Địa điểm: 159Ter, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ đặt hẹn:

….………………………………………….


Hoạt động môi giới giao dịch bản quyền xuất bản xuất hiện từ hơn 140 năm trước và được đánh dấu bởi sự xuất hiện của AP Watt- hãng môi giới bản quyền xuất bản đầu tiên, năm 1875. Cho đến nay, có khoảng hơn 700 công ty và hãng môi giới bản quyền xuất bản trên thế giới.

TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẢN QUYỀN CON SÓC- trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông và Văn hóa Con Sóc là đại diện bản quyền Việt Nam đầu tiên đại diện cho hơn 100 NXB của Anh, Đức, Nhật, Hàn, Bỉ, Mỹ, Singapore, Indonesia, Israel… hoạt động tại ASEAN, đồng thời giới thiệu thành công bản quyền sách của tác giả Việt tới các NXB quốc tế. Là địa chỉ tin cậy cho các giao dịch bản quyền trong và ngoài nước trong giao dịch bản quyền xuất bản (sách giấy), bản quyền ebook (sách điện tử), các chương trình giáo dục và khoa học… từ năm 2014 đến nay.

Từ năm 2015 - 2019, Đại diện Bản quyền Con Sóc đã đại diện cho các NXB quốc tế giới thiệu bản quyền sách tới các NXB, công ty sách trong nước. Đồng thời giới thiệu bản quyền, liên kết – hợp tác xuất bản các tác phẩm, sách xuất bản của các tác giả, NXB Việt Nam (NXB Kim Đồng, NXB Thế Giới, NS Quảng Văn, NS Az, NS Long Minh, NS Phan Thị, Tác giả Vũ Khoan, Tác giả Đoàn Mai Trang, Phan Kiên, Trung Trung Đỉnh….) tới các Nhà xuất bản, tổ chức xuất bản, phát hành trên thế giới. Chúng tôi tham dự các Hội sách Quốc tế như Frankfurt (Đức), Tokyo (Nhật Bản), Bắc Kinh (Trung Quốc), London (Anh), Bologna (Italia), Hongkong, …thường niên để cập nhật các thông tin, xu hướng mới nhất của thị trường xuất bản quốc tế, đồng thời liên kết thành mạng lưới mạnh mẽ với các đối tác và khách hàng xuất bản.

Với những giao dịch giới thiệu sách Việt Nam thành công, Đại diện bản quyền Con Sóc đã đánh dấu sự xuất hiện của bản quyền sách Việt Nam - tri thức Việt trên bản đồ bản quyền tri thức Thế giới tại Hội chợ Bản Quyền Nội dung và Sáng tạo lớn nhất thế giới Frankfurt - Đức những năm qua.